MacBook Air M1: Chiếc laptop mạnh mẽ, giá ngọt ngào không nên bỏ lỡ

Cập nhật: 06:15 | 03/04/2023 Theo dõi KTCK trên

MacBook Air M1 2020 có thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng cùng hiệu năng mang tính đột phá, thời lượng pin dài... chắc chắn sẽ mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Laptop Apple MacBook Air: Chinh phục mọi khách hàng khó tính nhất

Giá MacBook Air M1 mới nhất tháng 3/2023: Rẻ chưa từng có, dân tình ồ ạt "chốt đơn"

MacBook Air M1: Giảm giá kỷ lục, dân tình đua nhau chốt đơn

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Với ngôn ngữ thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, MacBook Air M1 2020 thu hút chú ý của người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Máy tính được hoàn thiện từ chất liệu nhôm nguyên khối, có thể tái chế 100% góp phần bảo vệ môi trường nhưng vẫn đảm bảo độ bền cao, chịu va đập tốt bảo vệ các linh kiện bên trong an toàn nếu có xảy ra va chạm mạnh.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Trọng lượng laptop chỉ vỏn vẹn 1.29kg, mỏng 16.1 mm, có tính cơ động cao để người dùng dễ dàng cho máy vào túi và mang theo xử lý công việc ở mọi nơi. MacBook Air M1 có ba phiên bản màu khác nhau bao gồm Xám, Bạc và Vàng, phù hợp với đa dạng người dùng ở nhiều môi trường khác nhau. Phần bản lề máy hoàn thiện tốt cho phép người dùng dễ dàng mở máy bằng 1 tay.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop trang bị bàn phím Magic Keyboard có hành trình phím 1mm, hỗ trợ đèn nền cho trải nghiệm gõ nhạy, thoải mái và yên tĩnh. TouchPad có kích thước lớn, giúp các thao tác vuốt, cuộn trơn tru và có phản hồi tốt. Cảm biến vân tay Touch ID tích hợp trên bàn phím sẽ giúp bạn đăng nhập mọi thứ chỉ với một cú chạm, nhanh chóng, an toàn.

Màn hình Retina siêu chất lượng

MacBook Air M1 được trang bị màn hình Retina IPS kích thước 13.3 inch mang đến nhiều màu sắc hơn lên đến 48% so với thế hệ trước. Thiế kế màn hình tráng gương tràn viền, viền máy mỏng hơn 50% so với trước đây giúp gia tăng không gian hiển thị.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop có độ phân giải 2560 x 1600, tỉ lệ khung hình 16:10 với 227 ppi giúp hình ảnh trở nên rõ nét, sống động hơn bao giờ hết. Công nghệ True Tone hỗ trợ điều chỉnh cân bằng sắc trắng cũng như độ sáng để màu sắc hình ảnh hiển thị chính xác nhất. Công nghệ IPS đem lại trải nghiệm nhìn đã mắt, cho góc nhìn rộng 178 độ, giúp người dùng có thể quan sát màn hình ở nhiều góc độ mà hình ảnh không bị biến dạng. Dải màu rộng P3 nhiều hơn tới 25% màu sắc so với chuẩn sRGB thông thườn cho mọi trải nghiệm giải trí hay tác vụ đồ họa chuyên nghiệp hơn.

Máy cũng được trang bị camera FaceTime HD giúp các cuộc videocall cho người thân, bạn bè có chất lượng hiển thị cao. Tích hợp dãy 3 micro giúp truyền tải giọng nói của bạn chính xác hơn. Hai dải loa stereo được bố trí bên cạnh bàn phím, có âm lượng và chất âm tốt, hỗ trợ người dùng mọi tác vụ giải trí.

Hiệu năng mạnh mẽ vượt trội

Chiếc MacBook này được trang bị con chip Apple M1, sản xuất độc quyền bởi Apple trên tiến trình 5 nm, 8 lõi bao gồm 4 lõi tiết kiệm điện và 4 lõi hiệu suất cao, mang đến cho laptop hiệu năng đáng kinh ngạc.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Mọi tác vụ văn phòng trên Word, Excel, Powerpoint... hay các nhiệm vụ chỉnh sửa hình ảnh, kết xuất 2D trên các phần mềm Photoshop, AI... đều sẽ được máy xử lý mượt mà, nhanh chóng mà vẫn tiết kiệm được điện năng cao. tích hợp card đồ họa 7 nhân GPU có hiệu năng vượt trội cho phép người dùng có thể sử dụng nhiều phần mềm đồ họa chuyên nghiệp, thoả sức sáng tạo nội dung, render video ổn định với chất lượng hình ảnh cao.

Trang bị RAM 8 GB cho khả năng đa nhiệm cao, bạn có thể mở cùng lúc nhiều tag, chạy nhiều ứng dụng mà không hề gặp phải tình trạng lag, giật. Ổ cứng SSD 256 GB cho tốc độ xử lý nhanh chóng, mọi tác vụ duyệt Web diễn ra nhanh chóng, việc khởi động hay tắt máy cũng chỉ mất vài giây. Đồng thơi đem đến không gian lưu trữ rộng rãi để bạn thoải mái lưu lại những bộ phim hay, video, dữ liệu yêu thích.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Hệ điều hành macOS Big Sur với giao diện hoàn hảo hơn, mọi chuyển động cuộn, phóng to và chuyển tiếp màn hình mượt mà. Người dùng còn nhận được khả năng phản hồi nhanh chóng và kho ứng dụng khổng lồ.

MacBook Air M1 2020 có hiệu suất nhanh gấp 3,5 lần thế hệ cũ. Chip M1 cũng có khả năng tối ưu hoá cực tốt cho thiết bị cùng trang bị viên pin dung lượng 49,9Wh cho phép MacBook Air M1 có thể lướt web liên tục trong 15 tiếng và xem video liên tục trong 18 tiếng.

Giá tham khảo: 18.790.000đ

Asus TUF Gaming: Chiếc laptop "chiến game" bền bỉ, mạnh mẽ với giá rẻ khó tin

Laptop Asus TUF Gaming F15 FX506HC i5 sở hữu thiết kế bắt mắt cùng cấu hình tuyệt vời với những linh kiện mới nhất nhưng ...

HP Pavilion 14: Chiếc laptop văn phòng cấu hình cao, giá cực bình ổn

Laptop HP Pavilion 14-dv2075TU là một trong những lựa chọn hàng đầu cho người dùng cần tìm mua laptop văn phòng phổ thông. Máy có ...

MSI Modern 14: Mỏng nhẹ trong thiết kế, mạnh mẽ về cấu hình cùng mức giá quá rẻ

MSI Modern 14 C5M 030VN là chiếc laptop văn phòng siêu mỏng nhẹ với khối lượng chỉ 1,4kg cùng hiệu năng đáp ứng tốt mọi ...

Hà Vy

Tin cũ hơn
Xem thêm