Mẫu ô tô "ăn khách" nhất nhà Toyota nhận loạt ưu đãi khủng: Giá chỉ ngang Hyundai Creta

Cập nhật: 19:30 | 30/10/2023 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, mẫu ô tô Toyota Yaris Cross tiếp tục nhận ưu đãi lớn chưa từng có lên tới 100 triệu khiến giá bán của loạt đối thủ như Hyundai Creta hay KIA Seltos cũng phải "cầm chừng".

Ô tô trong nước đua "sale sốc", ô tô nhập khẩu cũng giảm không phanh

Toyota Venza lộ diện phiên bản nâng cấp sau nhiều năm "bị bỏ rơi"

Mặc dù mới chào sân thị trường Việt Nam cuối tháng 9 nhưng Toyota Yaris Cross liên tục nhận được loạt ưu đãi hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng. Tuy nhiên, trong những ngày cuối tháng 10, nhiều đại lý Toyota đang chào bán Yaris Cross với ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, tương đương từ 73 – 84 triệu đồng trừ vào giá lăn bánh.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, mỗi đại lý sẽ có những chính sách giảm giá thêm tiền mặt và quà tặng phụ kiện khác nhau. Chính vì vậy, giá lăn bánh thực tế của Toyota Yaris Cross chỉ còn ngang ngửa các mẫu xe KIA Seltos và Hyundai Creta.

Tại Việt Nam, mẫu ô tô này sở hữu ngoại thất ấn tượng với lưới tản nhiệt và phần cản trước dạng hình thang. Xe được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng full- LED, mâm xe hợp kim 18-inch lớn nhất phân khúc, cụm đèn sau của Yaris Cross cũng là dạng đèn full-LED.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Những đường nét góc cạnh của cụm đèn trước và đèn sương mù, mang đến hình ảnh năng động của 1 chiếc SUV hiện đại. Tiến vào trong nội thất, Toyota Yaris Cross được trang bị đầy đủ các tiện ích bao gồm: Ghế lái chỉnh điện 8 hướng, lẫy chuyển số trên vô lăng (phiên bản xăng), màn hình giải trí dạng nổi lên tới 10,1 inch kết nối điện thoại thông minh và điều khiển giọng nói, sạc không dây, phanh đỗ điện tử và giữ phanh tự động, điều hòa tự động…

Ngoài ra, xe còn được hãng trang bị những tính năng thuận tiện như mở cửa thông minh với cảm ứng trên tay nắm cửa phía trước, gập gương tự động và cốp xe mở điện tích hợp cảm biến đá cốp.

Về động cơ, Yaris Cross bản máy xăng lắp động cơ 1.5 công suất 105 mã lực, mô-men xoắn cực đại 138 Nm. Bản hybrid kết hợp giữa máy xăng 1.5 gồm công suất 90 mã lực và mô-men xoắn 121 Nm với một môtơ điện gồm công suất 79 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm. Cả hai cùng sử dụng hộp số CVT, riêng bản hybrid có chế độ lái thuần điện và kèm pin lithium-ion.

Hé lộ mẫu ô tô điện với giá "siêu rẻ": Có là đối thủ của VinFast VF 6?

Mới đây, tại thị trường Malaysia vừa ra mắt mẫu ô tô thuần điện sở hữu ngoại hình ấn tượng nhưng giá bán chỉ từ ...

Lộ diện KIA Carnival 2024 với thiết kế cực đỉnh: Hứa hẹn sẽ "phá đảo" khi cập bến tại Việt Nam

Sau KIA K5 2024, hãng xe Hàn Quốc tiếp tục công bố những hình ảnh đầu tiên về mẫu mẫu MPV Carnival bản nâng cấp ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm