Mẫu ô tô siêu tiết kiệm xăng "rục rịch" về Việt Nam giá 585 triệu: Toyota Corolla Cross "lo sốt vó"

Cập nhật: 14:30 | 24/12/2023 Theo dõi KTCK trên

Lynk & Co 06 EM-P là mẫu ô tô được xem là đối thủ với Toyota Corolla Cross (nếu về Việt Nam). Xe đang được phân phối tại thị trường Trung Quốc và sở hữu động cơ cực kỳ mạnh mẽ nhưng tiêu tốn ít nhiên liệu cùng giá bán cực kỳ phải chăng.

Những sai lầm khi đưa ô tô đi bảo dưỡng mà ít chủ xe "quan tâm" tới

Hé lộ chiếc ô tô "bay màu" gần 60% giá trị xe: Liệu có "đánh bại" đối thủ cùng phân khúc?

Về ngoại thất, mẫu ô tô Lynk & Co 06 EM-P có khá nhiều điểm tương đồng với Lynk & Co 08 mới trình làng cách đây không lâu. Xe sở hữu chiều dài cơ sở 2.60mm - ngang bằng với Toyota Corolla Cross. Trong khi đó, chiều dài tổng thể của xe ở mức 4.350 mm, chiều rộng 1.820 mm và chiều cao là 1.625 mm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phần khu vực đầu xe được thiết kế đèn pha được tích hợp vào lưới tản nhiệt cùng với cụm đèn DRLs đặc trưng trên nắp ca-pô. Khu vực đuôi xe được trang bị đèn hậu cỡ lớn khá bắt mắt. Mẫu SUV này được xây dựng trên nền tảng BMA (kiến trúc mô-đun phân khúc B) cũng được sử dụng cho mẫu SUV Geely Binyue (Coolray) và sedan Geely Emgrand.

Tiến vào trong nội thất, xe được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số dạng màn hình LCD mỏng được đặt phía sau vô-lăng 3 chấu thể thao có tích hợp lẫy chuyển số trên cột lái. Ngoài ra, xe cũng sở hữu màn hình giải trí trung tâm khá lớn được đặt nổi.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Những tính năng đáng chú ý khác trên xe phải kể tới 2 đế sạc điện thoại không dây, gương lớn trên tấm che nắng. Không thể không nhắn tới dàn âm thanh công suất 1.600 watt Harman Kardon 24 loa, công nghệ âm thanh vòm Quantum Logic Immersion 3D, hệ điều hành Flyme Auto Meizu.

Về động cơ, Lynk & Co 06 EM-P được trang bị động cơ xăng hút khí tự nhiên dung tích 1.5L BHE15 bên dưới mui xe và động cơ xăng này tạo ra công suất tối đa 120 mã lực. Ngoài ra, nhà sản xuất trang bị 2 động cơ điện để cho ra tổng công suất 299 mã lực và mô-men xoắn cực đại 568 Nm. Phạm vi di chuyển tối đa của Lynk & Co 06 EM-P ở chế độ thuần điện là 102 km nhờ được trang bị bộ pin dung lượng 19,09 kWh.

Theo hãng công bố, xe có mức tiêu thụ nhiên liệu khá tiết kiệm, chỉ 4,98L xăng/100km đường hỗn hợp. Về giá bán, Lynk & Co 06 EM-P có mức giá khởi điểm 180.000 Nhân dân tệ (tương đương khoảng 585 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Trong thời gian sắp tới, rất có thể Lynk & Co 06 EM-P sẽ được đưa về Việt Nam bởi thương hiệu Lynk & Co vừa gia nhập thị trường nước ta cách đây chưa lâu.

Lộ diện "Hyundai Grand i10 phiên bản SUV" giá chỉ 177 triệu: Ngoại hình "vượt mặt" KIA Sonet

Mẫu SUV cỡ nhỏ Hyundai Exter được phát triển dựa trên Hyundai Grand i10 nên được ưu ái gọi bằng "Hyundai Grand i10 phiên bản ...

Hé lộ hình ảnh Hyundai Creta 2024: Thiết kế cực sang, động cơ mạnh chưa từng có

Trước sức ép từ đại kình địch Kia Seltos, Hyundai đang chuẩn bị giới thiệu phiên bản nâng cấp Creta 2024 dành cho thị trường ...

Thu Uyên (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm