Giá MacBook Air M1 mới nhất tháng 3/2023: Rẻ chưa từng có, dân tình ồ ạt "chốt đơn"

Cập nhật: 17:46 | 11/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Khảo sát mới nhất tháng 3/2023, giá MacBook Air M1 lại tiếp tục giảm mạnh và đây được cho là thời điểm thích hợp nhất để sở hữu một siêu phẩm nhà Táo.

MSI Modern 15: "Cực phẩm" laptop văn phòng thế hệ mới mạnh mẽ của giới trẻ

Lenovo Ideapad 3: Chiếc laptop văn phòng giá rẻ, hiệu năng mạnh mẽ

Asus Gaming TUF Dash: Cực phẩm siêu xịn xò, "game khó là dễ"

MacBook Air M1 sở hữu đường nét thiết kế tinh tế, sang trọng. Máy laptop này có độ mỏng nhẹ chỉ 1,29kg và các cạnh tràn viền khiến thiết bị trở nên đẹp hơn và cao cấp hơn. Cùng với đó, MacBook Air M1 sử dụng chất liệu nhôm bền bỉ.

MacBook Air M1
MacBook Air M1

Máy tính MacBook Air M1 2020 được trang bị màn hình Retina IPS 13.3 inch mang đến nhiều màu sắc hơn lên đến 48% so với những thế hệ trước đó. Với độ phân giải 2560 x 1600 và tỉ lệ khung hình 16:10 với 227 ppi giúp hình ảnh trở nên rõ nét và sống động hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, công nghệ True Tone trên máy tự động điều chỉnh cân bằng trắng giúp phù hợp với nhiệt độ màu của ánh sáng xung quanh và mang đến không gian màu rộng hơn 25% so với sRGB.

Máy tính MacBook Air M1 sử dụng con chip M1. CPU của chip M1 có 8 nhân, bao gồm 4 nhân hiệu suất cao và 4 nhân hiệu suất thấp mang đến sức mạnh vượt trội cho thiết bị. RAM 8GB và card đồ họa VGA 7-core GPU giúp máy có thể xử lý nhanh chóng các tác vụ hằng ngày.

MacBook Air M1 được trang bị bàn phím Magic Keyboard trên cơ chế cắt chéo với bước phím chỉ 1mm. Touch ID được tích hợp vào MacBook Air mang đến độ bảo mật cao, an toàn tuyệt đối.

Máy tính MacBook Air M1 kết nối dễ dàng với các thiết bị bằng Thunderbolt. Đây là giao diện phần cứng được tận dụng cổng USB Type-C thuận nghịch mang đến đôi tốc độ gấp đôi so với người tiền nhiệm…

Máy tính Air M1 tiết kiệm điện năng mang lại khả năng tối ưu pin và thời gian sử dụng. Có thể thoải mái làm việc trong vòng 15 tiếng và 18 tiếng mà không lo hết pin.

Cập nhật giá MacBook Air M1 mới nhất tháng 3/2023

Cập nhật giá MacBook Air M1 tại hoanghamobile
Cập nhật giá MacBook Air M1 tại hoanghamobile

Có nên mua MacBook Air M1 thời điểm hiện tại?

Máy tính MacBook Air M1 là dòng sản phẩm có thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng và tinh tế cùng với đó là giá thành phải chăng nên MacBook Air đã thu hút được đông đảo người dùng yêu thích và lựa chọn.

Lộ diện máy tính bảng sinh ra để chiều lòng người dùng: Rẻ - khỏe - đẹp không điểm chê

Máy tính bảng iPad 9 WiFi 64GB kế thừa những điểm mạnh từ các phiên bản trước đó và được cải tiến thêm hiệu suất, ...

iPad Pro OLED sẽ có giá bán bằng chiếc Vision: iFan "nóng lòng" chờ ngày ra mắt

Theo BGR, những chiếc iPad Pro OLED sắp tới của Apple sẽ có giá khá đắt so với các model hiện tại và thậm chí ...

Máy tính bảng "xịn hết nấc" nhà Samsung chỉ hơn 6 triệu: Người dùng "ngỡ ngàng" vì quá rẻ

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8 2022 với thiết kế thanh lịch sang trọng, sở hữu hệ thống âm thanh Dolby Atmos sống động, ...

Phương Thảo