Cadillac Vistiq 2026 tiết lộ mẫu SUV chạy điện đặc biệt và sáng tạo

Cập nhật: 11:30 | 19/12/2023 Theo dõi KTCK trên

Cadillac Vistiq 2026 hạng sang có mức giá tham khảo quốc tế từ 1,6 tỷ đồng.

Cuộc tấn công của Cadillac EV tiếp tục với những hình ảnh đầu tiên về Cadillac Vistiq 2026. Nó sẽ gia nhập dòng sản phẩm dưới dạng một chiếc ô tô SUV ba hàng ghế chạy hoàn toàn bằng điện và nằm giữa phiên bản Lyriq đã được bán và Escalade IQ sắp ra mắt. Và đối với những người đang mong chờ, đây là chiếc Cadillac EV thứ ba được tiết lộ trong năm nay, gần đây nhất là chiếc Optiq được nhập cảnh chỉ mới vào tháng trước.

Cadillac Vistiq 2026 tiết lộ mẫu SUV chạy điện đặc biệt và sáng tạo

Thật không may, “tiết lộ” ngày hôm nay chỉ có trong hai bức ảnh mà chưa có thông số kỹ thuật hay chi tiết hỗ trợ nào. Tuy nhiên, nếu nhìn nhanh vào Vistiq, có thể thấy rõ rằng chiếc SUV chạy điện này tương tự như XT6 về phạm vi và cách sử dụng. Và tất cả những gì Cadillac phải nói về kích thước của nó là “một chiếc SUV ba hàng ghế sang trọng đặc biệt và sáng tạo, được thiết kế cho gia đình hiện đại”.

Nó trông hơi giống một chiếc Lyriq phiên bản đã được thu gọn lại với không gian chở hàng và sự thoải mái của hàng ghế thứ ba được ưu tiên hơn là kiểu dáng. Điều đó nói lên rằng, Vistiq vẫn có nhiều phong cách vì nó mượn các yếu tố ánh sáng từ kiểu dáng của gia đình Cadillac chạy điện. Bánh xe khổng lồ 22 inch lấp đầy các vòm và có vẻ như nó mang một bộ lốp thương hiệu Michelin Pilot Sport All Season (dùng được cả bốn mùa).

Cadillac Vistiq 2026 tiết lộ mẫu SUV chạy điện đặc biệt và sáng tạo

Huy hiệu phía sau của xe ghi “600 E4.” Bit E4 có nghĩa là hệ dẫn động bốn bánh, trong khi số 600 ám chỉ mô-men xoắn gần đúng tính bằng mét newton trên những chiếc Cadillac mới. Con số đó chuyển thành mô-men xoắn 443 pound-feet, nhưng nếu mẫu xe này sử dụng thiết bị chạy tương tự như Lyriq động cơ kép, thì chúng ta có thể mong đợi nó sánh ngang hoặc cao hơn với công suất 500 mã lực và mô-men xoắn 450 pound-feet của mẫu đó.

Chúng tôi không có bất kỳ bức ảnh nào về nội thất nhưng hy vọng nó sẽ giống với Lyriq ở hàng ghế trước và cung cấp nhiều không gian hơn cho người ngồi ở phía sau. Tuy nhiên, các chi tiết khác như tính năng, trang bị và nhiều thứ khác sẽ phải chờ vì Cadillac cho biết tất cả thông tin quan trọng đó sẽ được công bố vào năm tới.

Cùng ngắm những chiếc ô tô đáng mong đợi trong năm 2024 - 2028

Một số chiếc ô tô, xe tải và SUV được thấy ở đây có thể chưa đến được các đại lý trong vòng vài tháng. ...

Mẫu ô tô được mệnh danh là "vua bán tải" giảm kỷ lục 140 triệu đồng tại đại lý

Ngay sau khi đại lý Mitsubishi hé lộ mức giảm 120-135 triệu đồng đối với 2 chiếc Triton VIN 2022 thì ngay lập tức Nissan ...

Ra mắt bộ đôi ô tô Haimai 7X và 7X-E: "Tham chiến" thị trường Việt, giá từ 865 triệu đồng

Mới đây, bộ đôi ô tô MPV Trung Quốc Haima 7X và 7X-E (phiên bản chạy điện của 7X) đã chính thức ra mắt người ...

Mai Anh (T/H)

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm