Tận hưởng “yến tiệc” thượng lưu với tòa tháp tinh hoa nhất quần thể Sun Symphony Residence

Cập nhật: 15:24 | 27/07/2024 Theo dõi KTCK trên

Là tòa tháp “hạng nhất” thuộc quần thể soi bóng sông Hàn - Sun Symphony Residence, tháp S3 hứa hẹn sẽ đem đến cho cư dân tương lai một “yến tiệc” của giá trị sống thượng lưu giữa lòng đô thị biển quốc tế Đà Nẵng.

“Thú chơi bất biến” của giới thượng lưu

Sống trong một căn hộ cao cấp, tiện nghi và có tầm nhìn “đẹp đỉnh” giữa trung tâm các đô thị, nơi tâm điểm của nhịp sống phồn hoa vẫn luôn là “thú chơi” ưa thích của giới thượng lưu.

Đó cũng là lý do, thời gian qua, doanh số bán BĐS cao cấp tại Mỹ không ngừng gia tăng, bất chấp những biến động về kinh tế. Theo Redfin, giá BĐS cao cấp tại xứ cờ hoa quý I/2024 đã tăng 9% so với cùng kỳ - gấp đôi tỷ lệ của giá nhà thông thường, trong khi nguồn cung nhà cao cấp tăng 13%, mức tăng kỷ lục.

Tuy nhiên, dù bất chấp giá tăng, doanh số bán nhà cao cấp trên toàn nước Mỹ vẫn tăng 2% so với 2023. Đỉnh điểm, một căn penthouse có sân vườn riêng, hồ bơi riêng và tầm nhìn ra “những chân trời xanh bao la của Đại Tây Dương” đã được bán với giá 48 triệu USD, trở thành căn hộ đắt đỏ nhất nước Mỹ quý I/2024.

Căn hộ cao cấp là “thú chơi” ưa thích của giới thượng lưu. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property
Căn hộ cao cấp là “thú chơi” ưa thích của giới thượng lưu. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

Tại thị trường Việt Nam, theo One Housing dự báo, phân khúc cao cấp sẽ tiếp tục gia tăng thị phần, chiếm khoảng 70% trong 6 tháng cuối năm 2024 và khoảng 68% trong năm 2025. Trong đó, Đà Nẵng nổi lên như một điểm sáng với nguồn cung đến từ BĐS cao cấp ven sông Hàn - những sản phẩm đáp ứng nhu cầu sống - giải trí - nghỉ dưỡng chất lượng cao của giới thượng lưu.

Đáng chú ý là quần thể năng động, hiện đại Sun Symphony Residence mang theo “tham vọng” tái hiện lại sức sống phồn hoa của thương cảng Hội An huy hoàng trong lịch sử. Ngay từ khi chính thức “trình làng”, quần thể tọa lạc ở vị trí kim cương soi bóng sông Hàn này đã được giới đầu tư đặc biệt quan tâm. Mới đây, “tòa tháp hạng Nhất” - tháp S3 của quần thể chính thức lộ diện, lập tức trở thành “cái tên được săn đón” trên thị trường BĐS cao cấp Đà thành.

Biểu tượng của chất sống thượng lưu bên sông Hàn

Tháp S3 là tòa tháp cao tầng cuối cùng của quần thể Sun Symphony Residence được giới thiệu, và cũng là tòa tháp sở hữu loạt đặc quyền đẳng cấp bậc nhất.

Phối cảnh minh họa tòa tháp S3 tại Sun Symphony Residence. Ảnh Sun Property
Phối cảnh minh họa tòa tháp S3 tại Sun Symphony Residence. Ảnh Sun Property

Giá trị đầu tiên tạo nên lợi thế “độc bản” của S3 chính là yếu tố vị trí. Là tòa tháp gần nhất với cầu quay sông Hàn, đồng nghĩa S3 tọa lạc tại vị trí trung tâm của trung tâm Đà thành, là tọa độ cư dân có thể di chuyển đến các điểm vui chơi - giải trí, công sở hay dịch vụ của thành phố chỉ trong 15 phút. Tương lai, khi hầm vượt sông Hàn đầu tiên của thành phố đi qua khu vực dự án thành hình, khoảng cách này sẽ rút ngắn đáng kể.

Cùng địa thế nằm ở hạ nguồn sông Hàn, phía trước là mặt nước, S3 còn được đánh giá cao về phong thủy khi theo quan niệm Á Đông - thế đất minh đường tụ thủy của tòa tháp chính là thế đất sinh khí, tụ lộc, đem lại vượng khí dồi dào.

