Hé lộ hình ảnh Hyundai Creta 2024: Thiết kế cực sang, động cơ mạnh chưa từng có

Cập nhật: 17:30 | 23/12/2023 Theo dõi KTCK trên

Trước sức ép từ đại kình địch Kia Seltos, Hyundai đang chuẩn bị giới thiệu phiên bản nâng cấp Creta 2024 dành cho thị trường đông dân thứ 2 thế giới. Liệu khi mẫu ô tô này ra mắt có chinh phục được khách hàng?

Mẫu ô tô "ăn khách" nhất nhà Toyota nhận loạt ưu đãi khủng: Giá chỉ ngang Hyundai Creta

Giá lăn bánh Hyundai Creta cuối tháng 12/2023: "Rẻ như thanh lý", "khó" cho KIA Seltos

Phiên bản nâng cấp của Hyundai Creta đã chính thức ra mắt các khách hàng tại thị trường Đông Nam Á vào năm 2021. Nhà sản xuất ô tô của Hàn Quốc đã có kế hoạch tổ chức sự kiện ra mắt toàn cầu phiên bản Hyundai Creta 2024 vào ngày 16/1/2024.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mới đây, Hyundai Creta 2024 bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trên đường phố với lớp ngụy trang khá kỹ lưỡng và được che chắn nhưng vẫn có thể nhận ra thiết kế của Creta 2024 sắp ra mắt tại Ấn Độ sẽ có sự khác biệt so với phiên bản đang bán tại Việt Nam và Đông Nam Á.

Về tổng thể, Hyundai Creta 2024 Ấn Độ sẽ sử dụng ngôn ngữ thiết kế chung của nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc. Mẫu SUV cỡ B này sẽ có cửa cốp cải tiến và cản trước/sau mới. Hơn thế, xe còn sở hữu dải đèn định vị ban ngày mới dạng LED kéo dài xuống cản trước.

Chưa dừng lại ở đó, ở phiên bản 2024, xe còn được trang bị lưới tản nhiệt nâng cấp với mắt lưới hình học mạ chrome, cụm đèn pha với những bóng LED hình vuông như viên đá mới và dải đèn LED định vị ban ngày nằm tách rời. Ở bên hông, xe được trang bị phần sườn không mấy khác biệt so với đời cũ ngoại trừ bộ mâm kích thước 18 inch lớn hơn trước giúp mẫu xe này trông đẹp mắt hơn.

Trong khi đó, đèn hậu của xe lại gợi liên tưởng tới "đàn em" Venue với thiết kế hình chữ nhật. Không chỉ thay đổi về thiết kế ngoại thất, xe còn dự kiến cũng sẽ được nhà sản xuất nâng cấp trang bị.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Theo một số nguồn tin, Hyundai Creta 2024 ở thị trường Ấn Độ còn được bổ sung những tính năng an toàn chủ động ADAS và camera 360 độ. Tiến vào trong nội thất, nhiều khả năng xe sẽ chỉ có cải tiến nhẹ với màu sắc và chất liệu mới và có thể sẽ giữ lại màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 10,25 inch từ đời trước.

Bên dưới cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau sẽ có 2 cổng USB Type C để người dùng sạc điện thoại. Động cơ của Hyundai Creta 2024 dành cho thị trường Ấn Độ có thể sẽ chọn động cơ xăng tăng áp mới với dung tích 1.5L, 4 xi-lanh cho công suất tối đa 160 mã lực và động cơ này sẽ được kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp hoặc hộp số sàn.

Ngoài tùy chọn động cơ mới, Hyundai Creta 2024 vẫn sẽ giữ lại 2 tùy chọn đồng cơ đã có từ phiên bản hiện hành. Đầu tiên là động cơ dung tích 1.5L, 4 xi-lanh hút khí tự nhiên mang tới mức công suất tối đa 115 mã lực. Tùy chọn thứ 2 là động cơ diesel với dung tích xi-lanh và công suất tối đa tương đương động cơ xăng nói trên.

Subaru WRX TR 2024: Đối thủ mạnh của Toyota GR Corolla hay Volkswagen Golf R

Subaru WRX TR có khả năng kiểm soát thân xe và phản hồi lái tốt hơn so với các phiên bản tiền nhiệm.

Lộ diện "Hyundai Grand i10 phiên bản SUV" giá chỉ 177 triệu: Ngoại hình "vượt mặt" KIA Sonet

Mẫu SUV cỡ nhỏ Hyundai Exter được phát triển dựa trên Hyundai Grand i10 nên được ưu ái gọi bằng "Hyundai Grand i10 phiên bản ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm