Danh sách máy tính bảng đáng mua nhất thị trường 2022: "Tầm trung" chiếm ưu thế

Cập nhật: 06:00 | 04/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Hiện nay máy tính bảng trở thành một vật thân quen với mỗi người. Là một thiết bị nhỏ gọn, tính di động cao cùng với nhiều tính năng hấp dẫn, nếu bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc máy tính bảng đáp ứng đủ tiêu chí: đẹp, khỏe, giá tốt thì hãy lướt ngay xuống bài viết dưới nhé.

iPad Pro M2 11 inch 2022: Máy tính bảng có hiệu năng "vô đối" trên thị trường

Các mẫu máy tính bảng màn to "chất lừ" để xem World Cup: Samsung nhiều "lợi thế"

Top máy tính bảng màn nhỏ nhưng sở hữu viên pin "trâu" và giá thành cực rẻ

Máy tính bảng Lenovo Tab P11 Plus

Máy tính bảng Lenovo Tab P11 Plus sẽ là một lựa chọn để làm việc thay thế laptop khi nhu cầu sử dụng không quá cao, máy được trang bị cấu hình mạnh mẽ, màn hình lớn cùng các chế độ tiện ích đa dạng, đáp ứng được hầu hết nhu cầu của một người sáng tạo với mức giá phải chăng đến từ Lenovo.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Tablet mang đến hiệu suất hoạt động khá ấn tượng nhờ vi xử lý MediaTek Helio G90T sản xuất trên tiến trình 12 nm với xung nhịp cao nhất có thể lên đến 2.05 GHz đem lại khả năng xử lý những tác vụ từ cơ bản đến nâng cao đều mượt mà. Đảm nhiệm vai trò xử lý đồ họa là GPU Mali-G76 MC4 mang lại trải nghiệm có độ trung thực cao trên những tựa game hot nhất, đem đến tốc độ xử lý nhanh chóng đồng thời tiết kiệm điện năng hơn.

Lenovo Tab P11 Plus với thiết kế nguyên khối từng đường nét được thể hiện rõ ràng cùng phần viền bo cong 4 góc mềm mại, trọng lượng 490 g đem lại sự thanh thoát nhẹ nhàng khi sử dụng.

Dung lượng 7700 mAh cung cấp thời lượng sử dụng lên tới 15 tiếng (hãng công bố) với tất cả nhu cầu thiết yếu, cho bạn tận hưởng mọi trải nghiệm mà không lo bị gián đoạn giữa chừng.

Giá tham khảo: 6.890.000đ

Máy tính bảng iPad 9

iPad 9 sở hữu hình dạng chữ nhật kèm viền trên dưới quen thuộc, có 2 màu sắc chính để bạn lựa chọn là xám thanh lịch và màu bạc thời thượng cho bạn tùy chọn theo sở thích của mình. Vỏ ngoài bằng aluminum sáng bóng, bền bỉ, chịu lực và tản nhiệt tốt, bảo vệ toàn diện các linh kiện bên trong và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy tính bảng nổi bật với kích thước màn hình lên đến 10.2 inch cho khu vực hiển thị các nội dung rộng rãi hơn, người dùng có thể theo dõi các chương trình giải trí, xử lý các văn bản tiện lợi hơn. Sử dụng màn hình Retina có độ tương phản cao, độ phân giải 1620 x 2160 Pixels tái hiện hình ảnh một cách sinh động. Hơn nữa, bề mặt màn hình có lớp phủ oleophobic hạn chế bám vân tay, giữ cho màn hình luôn sạch sẽ, nhìn rõ hơn.

Camera Ultra Wide phía trước có độ phân giải 12 MP có góc nhìn rộng đến 122°, cho bạn chụp ảnh HDR, quay video Full HD với tốc độ khung hình tới 60 fps, hỗ quay video tua nhanh thời gian (Time‑lapse). Máy được tích hợp con chip Apple A13 Bionic 6 nhân cho hiệu suất cao đến 20% so với thế hệ trước bao gồm CPU, GPU đến Neural Engine. Kết hợp cùng RAM 3 GB thì với hiệu năng này iPad Gen 9 64GB sẽ mang đến những trải nghiệm trò chơi sống động, mượt mà và có độ chi tiết cao, các tác vụ 3D cũng sẽ được xử lý một cách nhanh chóng nhất.

Giá tham khảo: iPad 9 WiFi 64GB - 7.990.000đ

Máy tính bảng Xiaomi Pad 5

Xiaomi Pad 5 sở hữu màn hình lớn 11 inch có độ hiển thị siêu rõ nét với độ phân giải cao và hỗ trợ HDR10 giúp cho mọi chi tiết đều trở nên bắt mắt. Màn hình có khả năng hiển thị lên đến 1 tỷ màu sẽ khôi phục lại màu sắc rực rỡ nhất của cuộc sống xung quanh ngay trên màn hình.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Tấm nền IPS LCD giúp hiển thị hình ảnh tốt, mang đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh vô cùng chân thực cùng độ chi tiết ấn tượng. Khả năng chống ánh sáng xanh của Xiaomi Pad 5 đã đạt chứng nhận của Rheinland giúp việc đọc, sử dụng trên máy tính bảng thời gian dài trở nên tự nhiên và thoải mái hơn, mang lại cảm giác đọc gần với sách giấy. Cùng cảm biến ánh sáng kép sẽ tự động điều chỉnh độ sáng thích hợp tránh kích thích ánh sáng mạnh để chăm sóc đôi mắt của bạn.

