Laptop Asus TUF: Lựa chọn xứng tầm cho "trận chiến ảo" đỉnh cao

Cập nhật: 05:30 | 27/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Asus TUF Dash F15 FX517ZC i5 là chiếc laptop gaming nhỏ gọn, bền bỉ, cùng hiệu năng mạnh mẽ đến từ laptop CPU thế hệ 12 sẽ giúp ban chiến game cực đỉnh ở mọi nơi.

Asus TUF Dash F15: Laptop gaming táo bạo, đầy mạnh mẽ nhưng giá cực hợp lý

Asus TUF Gaming: Laptop gaming đa tác vụ vượt tầm giá

Thiết kế gaming tối giản

Laptop Asus TUF Dash F15 sở hữu ngôn ngữ thiết kế tối giản với nắp máy được hoàn thiện bằng kim loại nhôm với sự kết hợp giữa những đường cắt dứt khoát, chính xác, bốn góc cong nhẹ nhàng tạo sự tinh tế.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy có màu Moonlight White cùng logo TUF được đặt ở góc máy, thể hiên sự tinh xảo cũng như tăng cảm hứng khi chiến đấu. Nét thanh lịch, nhã nhặn của laptop không chỉ phù hợp để chiến game mà ngay cả khi ban mang theo đến văn phòng và các cuộc họp vẫn rất hợp thời. Đây cũng là chiếc laptop gaming TUF nhỏ gọn nhất từ trước đến nay, nhẹ hơn 10% và nhỏ hơn đến 20% so với các model khác. Laptop này chỉ mỏng 19,9mm và trọng lượng 2.0kg, vô cùng linh động để bạn có thể mang theo máy chiến game ở nhiều nơi.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Thiết bị cũng đạt độ bền chuẩn quân đội MIL-STD-810H, giúp thiết bị có thể hoạt động được cả trong những điều kiện khắc nghiệt nhất, với khả năng chống chịu được hư hại do rơi, va đập.

Máy tính trang bị bàn phím full size, bố cục hợp lý với khoảng cách các phím rộng. Bàn phím trang bị numberpad đầy đủ, phần 4 phím hotkey đặt tách biệt ra khỏi bố cục chính cho phép bạn dễ dàng nhận diện, gõ, thao tác các lệnh quan trọng chính xác. Touchpad có diện tích lớn hơn 27%, được hoàn thiện tốt với lớp phủ mịn màng, cảm ứng đa điểm siêu nhạy giúp mọi thao tác chính xác tối ưu ngay cả khi không có chuột rời.

Màn hình sắc nét, âm thanh chân thực

Laptop Asus TUF Dash F15 được trang bị màn hình kích thước lớn 15.6 inch, độ phân giải Full HD. Tấm nền IPS có khả năng tái tạo màu tốt và mở rộng góc nhìn lên đến 178 độ, giúp người dùng dễ dàng quan sát màn hình ở nhiều góc độ mà không cần ngồi trực diện.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Thiết kế viền màn hình siêu mỏng (Nano-edge) giúp máy tính có được tổng thể đẹp mắt mà vẫn giữ nguyên tỷ lệ khung hình 16:9, cho không gian hiển thị rõ ràng. Màu sắc được thể hiện chính xác với 100% sRGB. Công nghệ Adaptive-Sync sẽ đồng bộ tần số quét của màn hình với fps, để mọi chuyển động hình ảnh luôn mượt mà, giảm thiểu tình trạng giật hình hay xé hình, cho phép bạn thao tác chính xác ở những tựa game hành động cao. Trang bị công nghệ Anti-glare cho phép bạn sử dụng máy trong mọi điều kiện ánh sáng, ngay cả bên ngoài trời nắng gay gắt mà không gặp phải tình trạng chói, lóa khó quan sát các thông tin được hiển thị.

Trang bị hai loa được hỗ trợ bởi Dolby Atmos đảm bảo âm trường có độ trung thực cao. Âm thanh độ phân giải cao mang đến âm nhạc theo cách mà người chơi mong muốn qua tai nghe. Laptop cũng tích hợp công nghệ khử ồn AI hai chiều, giúp hội thoại trong game và các cuộc gọi công việc, học tập trực tuyến trở nên rõ ràng, không bị nhiễu xung quanh, cho phép bạn tập trung vào hành động.

Hiệu năng vượt trội đa tác vụ

Asus TUF Dash F15 được trang bị bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 12 Alder Lake, con chip Intel Core i5 12450H có tới 8 lõi 12 luồng, tốc độ 3.3 – 4.4 GHz, trong đó bao gồm 4 nhân hiệu năng và 4 nhân hiệu quả giúp laptop có khả năng hoạt động mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm điện năng.

Laptop Asus TUF: Lựa chọn xứng tầm cho
Nguồn ảnh: Intenet

Tích hợp card rời GeForce RTX™ 3050 "đình đám" mang lại khả năng xử lý đồ họa đỉnh cao cho máy tính Asus. Không nói đến các tác vụ văn phòng cơ bản, các tác vụ phức tạp như thiết kế hình ảnh, render video... trên các ứng dụng nhà Adobe hay các tựa game hot như CS:GO, GTA V... đều không thể làm khó được chiếc TUF Dash này. Các công nghệ AI như DLSS sẽ giúp bạn có được FPS cao và ổn định. Công nghệ dò tia Ray Tracing mang đến hiệu ứng đồ họa chân thực, sống động giúp bạn trải nghiệm hình ảnh game tuyệt đẹp như đang xem film tại rạp.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Bộ nhớ RAM với dung lượng 8GB DDR5-4800Mhz có thể nâng cấp tối đa 32GB giúp bạn xử lý đa nhiệm một cách mượt mà, bạn có thể mở cùng lúc nhiều tag, chạy nhiều ứng dụng mà không găp phải tình trạng giật, lag. Ổ cứng 512GB SSD NVMe tốc độ cao, giúp việc khởi động – tắt máy, mở ứng dụng, tải game cực nhanh.

Ngoài ra chiếc laptop Asus này cũng nhận được sự hỗ trợ từ công nghệ MUX Switch, giúp bạn sử dụng GPU rời ngay lập tức để giảm thiểu độ trễ, qua đó nâng hiệu năng lên tới 10% trong các tựa game nặng, cho trải nghiệm game mượt mà hơn.

Giá tham khảo: 22.490.000đ

Asus Gaming Rog Strix: Cấu hình cực chất, "cân tất" mọi tựa game

Laptop Asus Gaming Rog Strix G15 G513IH sở hữu diện mạo cá tính cùng bộ cấu hình đầy mạnh mẽ trong một mức giá không ...

Asus VivoBook: Laptop cao cấp cùng sự bùng nổ về sức mạnh với mức giá siêu hấp dẫn

Asus Vivobook 15X A1503ZA-L1139W sở hữu màn hình OLED chuẩn điện ảnh cùng sức mạnh bùng nổ đến từ bộ vi xử lý Intel thế ...

Laptop Acer Nitro 5 mạnh mẽ từ thiết kế cho tới hiệu năng: Mức giá hợp lý

Acer Nitro 5 Gaming AN515 là cái tên khá nổi bật trong làng laptop gaming nhờ trang bị bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 ...

Hà Vy

Tin cũ hơn
Xem thêm