Phim nào thay thế cho bộ phim "Nhà trọ BALANHA"?

Cập nhật: 10:46 | 06/06/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Bộ phim chiếu dang dở "Đừng bắt em phải quên" sẽ lên sóng trở lại sau khi phim "Nhà trọ BALANHA" khép lại.

Đại diện VTV cho biết, dự kiến "Đừng bắt em phải quên" lên sóng từ 10/6 trên VTV3. Trước khi ngừng chiếu để nhường sóng cho phim chống dịch "Những ngày không quên", "Đừng bắt em phải quên" chiếu 21h tối thứ hai đến thứ sáu hằng tuần trên VTV1. Tuy nhiên, bộ phim này trở lại sẽ được chuyển sang khung giờ 21h40 tối thứ tư đến thứ sáu trên VTV3.

phim nao thay the cho bo phim nha tro balanha
"Đừng bắt em phải quên" chiếu lại từ ngày 10/6/2020

Phim Đừng bắt em phải quên xoay quanh câu chuyện gia đình, hôn nhân của cặp vợ chồng trung niên Luân - Ngân cùng cô con gái đang tuổi lớn tên Ngọc. Họ là một gia đình hạnh phúc cho đến khi có sự xuất hiện của "người thứ ba" Linh...

Bộ phim này trong thời gian lên sóng đã tạo ra những phản ứng trái chiều từ khán giả với sự quay trở lại của những diễn viên kỳ cựu như NSƯT Hoàng Hải, Quách Thu Phương và đặc biệt là NSƯT Kim Oanh (vai Linh). Nhiều ý kiến cho rằng vai “em gái mưa” của Kim Oanh hơi kiểu cách, khiên cưỡng không tự nhiên… Tuy nhiên bộ phim với đề tài về gia đình - hôn nhân thời hiện đại có những tình tiết về chuyện ngoại tình, người thứ ba luôn gây tò mò cho người xem.

Sau một loạt phim truyền hình tạo hiệu ứng thời gian gần đây như Quỳnh búp bê, Về nhà đi con, Nàng dâu order, Cô gái nhà người ta, Sinh tử vừa kết thúc, "Đừng bắt em phải quên" trở nên lạc lõng. Đề tài không mới đã đành, nhưng sự cũ kỹ, cách tung hứng già nua hụt hơi của dàn diễn viên khiến không ít khán giả thất vọng. Phim nối sóng "Nhà trọ Balanha" càng bất lợi hơn nữa.

"Nhà trọ Balanha" dự kiến kéo dài 35 tập, tăng 5 tập so với dự kiến. Phim đang nhận được sự yêu mến của nhiều khán giả trẻ. Một phim hài trẻ trung, tươi mới nhất trong số các phim truyền hình lên sóng VTV dịp này. Đằng sau những tình huống cười thắt ruột, phim cũng mang tới những bài học nhẹ nhàng về tình bạn, tình yêu. Điều đáng quý nhất là hướng giới trẻ tới suy nghĩ tích cực, giải quyết những tình cảnh trái ngang và khó khăn một cách nhẹ nhàng nhất.

Thanh Hằng