MSI Modern 14: Mỏng nhẹ trong thiết kế, mạnh mẽ về cấu hình cùng mức giá quá rẻ

Cập nhật: 07:00 | 01/04/2023 Theo dõi KTCK trên

MSI Modern 14 C5M 030VN là chiếc laptop văn phòng siêu mỏng nhẹ với khối lượng chỉ 1,4kg cùng hiệu năng đáp ứng tốt mọi nhu cầu học tập, làm việc giải trí cho bạn.

Giá rẻ nhưng laptop MSI lại sở hữu thiết kế cùng hiệu năng nổi bật

MSI Modern 14: Laptop văn phòng giá rẻ nhưng có ngoại hình thanh lịch, cấu hình tốt

Thiết kế mỏng nhẹ, thanh lịch

Laptop MSI Modern 14 sở hữu ngoại hình vô cùng sang trọng, hiện đại. Toàn bộ khung máy được hoàn thiện bằng bằng chất liệu nhôm nguyên khối cao cấp mang tới sự chắc chắn, bền vững cho máy. Máy tính có trọng lượng chỉ 1.4kg, dày chỉ 19.5 mm, vô cùng linh động, mỏng nhẹ thuận tiện cho người dùng bỏ vào túi và di chuyển đi khắp mọi nơi.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Nắp máy được phủ màu xám carbon cổ điển kết hợp với logo MSI in chính giữa thân máy tạo điểm nhấn thương hiẹu. Các đường viền xung quanh được xử lý sắc gọn, tinh tế, tạo nên một cho laptop có vẻ đẹp tổng thể thanh lịch và sang trọng. Bản lề mở 180 độ chắc chắn giúp hạn chế tình trạng rung lắc, giúp người dùng dễ dàng chia sẻ nội dung cho người đối diện trong các buổi làm việc nhóm. Độ nâng vừa phải trên bản lề cũng hỗ trợ bạn thao tác bàn phím thoải mái hơn.

Thiết bị cũng có độ bền đạt chuẩn quân sự hàng đầu MIL-STD-810G với 10 thử nghiệm khác nhau, bao gồm các môi trường khắc nghiệt, độ cao, rung vật lý, rơi và sốc... nên bạn hoàn toàn yên tâm máy sẽ bền vững trước những va đập không đáng có xảy ra hàng ngày.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Bàn phím máy có bố cục hợp lý, hành trình phím sâu, độ nảy tốt, hỗ trợ thao tác gõ văn bản chuẩn xác. Đèn nền bàn phím giúp bạn làm việc dễ dàng hơn trong điều kiện thiếu sáng. Touchpad có diện tích vừa đủ, khi thao tác lướt, cuộn cho cảm giác mượt mà.

Màn hình chân thực, âm thanh to rõ

Laptop MSI Modern 14 C5M sở hữu màn hình kích thước 14.1 inch, độ phân giải full HD chống chói FHD IPS-Level giúp cho mọi hình ảnh hiển thị sắc nét, độ tương phản cao. Thiết kế viền màn hình mỏng giúp mở rộng khung hình cũng như tăng chất lượng hình ảnh sống động hơn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Tấm nền IPS cho khả năng hiển thị ấn tượng với góc nhìn rộng lên đến 178 độ, bạn có thể dễ dàng quan sát hình ảnh ở mọi góc độ mà vẫn giữ nguyên độ nét. Độ sáng tối đa lên tới 365 nits cho phép người dùng dễ dàng sử dụng máy ở mọi môi trường làm việc khác nhau. Với trang bị lớp chống chói thì ngay cả khi làm việc ở môi trường ngoài trời, chất lượng hình ảnh hiển thị vẫn rất tốt, người dùng cũng không gặp phải tình trạng mỏi mắt.

Thiết bị cũng hỗ trợ lấy mẫu âm thanh tới 24bit / 192kHz, giúp bạn lắng nghe âm thanh đúng chất.

Hiệu năng mạnh mẽ đa tác vụ

Chiếc máy tính MSI mang đến cho người dùng hiệu năng vượt trội, xử lý tác vụ mượt lên đến 50% so với các dòng laptop khác. Tất cả là nhờ trang bị bộ vi xử lý AMD Ryzen R5-5625U với 6 nhân và 12 luồng, hoạt động tốt đa lên đến 4.3 GHz khi được ép xung, sẽ đem lại hiệu suất làm việc mượt mà cho nhu cầu văn phòng của người dùng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Các ứng dụng văn phòng cơ bản như Word, Excel, PowerPoint... hay thiết kế chỉnh sửa ảnh Photoshop, Lightroom... hay các tựa game có cấu hình nhẹ và vừa đều sẽ được chiếc laptop này xử lý nhanh chóng, mượt mà.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

MSI còn trang bị cho chiếc Modern 14 thanh RAM 8GB DDR4 3200MHz và ổ cứng SSD 512GB M.2 PCIe. Mang tới cho thiết bị khả năng đa nhiệm xuất sắc, người dùng có thể mở nhiều ứng dụng, duyệt web nhiều tab hay mở những tập tin dung lượng lớn một cách mượt mà. Tốc độ khởi động, đọc ghi dữ liệu cũng diễn ra nhanh chóng chỉ mất vài giây.

Máy tính được trang bị viên pin 39WHrs Li-ion Battery, thiết bị có thể hoạt động liên tục tối đa lên đến 8 giờ chỉ sau một lần sạc đầy với các nhu cầu hàng ngày, văn phòng cơ bản. Do đó, bạn có thể yên tâm mang máy làm việc ở quán cà phê mà không cần cầm theo sạc.

Giá tham khảo: 12.390.000đ

Dell Vostro 3510: Chiếc laptop doanh nhân thế hệ mới có giá bán cực "mềm"

Dell Vostro 3510 i5 là chiếc laptop văn phòng nổi trội trong phân khúc nhờ thiết kế thanh lịch, đẹp mắt cùng sức mạnh tuyệt ...

Laptop MSI GF63 Thin: Mỏng nhẹ mà mạnh mẽ bất ngờ vượt tầm giá rẻ

MSI GF63 Thin 11UC là chiếc laptop gaming có thiết kế mỏng nhẹ ấn tượng cùng hiệu năng mạnh mẽ vượt trội từ bộ vi ...

Asus TUF Gaming: Chiếc laptop "chiến game" bền bỉ, mạnh mẽ với giá rẻ khó tin

Laptop Asus TUF Gaming F15 FX506HC i5 sở hữu thiết kế bắt mắt cùng cấu hình tuyệt vời với những linh kiện mới nhất nhưng ...

Hà Vy

Tin cũ hơn
Xem thêm