Asus TUF Gaming: Chiếc laptop "chiến game" bền bỉ, mạnh mẽ với giá rẻ khó tin

Cập nhật: 17:45 | 30/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Laptop Asus TUF Gaming F15 FX506HC i5 sở hữu thiết kế bắt mắt cùng cấu hình tuyệt vời với những linh kiện mới nhất nhưng lại được bán ra với một mức giá rẻ không ngờ.

Asus TUF Gaming: Laptop gaming đa tác vụ vượt tầm giá

Asus TUF Gaming: Chiếc laptop gaming giá mềm, hoàn hảo cho mọi "đấu trường ảo"

Thiết kế gaming mạnh mẽ

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, laptop Asus TUF Gaming F15 FX506HC đã thu hút người dùng bởi vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính của mình. Nắp máy ađược bao quanh bởi các đường phay xước cùng màu sơn xám bao quanh, giúp máy tính toát lên vẻ hầm hố, mạnh mẽ. Logo TUF đặt chính giữa là điểm nhấn nổi bật cũng như tăng độ nhận diện thương hiệu.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Với khối lượng 2.3kg, là vừa vặn so với dòng laptop gaming thông thường, nhưng nhờ chất lượng hoàn thiện cao,cách bố trí họa tiết thông minh mà máy vẫn giữ được vẻ đẹp thanh thoát, khá bắt mắt. Thiết kế này cũng hỗ trợ cho quá trình tản nhiệt của máy diễn ra hiệu quả, giúp nâng cao hiệu suất trong quá trình chiến game hàng ngày. Chiếc máy này cũng có độ bền cực cao khi đạt tiêu chuẩn độ bền quân đội Mỹ MIL-STD-810H, do đó, bạn có thể yên tâm máy có thể chống chịu được những va đập không đáng có trong quá trình sử dụng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy tính sở hữu bàn phím chiclet với đèn nền RGB tuyệt đẹp, tối ưu cho chơi game. Phím WASD nổi bật giúp người dùng dễ dàng nhìn thấy phím để thực hiện các lệnh di chuyển. Công nghệ Overstroke kích hoạt vị trí nhận lệnh cao hơn ở mỗi phím để đem lại tốc độ phản hồi nhanh hơn và dễ điều khiển hơn.

Màn hình sắc nét, âm thanh chân thực

Laptop Asus TUF sở hữu màn hình kích thước lớn 15.6 inch, trang bị tấm nền IPS với chất lượng hình ảnh Full HD cho hình ảnh hiển thị vô cùng chân thực, sắc nét và sống động trong quá trình giải trí hay chiến game.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Công nghệ Anti-glare giúp cho thiết bị có khả năng chống chói tốt, bảo vệ mắt người dùng ngay cả khi sử dụng màn hình ở điều kiện ánh sáng mạnh. Công nghệ Adaptive Sync đồng bộ tần số màn hình 144Hz giúp thiết bị tránh được tình trạng giật lag, loại bỏ hiện tượng xé hình để bạn đắm chìm trong trải nghiệm game siêu mượt mà nhất.

Laptop Asus sở hữu hai loa với bốn đường cắt cho âm thanh lớn và mạnh mẽ, mang tới trải nghiệm âm thanh chân thực, trong trẻo với độ chi tiết cao nhờ kết hợp công nghệ âm thanh vòm kênh 7.1; DTS:X Ultra. Máy có 8 chế độ để nghe nhạc, xem phim và chơi game giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, đồng thời, bộ cân bằng tích hợp sẽ giúp bạn tùy chỉnh cài đặt theo ý muốn. Máy tính cũng có tính năng chống ồn bằng công nghệ AI hai chiều tiên tiến, loại bỏ tiếng ồn cả từ micro và tạp âm để mang tới chất lượng âm thanh tốt nhất.

Hiệu năng mạnh mẽ, sẵn sàng mọi cuộc chiến

Laptop Asus TUF Gaming F15 sẽ giúp bạn luôn sẵn sàng cho mọi thử thách, thực hiện xuất sắc mọi tác vụ dù là chơi game, livestream, chiến game hay thực hiện hiện đồ họa. Tất cả là nhờ bộ vi xử lý Intel Core i5 Tiger Lake 11400H, với 6 nhân 12 luồng, có tốc độ xử lý dữ liệu thông thường của chiếc máy đạt mức 2.7GHz, có thể tăng lên tối đa 4.5 GHz khi sử dụng Turbo Boost mang đến cho người dùng trải nghiệm hiệu suất hoạt động tuyệt vời và xử lý mọi tác vụ chiến game cực kỳ nhanh chóng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Tích hợp card đồ họa GPU NVIDIA GeForce RTX 3050 mang tới cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với những tựa game được tái hiện với chất lượng hình ảnh tuyệt vời tựa như những bộ phim điện ảnh bom tấn, thông số fps mượt mà. Ổ SSD NVMe PCIe dung lượng 512GB và 8GB RAM hỗ trợ tăng tốc thời gian tải siêu nhanh đồng thời khe cắm SSD và RAM mở rộng cho phép bạn dễ dàng nâng cấp thêm dung lượng trống để lưu trữ dữ liệu, video hay các tựa game ưa thích.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Asus cũng trang bị cho chiếc laptop của mình hệ thống tản nhiệt gồm bốn ống đồng và ba bộ tản nhiệt giúp hấp thụ nhiệt lượng đồng thời từ cả CPU và GPU cho tản nhiệt hiệu quả. Thanh tải nhiệt mở rộng trên CPU hỗ trợ duy trì nhiệt độ tối ưu cho bộ vi xử lý để đảm bảo hiệu năng ổn định ngay cả khi người dùng chiến game nặng trong thời gian dài. Thiết kế mới rút ngắn các rãnh dẫn chống bụi tạo thêm không gian lưu thông khí, tăng hiệu năng quạt lên tới 15% so với thế hệ trước. 83 cánh quạt siêu mỏng 0,25mm (mỏng hơn 55%) sẽ thổi luồng khí mát vào các bộ tản nhiệt, tăng luồng khí lên tới 10%, giúp giữ cho hệ thống luôn mát mẻ và hoạt động êm ái.

Giá tham khảo: 20.990.000đ

Acer Nitro 5: Laptop gaming giá rẻ nhưng sở hữu hiệu năng tầm cao

Acer Nitro 5 Gaming AN515 57 553E i5 là sự kết hợp hoàn hảo giữa ngoại hình hầm hố chuẩn gaming cùng hiệu năng ấn ...

Dell Vostro 3510: Chiếc laptop doanh nhân thế hệ mới có giá bán cực "mềm"

Dell Vostro 3510 i5 là chiếc laptop văn phòng nổi trội trong phân khúc nhờ thiết kế thanh lịch, đẹp mắt cùng sức mạnh tuyệt ...

Laptop MSI GF63 Thin: Mỏng nhẹ mà mạnh mẽ bất ngờ vượt tầm giá rẻ

MSI GF63 Thin 11UC là chiếc laptop gaming có thiết kế mỏng nhẹ ấn tượng cùng hiệu năng mạnh mẽ vượt trội từ bộ vi ...

Hà Vy

Tin cũ hơn
Xem thêm