Laptop Asus TUF: Ngoại hình phá cách cùng khả năng "chiến game" mạnh mẽ, bền bỉ

Cập nhật: 05:45 | 05/04/2023 Theo dõi KTCK trên

Asus TUF Gaming A15 FA506ICB HN355W là chiếc laptop gaming giá rẻ nhưng lại có hiệu năng vượt trội cùng khả năng bền bỉ theo thời gian...

Laptop Asus TUF: Lựa chọn xứng tầm cho "trận chiến ảo" đỉnh cao

Asus TUF Gaming: Chiếc laptop "chiến game" bền bỉ, mạnh mẽ với giá rẻ khó tin

Thiết kế gaming mạnh mẽ, phá cách

Nhờ ngoại hình phá cách đầy mạnh mẽ đậm chất gaming của dòng TUF với tông màu đen chủ đạo mà Asus TUF Gaming A15 thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy cả máy là sắc đen cổ điển nhưng nhờ họa tiết phay xước cùng những hình khối phá cách đã tạo nên nét rất riêng cho laptop Asus.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy được hoàn thiện bằng kim loại cao cấp cùng bốn góc được làm cong khéo léo, logo TUF Gaming chạm nổi, điêu khắc bằng laser rất bắt mắt. Máy có trọng lượng 2.3 kg, dày 24.5mm, khá lớn nhưng hệ thống tản nhiệt của máy vẫn rất hiệu quả hơn. Ngoài ra, chiếc laptop này còn có độ bền đạt chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD-810G nghiêm ngặt với các bài test trong các điều kiện khác nhau bao gồm: phơi nhiễm bức xạ mặt trời, độ cao và nhiệt độ cực cao... nên người dùng hoàn toàn yên tâm về khả năng chống chọi của máy trước những va chạm khộng đáng có xảy ra hàng ngày.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Bàn phím của laptop Asus được hoàn thiện tốt, hành trình phím 1.7mm và tích hợp bàn phím số, đèn LED RGB với màu sắc rực rỡ tăng thêm điểm nhấn cho chiếc máy tính cũng như giúp người dùng dễ dàng sử dụng cả trong điều kiện thiếu sáng. Công nghệ Overstroke và HyperStrike hỗ trợ việc đánh máy nhanh và chính xác hơn.

Màn hình sắc nét, âm thanh chất lượng

Laptop Asus TUF Gaming A15 sở hữu màn hình kích thước lớn 15.6 inch, độ phân giải Full HD (1920 x 1080px) cho khả năng hiển thị màu sắc vô cùng sắc nét và sống động. Trang bị trên tấm nền IPS cho góc nhìn rộng lên đến 178 độ.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Phong cách thiết kế NanoEdge với phần viền siêu mỏng 6.5mm khiến cho khung máy trở nên nhỏ gọn hơn mà người dùng vẫn có được khung hình rộng rãi nhất. Màn hình chống lóa giúp hạn chế tình trạng mỏi mắt khi sử dụng lâu kết hợp công nghệ chống chói Anti-glare giúp cho người dùng có thể thoải mái chiến game ở mọi điều kiện môi trường ánh sáng khác nhau. Độ phủ màu của laptop đạt 62.5% sRGB và 45% NTSC cho chất lượng màu sắc hiển thị khá tốt. Công nghệ Adaptive Sync giúp đồng bộ tần số quét với card màn hình, những hiện tượng giật lag hay nhòe hình giờ đây sẽ không còn xuất hiện trên thiết bị này

Ngoài ra, bạn còn có thể kết nối với hai màn hình bên ngoài cùng lúc, bao gồm một màn hình để làm việc qua cổng USB 3.2 gen 2 Type-C hỗ trợ DisplayPort 1.4 và một màn hình lớn để chơi game, xem phim 4K qua cổng HDMI 2.0b.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Asus cũng đầu tư cho chiếc laptop của mình hai loa nâng cấp và 4 âm thanh đầu ra cho âm lượng lớn gấp 1,8 lần và âm bass trầm hơn 2,7 lần so với thế hệ trước. Người dùng có thể trải nghiệm âm thanh vòm ảo 7.1 nhờ công nghệ DTS:X, mang đến chất lượng âm thanh chuẩn phòng thu khi sử dụng tai nghe Stereo, với 8 chế độ âm thanh khác nhau hãy thả mình vào các hoạt động nghe nhạc, xem phim hay chơi game thoải mái nhất.

Hiệu năng mạnh mẽ đa tác vụ

Asus TUF Gaming A15 FA506ICB HN355W được mệnh danh là “quái thú” hiệu năng trong phân khúc laptop gaming tầm trung. Tất cả là nhờ trang bị bộ vi xử lý Ryzen 5 4600H với 6 lõi 12 luồng, sản xuất trên tiến trình 7nm, tốc độ 3.0 GHz – 4.0 GHz cho laptop xử lý mọi việc cực nhanh đồng thời kích hoạt đa luồng để xử lý các tác vụ đa nhiệm nặng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Tích hợp card đồ họa GPU RTX 3050, được nâng cấp bởi các công nghệ hàng đầu như Ray Tracing, DLSS, RTX 3050 mang đến cho laptop Asus khả năng đồ họa chân thực hơn bao giờ hết, tái hiện những hiệu ứng mãn nhãn của các tựa game hàng đầu. Bạn có thể thoải mái chiến mọi tựa game Esports ở thiết lập Ultra, hay AAA ở thiết lập Medium hay thậm chí High cũng như hoạt động mượt mà trên các tác vụ thiết kế, đồ họa hay edit video...

Trang bị thanh RAM 8GB DDR4 giúp máy tính xử lý mượt mà mọi tác vụ đa nhiệm ứng dụng hay lướt web. Ổ cứng SSD 512GB chuẩn M.2 NVMe cho người dùng không gian lưu trữ tài liệu, ứng dụng thoải mái với tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh chóng. Người dùng cũng có thể nâng cấp RAM tối đa 32GB và SSD lên 2T để đáp ứng nhu cầu sử dụng, chiếc game được tốt hơn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Sở hữu viên pin liền 3 cell 48Wh cho phép laptop có thời lượng sử dụng khá lâu đối với các tác vụ từ cơ bản đến tầm trung. Bạn có thể thoải mái sử dụng và mang máy ra ngoài chiến game hàng giờ liền mà không lo bị hết pin làm gián đoạn tiến trình làm việc của bạn.

Đặc biệt, khả năng tản nhiệt của thiết bị còn hiệu quả đến mức có thể tự động làm sạch, tản nhiệt kép và kèm theo nhiều ống đồng và ống dẫn nhiệt ở bên trong. Tất cả giúp thiết bị hoạt động ổn định và tăng hiệu suất của máy trong quá trình chiến game của người dùng.

Giá tham khảo: 18.990.000đ

MacBook Air M1: Chiếc laptop mạnh mẽ, giá ngọt ngào không nên bỏ lỡ

MacBook Air M1 2020 có thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng cùng hiệu năng mang tính đột phá, thời lượng pin dài... chắc chắn sẽ ...

Lenovo Gaming Legion 5: Siêu phẩm laptop gaming toàn diện

Lenovo Gaming Legion 5 15IAH7 i7 là một trong những lựa chọn hàng đầu nếu bạn cần tìm kiếm một chiếc laptop gaming có cấu ...

Laptop MSI Modern 15: Hiệu năng "không phải dạng vừa" ở một mức giá bình dân

Laptop MSI Modern 15 B5M 023VN sở hữu thiết kế thanh lịch, hiệu năng mạnh mẽ nhờ bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 5625U, ...

Lan Linh

Tin cũ hơn
Xem thêm