Acer Aspire 7 Gaming: Chiến game cực đỉnh với mức giá "văn phòng"

Cập nhật: 12:30 | 24/04/2023 Theo dõi KTCK trên

Acer Aspire 7 Gaming A715 75G 58U4 i5 là chiếc laptop gaming giá rẻ nhưng lại có một cấu hình mạnh mẽ nhờ trang bị chip Intel Core i5 thế hệ thứ 10, hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm tuyệt vời trong mọi trận chiến ảo.

Acer Aspire 7: Laptop gaming nhưng tính di động cao, thời lượng pin dài

Acer Aspire 7: Trải nghiệm laptop chơi game ấn tượng với mức giá hấp dẫn

Thiết kế mạnh mẽ, tối giản

Dù là laptop gaming nhưng Acer Aspire 7 Gaming A715 lại có vẻ ngoài tối giản nhưng không kém phần thời thượng của những chiếc laptop văn phòng. Với gam màu đen chủ đạo bao phủ toàn bộ máy tính tạo nên một sự huyền bí, sang trọng và vô cùng mạnh mẽ. Logo Acer màu bạc ở chính giữa nắp máy vừa là điểm nhấn vừa tăng độ nhận diện thương hiệu.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Thiết bị được hoàn thiện từ chất liệu nhựa cao cấp, cứng cáp giúp bảo vệ máy trước những va đập hay rơi vỡ không mong muốn. Bản lề gập 180 độ đem tới sự bền bỉ cho laptop trong quá trình sử dụng. Với khối lượng 2.15kg và dày 22.9mm, khá nhỏ gọn, linh động so với các dòng máy laptop gaming phổ thông. Bạn sẽ dễ dàng bỏ máy vào túi và mang theo chiến game ở mọi nơi.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy tính được trang bị bàn phím fullsize thiết kế công thái học, hành trình phím 1,35mm mang lại trải nghiệm đánh máy cực kỳ thoải mái. Phần phím số phụ giúp người dùng làm việc liên quan đến soạn thảo, nhập liệu tiện lợi hơn. Hỗ trợ đèn nền giúp người dùng dễ dàng sử dụng máy cả ở trong môi trường thiếu sáng. Touchpad diện tích lớn, cảm ứng đa điểm nhạy cho mọi thao tác vuốt, cuộn thoải mái.

Màn hình lớn, sắc nét

Laptop Acer Aspire 7 sở hữu màn hình kích thước 15.6inch, độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixel cho mọi trải nghiệm xem sắc nét, chân thật đến từng chuyển động đặc biệt là trong các game tốc độ hiện nay.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Thiết kế viền màn hình siêu mỏng, tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến 81,61% giúp mở rộng tối đa không gian hiển thị, cho phép người dùng tập trung tối đa vào hình ảnh. Tấm nền IPS cho góc nhìn mở rộng lên đến 178 độ, bạn có thể quan sát hình ảnh ở mọi góc độ, tư thế ngồi mà hình ảnh vẫn được đảm bảo. Độ sáng tối đa là 268 nits cho chất lượng hiển thị xuất sắc ngay cả ở môi trường ánh sáng mạnh.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Cùng với đó là công nghệ tối ưu hoá hình ảnh trực quan Acer Color Intelligence™️ và Acer ExaColor™️ mang lại những hình ảnh sắc nét, khả năng điều chỉnh tái tạo màu sắc chân thực giúp bạn có những giờ phút chơi tận hưởng giải trí sống động, đỉnh cao. Công nghệ Acer ComfyView gia tăng khả năng chống chói của màn hình, hạn chế tình trạng khô, mỏi mắt cho người dùng khi sử dụng máy ở môi trường ngoài trời hay ngồi làm việc lâu.

Acer cũng rất đầu tư cho chiếc laptop của mình công nghệ âm thanh Acer TrueHarmony, mang lại âm thanh chân thực, trong trẻo. Khả năng tái tạo âm thanh vòm cao cho phép bạn có những giờ phút tuyệt vời đắm chìm trong giải trí và nghe nhạc.

Cấu hình vượt trội tầm giá

Acer Aspire 7 Gaming A715 là sản phẩm laptop tầm trung nhưng lại sở hữu sức mạnh vượt trội cho người dùng. Tất cả là nhờ con chip Intel Core i5 Comet Lake 10300H, 4 nhân 8 luồng, xung nhịp tối đa lên tới 4.50 GHz mang lại hiệu năng đơn nhân và đa nhân cực kỳ tuyệt vời đáp ứng được đa dạng nhu cầu của người dùng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Các tác vụ nhẹ nhàng văn phòng trên Office, Excel... đến nặng như thiết kế đồ họa hay các tựa game hot hiện nay đều sẽ được laptop Acer xử lý gọn gàng. Kết hợp với card màn hình rời NVIDIA GTX 1650 4 GB mang lại tốc độ xử lý nhanh và khả năng đồ họa cực kỳ tốt. Bạn có thể tận hưởng những khung hình mượt mà, hiệu ứng chân thực với những tựa game yêu thích của mình.

Thiết bị cũng có khả năng đa nhiệm tốt khi sở hữu bộ nhớ ram 8GB chuẩn DDR4, hỗ trợ tối đa lên 32GB nhờ 2 khe cắm có sẵn. Bạn có thể thực hiện nhiều tác vụ công việc hay giải trí, mở nhiều tag cùng một lúc mà không sợ xảy ra hiện tượng giật, lag máy. Ổ cứng SSD 512 GB mang tới không gian lưu trữ vừa đủ các dữ liệu cũng như cải thiện tốc độ truy xuất dữ liệu, khởi động máy ấn tượng chưa đến 10 giây.

Máy tính cũng có chuẩn kết nối hiện đại WiFi 802.11ax (Wifi 6) tiên tiến cho tốc độ kết nối internet mượt mà. Kết hợp cùng công nghệ truyền phát không dây Bluetooth 4.1 tương thích đa dạng máy tính với nhiều thiết bị ngoại vi khác giúp mọi kết nối truyền tải các dữ liệu hình ảnh, tài liệu… được dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Giá tham khảo: 16.490.000 đồng.

Laptop Dell Gaming G15 "đẹp ngoài, trong mạnh" cùng mức giá gây náo loạn thị trường

Laptop Dell Gaming G15 5511 i5 sở hữu vẻ ngoài thời thượng cùng con chip Intel thế hệ 11 cho hiệu năng ấn tượng, hứa ...

Laptop HP VICTUS 15: "Chiến binh" dũng mãnh trên mọi đấu trường ảo

Laptop HP VICTUS 15 fa0111TX i5 là chiếc laptop gaming sẵn sàng đưa tới những trải nghiệm làm việc và giải trí tuyệt vời nhờ ...

Lenovo IdeaPad 1: "Vua" laptop giá rẻ với hiệu năng "cân" mọi cuộc chơi

Laptop Lenovo IdeaPad 1 15AMN7 là chiếc laptop văn phòng giá rẻ nhưng có hiệu năng mạnh mẽ nhờ trang bị CPU AMD 7000 series ...

Lan Linh

Tin cũ hơn
Xem thêm