Phim Hương vị tình thân - tập 62

Cập nhật: 10:04 | 14/07/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 62 phim "Hương vị tình thân", khi biết Nam sắp qua chơi với bà Dần, Long gợi ý để người yêu ngủ lại nhà mình: "Anh có thói quen ngủ không khóa cửa phòng", Nam sẽ phản ứng ra sao?

Ở tập trước bộ phim, Nam đi bên bãi biển nhớ về cảnh bà Bích từng cho 1 que kẹo bông và bỏ cô ở lại chợ, rồi đến cảnh Nam nhớ về lần trốn mẹ ra đón bố. Tại thời điểm này ông Tuấn tâm sự với con: "Bố có người bạn bị lạc mất con, mà bạn ấy cũng trạc tuổi con. Chắc chắn bác ấy tìm được con vì bác ấy rất yêu con gái bác giống như bố yêu con, điều bố mong muốn nhất là bác ấy sớm tìm thấy con".

Ngay sau đó, Nam tìm đến bà hàng xóm trước đây để hỏi về việc bà biết ông Tuấn từng hay lên trại thăm nom ai. Rồi Nam lên tận trại để hỏi cán bộ trông trại xem ai nhận ra bố của cô từng thăm nuôi phạm nhân nào. Nhưng kết quả không mấy khả dĩ khi cô không biết phạm nhân tên tuổi thế nào. Việc làm này của Nam được ông Sinh bám sát theo sau.

0215-huongvitinhthan
Hồng nghi ngờ Nam và Long đang hẹn hò

Trở về nhà, bỏ qua tất cả những lời lảm nhảm về tình yêu của bà Bích, Nam tiếp tục hỏi mẹ về việc bố từng trông coi ai trong trại giam. Bà Bích chỉ biết đó là dân xã hội, còn là ai thì bà không có thông tin.

Ở diễn biến khác, việc bỏ đi bất ngờ của Nam làm Long hơi hụt hẫng nhưng anh cũng kịp goi cho cô dặn dò đi lại và liên lạc lại với anh khi xong việc. Về phía gia đình Long, bà Xuân cố gắng tìm hiểu xem chuyến công tác của con trai còn có ai đi cùng, mọi nghi ngờ bà dồn cho Nam. Ngoài ra, Thy cũng đã hoàn thành mưu tính đưa em trai về làm trợ lý cho Long. Mặc dù khi đề xuất Long không thật sự đồng tình nhưng vì nghe lời ông Khang nên miễn cưỡng đồng ý và cũng không khỏi có thái độ không hài lòng, thiếu tin tưởng Thy.

0223-huongvitinhthan1
Long và Nam ngày càng thể hiện tình cảm ở công ty

Trong trích đoạn tập 62 được phát sóng vào tối nay (14/7), Nam mang đồ uống cho Long ở công ty và hai người liên tục bắn tim thể hiện tình cảm với nhau. Tuy nhiên toàn bộ hành động của Nam - Long đã lọt tầm ngắm của Hồng khiến anh chàng nghi ngờ hai người đang hẹn hò.

Trước đó, chứng kiến cảnh thân mật của Nam và Long, Kỳ Duyên gọi điện cho Long nhưng anh không bắt máy nên điên cuồng đi tìm. Thấy Long đang đứng ăn kem với Nam, Kỳ Duyên hỏi thẳng có phải vì Nam mà Long né tránh mình. Long nhìn Kỳ Duyên với ánh mắt thương hại rồi gật đầu khiến cô nàng điên tiết.

0221-huongvitinhthan
Long rủ Nam ngủ lại nhà mình

Sau đó, Nam đưa Long về nhà rồi hôn cô. Long hỏi Nam: "Xấu hổ à?". Nhưng Nam chỉ đáp lại rằng mình đang diễn với lý do: "Chẳng phải đàn ông các anh thích kiểu con gái ngây thơ, nai tơ để có cảm giác chiến thắng à? Đấy, em ban phát cho anh cảm giác ấy đấy".

Được đà, Long ra đề nghị bất ngờ với Nam: "Mai đến chơi với bà ngủ lại nhớ. Anh có thói quen là ngủ không khóa cửa phòng".

Nam sẽ trả lời Long ra sao? Liệu cô có đồng ý đến nhà Long?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 62 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (14/7) trên kênh VTV1.

Thanh Hằng