Mọi tọa độ tại S3 đều là “khán đài ngắm pháo hoa” đẳng cấp. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property
Mọi tọa độ tại S3 đều là “khán đài ngắm pháo hoa” đẳng cấp. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

Nói đến chất thượng lưu của S3 không thể không kể đến bộ sưu tập tầm nhìn 3 nhất “đốn tim mọi chủ nhân tinh hoa”: tọa độ chiêm ngưỡng pháo hoa đẹp nhất, thưởng trọn nhiều mỹ cảnh Đà thành nhất và ngắm nhìn cầu sông Hàn ở vị trí gần nhất.

Là “khán đài hạng nhất” để thưởng thức Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng, mỗi mùa DIFF, cư dân tòa tháp S3 nghiễm nhiên thửa riêng một “khán đài” ngắm pháo hoa “cực phẩm của cực phẩm” nơi ban công thơ mộng, hay bên khung cửa sổ, tường kính siêu lớn, trong suốt và phóng khoáng...

Lợi thế vị trí cũng giúp mỗi căn hộ tại S3 bỏ túi 3-4 tầm nhìn thưởng lãm mỹ cảnh Đà thành như biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà, sông Hàn, vịnh Đà Nẵng hay đỉnh Bà Nà. Đó không chỉ là những “tầm view triệu đô” mà giới tinh hoa luôn thèm khát mà còn là “liều thuốc chữa lành” quý giá cho chủ nhân khi sống trong những ngôi nhà được bao bọc bởi thiên nhiên sông - núi - rừng - biển. Theo dữ liệu được tạp chí Time thu thập, cư dân sống ở khu vực có nhiều khoảng xanh sẽ có nguy cơ tử vong thấp hơn 12% những nơi khác.

Bến thủy ngay dưới chân tháp S3. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property
Bến thủy ngay dưới chân tháp S3. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

Để phát huy trọn vẹn những điểm cộng đó, các kiến trúc sư của đơn vị thiết kế lừng danh thế giới Aedas đã tính toán “tỷ lệ vàng” khi thiết kế căn hộ tại S3 với ban công rộng, cửa kính lớn bằng kính Low-e cao cấp vượt trội về khả năng giảm bức xạ, từ đó không chỉ tối ưu tầm nhìn mà còn mang hơi thở thiên nhiên vào không gian một cách tối đa. Tại S3, những dòng căn hộ “hàng hiệu” phiên bản giới hạn và độc bản ở Đà Nẵng như căn hộ 2 mặt tiền dual front - một bên sông, một bên biển, penthouse hay garden house - nơi cư dân có thể tùy ý thiết kế khu vườn riêng hay hồ bơi riêng xứng danh “dinh thự trên mây” tôn vinh đẳng cấp chủ nhân tinh hoa.

Cùng với đó, bộ sưu tập tiện ích sang trọng của S3 tiếp tục tôn vinh vị thế thượng lưu của chủ nhân. Tại đây, cư dân có thể tận hưởng chuyến du ngoạn trên sông Hàn bằng du thuyền tại bến thủy ngay dưới chân tòa tháp. S3 là tòa tháp hiếm hoi được đầu tư đến 2 bể bơi nội khu: một bể bơi vô cực với tầm nhìn trực diện sông Hàn và một bể bơi bốn mùa trong nhà. Song song, cư dân S3 thừa hưởng trọn bộ chuỗi tiện ích, cảnh quan “vị nhân sinh” với 50% là mảng xanh, đặt trải nghiệm của cư dân làm ưu tiên hàng đầu như công viên Central Park rộng 5.000m2, hệ thống đường dạo bộ, khu thể thao ngoài trời… Cùng với đó, các tiện ích cao cấp như phòng gym, spa, khu vui chơi trẻ em, vườn nướng BBQ và đặc biệt là “khu phố phồn hoa” The Sonata hứa hẹn đem lại những trải nghiệm sống - giải trí - nghỉ dưỡng đẳng cấp cho cư dân.

Tầm view mãn nhãn của tòa tháp S3. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property
Tầm view mãn nhãn của tòa tháp S3. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

Kế thừa toàn bộ những tiện ích all-in-one của quần thể Sun Symphony Residence, cộng hưởng cùng vị trí “cực phẩm”, tòa tháp S3 hứa hẹn sẽ là nơi quy tụ cộng đồng cư dân văn minh, tinh hoa hàng đầu Đà Nẵng. Trong bối cảnh cơ chế, chính sách đặc thù để phát triển thành phố đã thông qua, khu thương mại tự do đầu tiên của Việt Nam sẽ được xây dựng tại Đà Nẵng, S3 hứa hẹn là tòa tháp “hạng Nhất” đón giới tinh hoa, chuyên gia, doanh nhân,… đến an cư, làm việc lâu dài tại tọa độ phồn hoa bậc nhất thành phố đáng sống, đáng đầu tư.

Trang Nhi

Tin cũ hơn
Xem thêm