Toyota Corolla Cross hé lộ bản Hybrid: Thiết kế cực ngầu, trang bị đỉnh cao

Cập nhật: 17:30 | 19/12/2023 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, kênh youtube AutomagzPro đã dựng lên những hình ảnh phác họa cho bản nâng cấp Toyota Corolla Cross Hybrid 2024 với một diện mạo thu hút đông đảo khách hàng. Liệu chiếc ô tô này có được săn đón nhiệt tình khi ra mắt hay không?

Toyota Corolla Cross 2024 hé lộ loạt nâng cấp hiện đại: Giá chỉ từ 358 triệu đồng

Volkswagen T-Cross ưu đãi cực sốc hơn 200 triệu: Liệu Toyota Corolla Cross "còn có cửa"?

Theo đó, hình ảnh chiếc ô tô Corolla Cross Hybrid 2024 khác biệt rõ rệt so với phiên bản tiền nhiệm và nhiều người dự đoán rằng đây sẽ là một phiên bản hoàn toàn mới chứ không phải là bản nâng cấp nữa.

Nguồn ảnh: AutomagzPro
Nguồn ảnh: AutomagzPro

Theo ngoại hình được phác họa thì Toyota Corolla Cross Hybrid 2024 gây ấn tượng mạnh với màu đen mờ huyền bí, phần đầu và thân sẽ là những đường gân nổi khí động học mang lại vẻ thể thao và mạnh mẽ hơn. Phần đường viền màu đỏ kéo dài từ gương chiếu hậu về đuôi xe tạo điểm nhấn ấn tượng trên nền đen.

Xe cũng hãng trang bị bộ mâm đậm chất tương lai cùng hệ thống đèn pha dạng thanh mảnh sắc nét, đèn hậu nằm vắt ngang đuôi xe. Tại phiên bản nâng cấp này, Toyota Corolla Cross Hyrbid 2024 sẽ có sự tinh chỉnh về hệ thống truyền động và phần hệ thống hybrid vẫn giữ nguyên dung tích động cơ 1.8L.

Ảnh phác họa, minh họa
Ảnh phác họa, minh họa

Tuy nhiên, SUV đô thị này sử dụng hệ thống Toyota Hybrid thế hệ thứ 5 (THS) thay thế cho hệ thống THS thế hệ thứ 4 hiện tại. Bên cạnh đó, Corolla Cross Hybrid 2024 có thể sẽ được trang bị cụm đồng hồ đo kỹ thuật số hoàn toàn trên các biến thể cao cấp và các biến thể thấp hơn có thể giữ lại cụm đồng hồ kỹ thuật số 7 inch như đời cũ.

Tại thị trường Việt Nam, mẫu Toyota Corolla Cross hiện được phân phối với 3 phiên bản: 1.8G, 1.8V và 1.8HEV có giá niêm yết lần lượt là 760 triệu đồng, 860 triệu đồng và 955 triệu đồng với 7 lựa chọn màu sơn, gồm: xanh, nâu, đỏ, đen, trắng, bạc và xám.

Cadillac Vistiq 2026 tiết lộ mẫu SUV chạy điện đặc biệt và sáng tạo

Cadillac Vistiq 2026 hạng sang có mức giá tham khảo quốc tế từ 1,6 tỷ đồng.

VinFast Lux SA2.0 có giá lăn bánh rẻ ngỡ ngàng: Ưu đãi chồng ưu đãi

Dòng SUV 7 chỗ VinFast Lux SA2.0 đã lần đầu được hãng xe của Việt Nam trình làng tại triển lãm Paris Motor Show 2018. ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm