Phim Lửa ấm tập 49 trên kênh VTV1: Hé lộ chuyện Minh qua đêm nhà Ngọc?

Cập nhật: 10:31 | 10/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 49 phim "Lửa ấm", Minh qua đêm tại nhà Ngọc và bị Khánh bắt gặp. Anh đã thể hiện thái độ bức xúc thay Thủy.

"Lửa ấm" tập 49 dự kiến phát 21h00 tối 9/12 trên VTV1. Tuy nhiên tập phim này sẽ phát vào khung giờ phim nêu trên tối 10/12. Việc hoãn chiếu phim tối nay do VTV1 dành cho tường thuật trực tiếp Chương trình nghệ thuật "Thi đua là yêu nước - Gửi những mùa sau", từ 20h10 tối 9/12.

Mở đầu trích đoạn, Thủy cùng các đồng nghiệp đang căng mình dập dịch, khi lượng bệnh nhân được mang đến khu cách ly ngày một đông, những bệnh nhân tiên lượng xấu cũng tăng lên khiến cho đội ngũ y bác sĩ phải dốc hết sức để làm việc.

3627-luaam912
Thủy cùng các bác sĩ khác chiến đấu với dịch bệnh

Đối lập với cảnh tất bật của Thủy, Minh lại đến nhà riêng của Ngọc và nằm ngủ trong phòng ngủ của Ngọc. Vẫn oán trách vợ vì Khánh mà chuyển ra ngoài không nói với mình một câu.

Ở diễn biến khác, Minh qua đêm tại nhà Ngọc và bị Khánh bắt gặp. Khi bị Khánh mắng Minh đã hỏi lại "Anh lấy tư cách gì để nói những lời này". Khánh cũng chẳng ngần ngại bật lại Minh. Anh đã không ngại thể hiện thái độ bức xúc thay Thủy. Những lời nói của Khánh hôm nay một phần nào đó để Minh nhận ra chuyện vợ mình bỏ ra khỏi nhà không phải vì Khánh.

"Tôi nghĩ Thủy mà thấy cảnh này chắc không từ chối tôi lạnh lùng như vậy. Trong khi vợ đi dập dịch nguy hiểm cận kề, chồng thì qua đêm với nhân tình cũ, cứ như là trong phim ấy nhỉ. Anh mới là người nói bậy. Anh nhìn lại mình xem, anh có xứng với những gì Thủy dành cho anh không? Tư cách à, thế tư cách của anh là gì, là chồng của Thủy à? Thật uổng công Thủy đã yêu thương và tôn thờ anh như vậy" - Khánh nói.

3630-luaam912b
Khánh bắt gặp Minh qua đêm nhà Ngọc

Cũng trong tập này, Hoàng lo lắng vì bị chủ nhà đòi nhà đột ngột, chưa biết làm cách nào lo liệu chỗ ở để cưới Kha. Trong khi đó, Kha tỏ ra vô tư chia sẻ mong muốn có một căn hộ khang trang gồm hai phòng ngủ, một cái bếp thật rộng.

3628-luaam912a
Hoàng phải chuyển chỗ ở vì chủ đòi lại nhà cho thuê

Trong một phân đoạn khác, bà Mai tìm đến tận chung cư của Thủy và bắt gặp Thủy cùng Khánh bước ra từ nhà Thủy. Chắc bà Mai đang nghĩ những gì Ngọc nói là đúng sự thật rồi.

Sau những gì đã xảy ra liệu Minh với Thủy có còn hàn gắn được? Bà Mai sẽ làm gì sau khi từ nhà Thủy trở về?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem tập 49 bộ phim "Lửa ấm" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (10/12) trên kênh VTV1.

Minh Phương