Smartphone "quốc dân" Xiaomi Redmi Note 11 "đại hạ giá" khiến fan "say như điếu đổ"

Cập nhật: 15:00 | 04/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Redmi được mệnh danh là dòng sản phẩm giá rẻ quốc dân của Xiaomi và Redmi Note 11 là một đại diện tiêu biểu. Chỉ từ 4 triệu, bạn đã có thể sở hữu một chiếc điện thoại có màn hình 90Hz mượt mà, hiệu năng ổn định và camera 50MP chụp ảnh vượt trội.

Giá Xiaomi Redmi Note 11

Theo khảo sát, giá Xiaomi Redmi Note 11 tiếp tục giảm sâu, chỉ còn hơn 4 triệu đồng. Redmi Note 11 - 4GB/64GB: 4.190.000 đồng, giảm 500.000 đồng so với giá niêm yết. Redmi Note 11 – 4GB/128GB: 4.400.000 đồng, giảm gần 600.000 đồng. Redmi Note 11 – 6GB/128GB: 5.290.000 đồng, giảm 200.000 đồng.

Smartphone
Xiaomi Redmi Note 11

Thiết kế trẻ trung với màu sắc bắt mắt

Redmi Note 11 có diện mạo thời trang, bắt mắt với nhiều tùy chọn màu sắc trẻ trung. Điện thoại cũng có các cạnh được bo cong mềm mại, tạo nên tổng thể hài hòa, hiện đại và làm nổi bật cụm camera ở mặt sau.

Điện thoại cũng có bảo mật vân tay tích hợp với cạnh viền để bảo mật dữ liệu tốt hơn. Ngoài ra, hệ thống bảo mật cũng được nâng cấp, độ nhạy cao giúp bạn truy cập màn hình nhanh chỉ với 1 chạm.

Màn hình lớn cho hình ảnh hiển thị sắc nét

Mặc dù có giá từ 4 triệu nhưng Redmi Note 11 vẫn được Xiaomi trang bị màn hình 6,43 inch với camera selfie dạng lỗ bấm. Nó cũng có viền siêu mỏng giúp tăng diện tích hiển thị và mang lại những giây phút giải trí mãn nhãn hơn.

Màn hình có công nghệ AMOLED mang đến góc nhìn rộng, màu đen sâu, tỷ lệ màn hình so với thân máy khá tiêu chuẩn đi kèm độ phân giải FHD+ cho mọi hình ảnh sắc nét, chân thậy và sống động hơn. Màn hình cũng hỗ trợ tốc độ làm mới 90Hz đảm bảo thao tác chạm vuốt rất mượt mà.

Hiệu năng mạnh mẽ vượt tầm giá

Xiaomi Redmi Note 11 được trang bị chipset Snapdragon 680 mang đến hiệu năng ấn tượng, đa nhiệm mượt mà các tác vụ cơ bản và dễ dàng chinh phục nhiều tựa game “huyền thoại” như Liên Quân Mobile hay PUBG Mobile.

Máy cũng được hỗ trợ bởi RAM 4GB/6GB giúp đa nhiệm ổn định, hạn chế tình trạng giật lag khi mở nhiều ứng dụng cùng lúc. Ngoài ra, 2 tùy chọn lưu trữ 64Gb và 128GB cũng đáp ứng nhu cầu lưu trữ của người dùng.

Viên pin trâu 5000mAh

Không thể bỏ qua viên pin trâu 5000mAh giúp người dùng sử dụng điện thoại liên tục suốt 9 tiếng chỉ với một lần sạc. Không chỉ vậy, sạc nhanh 33W cũng giúp bạn sạc đầy 100% pin chỉ trong 77 phút để bạn nhanh chóng chinh phục mọi cuộc chơi.

Cụm camera 50MP xịn sò

Ở mặt sau, Redmi Note 11 được trang bị cụm 4 camera với camera chính 50MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro và camera độ sâu 2MP tạo nên những bức ảnh chi tiết, sắc nét và có màu sắc rực rỡ.

Máy cũng có camera trước 13MP đi kèm nhiều hiệu ứng, tính năng hiện đại mang đến những bức ảnh tự sướng đẹp tự nhiên mà không cần chỉnh sửa quá nhiều.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Danh sách máy tính bảng đáng mua nhất thị trường 2022: "Tầm trung" chiếm ưu thế

Hiện nay máy tính bảng trở thành một vật thân quen với mỗi người. Là một thiết bị nhỏ gọn, tính di động cao cùng ...

Một "chiến binh" giá rẻ nhà Samsung sắp "tham chiến": Chỉ 2 triệu mà "siêu khỏe siêu sang"

Samsung được cho là sắp tung ra một "chiến binh" giá chỉ 2 triệu nhưng sở hữu hiệu năng cực ổn cùng thiết kế đẹp ...

Nokia sắp về lại thời "hoàng kim" nhờ cực phẩm điện thoại: "Nội thất" chất, pin "khủng long"

Nokia được cho là sắp về lại thời "hoàng kim" nhờ vào một cực phẩm điện thoại sắp ra mắt của mình...

Thiên Ân

Tin cũ hơn
Xem thêm