Với khối lượng 511 gam, mỏng chỉ 6.85 mm bạn có thể sử dụng thiết bị một cách khá linh hoạt, có thể cầm bằng một tay nhẹ nhàng dễ dàng di chuyển mọi lúc mọi nơi. Khung được được làm bằng kim loại cứng cáp và thanh lịch cùng phần viền thiết kế bo cong mềm mại ở các góc, mang lại sự tinh tế, sang trọng khi mang theo bên mình.

Để đáp ứng cho nhu cầu giải trí, học tập và làm việc liên tục Xiaomi Pad 5 trang bị viên pin lớn 8720 mAh. Ngoài ra Xiaomi Pad 5 có khả năng sạc nhanh 33 W giúp phục hồi năng lượng nhanh chóng, không phải lo lắng về việc hết pin cho cả ngày di chuyển.

Giá tham khảo: Xiaomi Pad 5 128GB - 8.990.000đ

Máy tính bảng Huawei MatePad 11

MatePad 11 chỉ mỏng khoảng 7.25 mm và trọng lượng 485 gam nên khi cầm trên tay, nó mang lại một cảm giác thoải mái, không quá nặng. Đây là một con số cực kỳ lý tưởng cho một chiếc máy tính bảng để bạn có thể mang nó theo bất kì đâu một cách dễ dàng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy tính bảng có màn hình 10.9 inch tỷ lệ 16:9 có độ phân giải là 2K, sử dụng tấm nền IPS LCD, hỗ trợ công nghệ HDR. MatePad có xu hướng hơi đẩy tone màu lên một chút, mang lại cảm giác màu sắc tươi và nịnh mắt hơn.

Matepad 11 trang bị con chip Snapdragon 865, để biết rõ về hiệu năng hơn thì mình có kiểm tra qua Geekbench, thì thấy được các điểm số mang lại rất là cao với điểm đơn nhân là 918 còn đa nhân 3307. Bộ nhớ RAM 6 GB có khả năng đa nhiệm thoải mái, bộ nhớ trong 128 GB khá lớn để mình lưu trữ được nhiều bức ảnh, video, người dùng còn có thể mở rộng thêm dung lượng thông qua thẻ nhớ MicroSD để có thể chứa cả một kho game cho việc giải trí bất tận.

Với viên pin 7250 mAh thì MatePad 11 có khả năng sử dụng từ 10 - 12h mà ko cần phải lo sạc, thoải mái giải trí, tha hồ lướt web hay thỏa thích xem phim, gọi điện không bị gián đoạn, phải nói là cực kỳ trâu so với một chiếc tablet cùng phân khúc giá.

Giá tham khảo: 12.190.000đ

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 FE

Samsung Galaxy Tab S7 FE có một phiên bản màn hình duy nhất với kích thước lớn 12.4 inch, phần viền bao quanh được thu nhỏ, tạo nên không gian rộng rãi, thoải mái cho bạn làm việc hay giải trí.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Màn hình của máy có độ phân giải 1600 x 2560 pixels đảm bảo cho chất lượng hình ảnh sắc nét trên màn hình lớn. Màn hình lớn giúp các nội dung giải trí được hiển thị tối ưu khi cầm máy ở cả chiều ngang hay dọc, cho bạn trải nghiệm chơi game và xem phim tuyệt vời nhất.

Galaxy Tab S7 FE vẫn sử dụng thiết kế vát thẳng mạnh mẽ ở phần cạnh viền tương tự Galaxy Tab S7. Tuy vậy, cảm giác cầm S7 FE vẫn rất tốt, các góc cạnh đều đã được xử lý mềm mại hơn, để không gây bất kỳ sự khó chịu hay cấn tay khi cầm. Cấu hình của Galaxy Tab S7 FE phần nào đã được cắt giảm so với phiên bản tiêu chuẩn, nhưng các tựa game đồ họa cao và ứng dụng văn phòng vẫn không làm khó được mẫu máy này, nhờ trang bị vi xử lý Snapdragon 750G giúp cho máy có tốc độ mở ứng dụng khá nhanh và chơi game 3D mượt mà.

Galaxy Tab S7 FE sẽ khiến bạn choáng ngợp với dụng lượng pin cực khủng 10090 mAh đảm bảo cho cường độ làm việc, giải trí liên tục trong nhiều giờ liền.

Giá tham khảo: 13.990.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Samsung Galaxy Tab S6 Lite: Mang cả thế giới giải trí tới bên bạn chỉ với 7 triệu đồng

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S6 Lite 2022 là sự nâng cấp mạnh về hiệu năng Snapdragon 720G, cho bạn mọi tác vụ mượt ...

Huawei MatePad 11: Có gì từ chiếc máy tính bảng xuất sắc nhất của năm?

Sở hữu thiết kế tối giản, sang trọng, cấu hình mạnh mẽ, màn hình lớn cùng một viên pin "trâu", máy tính bảng MatePad 11 ...

iPad Gen 10: Máy tính bảng giá rẻ nhưng sức mạnh cực chất từ nhà Táo

iPad Gen 10 WiFi 64GB ghi dấu ấn với người dùng nhờ sự lột xác mạnh mẽ ở cả ngôn ngữ thiết kế cũng như ...

Hoàng Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm