Nokia sắp về lại thời "hoàng kim" nhờ cực phẩm điện thoại: "Nội thất" chất, pin "khủng long"

Cập nhật: 09:30 | 04/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Nokia được cho là sắp về lại thời "hoàng kim" nhờ vào một cực phẩm điện thoại sắp ra mắt của mình...

Nokia “tri ân” fan dịp cuối năm: Chưa đến 2 triệu vẫn có siêu phẩm “hàng hiệu”

Cuộc đua sản xuất flagship của các hãng smartphone dường như chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Thế nhưng dường như đã rất lâu rồi chưa thấy Nokia trở lại đường đua này. Tuy nhiên, mới đây Nokia đã lộ diện siêu phẩm mới mang tên Nokia X50 và X50 Pro. "Quái thú" mới nhà Nokia không chỉ gây ấn tượng bởi bảng thông số khủng mà còn hé lộ thêm giá bán cực hấp dẫn.

Nokia sắp về lại thời

Bao giờ cũng vậy, điều mà người ta quan tâm ở các chiếc flagship nhất chắc hẳn là hiệu năng. Bộ đôi Nokia X50 và X50 Pro cũng không ngoại lệ. Theo một số nguồn tin, điện thoại Nokia X50 Pro sẽ có thể được trang bị bộ vi xử lý khủng nhất hiện tại là Snapdragon 888, còn trên Nokia X50 sẽ là Snapdragon 775.

Một điểm đáng chú ý nữa, Nokia X50 Pro được cho rằng sẽ có viên pin lên đến 6.900 mAh. Đây là điều chưa từng xuất hiện ở những chiếc flagship trước đây. Đồng thời thiết bị cũng sẽ được hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh 125 W hiện đại nhất.

Nokia X50 Pro sẽ có kích thước màn hình lên đến 7 inch tỷ lệ khung hình 21:9, hoạt động trên tấm nền Super AMOLED và có độ phân giải 4K. Ngoài ra, màn hình này còn có khả năng hiển thị lên đến 16 triệu màu.

Hơn nữa, màn hình của thiết bị cũng sẽ được bảo vệ bởi một lớp kính cường lực Gorilla Glass Victus vô cùng ấn tượng. Nếu Nokia X50 Pro thật sự có thể làm được điều này, quả thật theo nhiều người đánh giá thì đây sẽ là chiếc smartphone đáng sở hữu nhất rồi.

Từ một số thông tin rò rỉ, được biết Nokia X50 Pro sẽ được cung cấp hệ thống camera cực kỳ ấn tượng, bao gồm một cảm biến chính có độ phân giải lên đến 108 MP và ba cảm biến phụ có độ phân giải lần lượt là 32 MP, 16 MP và 5 MP.

Với thông số ấn tượng này, chắc chắn Nokia X50 Pro sẽ không làm người dùng và đặc biệt là các tín đồ chụp ảnh thất vọng đâu. Chưa hết, ở mặt trước sẽ có camera selfie độ phân giải lên đến 64 MP kèm đèn flashLED xịn xò.

Nokia X50 Pro có giá bao nhiêu?

Theo thông tin từ nguồn uy tín, Nokia X50 Pro sẽ có cấu hình RAM 10GB, 12GB và ROM 256GB, 512GB. Như vậy sẽ có ít nhất hai đến bốn tùy chọn cấu hình cho người dùng lựa chọn.

Dự kiến Nokia X50 Pro phiên bản RAM 10 GB + ROM 256 GB sẽ có giá trong khoảng 570 USD (khoảng 13,1 triệu đồng). Một mức giá hời khi mà thiết bị được đồn đoán sở hữu toàn những trang bị chuẩn flagship.

Giá bán của các cấu hình RAM + ROM còn lại vẫn chưa được tiết lộ, nhưng dự kiến sẽ tốt hơn so với những flagship khác đang có mặt trên thị trường.

Ngoài thông số camera, chip và pin kể trên, Nokia X50 Pro sẽ sở hữu camera selfie 64MP, công nghệ sạc nhanh 125W và đạt chuẩn chống nước IP52.

Nokia X50 sẽ có RAM 8GB, hai tùy chọn ROM 128 GB và 256 GB. Đồng thời rò rỉ cũng chia sẻ thêm Nokia X50 bản RAM 8 GB + ROM 128 GB dự kiến sẽ được bán với giá 650 USD (khoảng 15 triệu đồng).

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Nokia “tri ân” fan dịp cuối năm: Chưa đến 2 triệu vẫn có siêu phẩm “hàng hiệu”

Pin là yếu tố rất quan trọng với người dùng smartphone. Những tưởng smartphone giá rẻ sẽ không thể tiếp cận với tính năng pin ...

Giá iPhone 12 Pro Max vừa "siêu sale" rẻ chưa từng có: Sao cứ phải là iPhone 14!

Đầu tháng 12/2022, iPhone 12 Pro Max được cho là đã chính thức "nhập hội" với anh em tầm trung khi siêu sale xuống mức ...

Một "chiến binh" giá rẻ nhà Samsung sắp "tham chiến": Chỉ 2 triệu mà "siêu khỏe siêu sang"

Samsung được cho là sắp tung ra một "chiến binh" giá chỉ 2 triệu nhưng sở hữu hiệu năng cực ổn cùng thiết kế đẹp ...

Linh Đan

Tin cũ hơn
Xem thêm