Laptop Asus Vivobook có giá cực tốt đầu tháng 4: Lựa chọn hàng đầu của dân văn phòng

Cập nhật: 13:15 | 03/04/2023 Theo dõi KTCK trên

Asus Vivobook A515EA BQ3013W i3 là chiếc laptop văn phòng hiện đại rất đáng sở hữu nhờ mức giá tốt, trang bị chip xử lý Intel thế hệ 11 mới nhất cùng bộ nhớ khủng, màn hình lớn...

Asus Vivobook Flip: Laptop đa năng giá rẻ nhưng cấu hình cực khỏe

Asus Vivobook 14X: Lựa chọn "sáng nước" trong phân khúc laptop tầm trung

Asus VivoBook: Laptop cao cấp cùng sự bùng nổ về sức mạnh với mức giá siêu hấp dẫn

Thiết kế tối giản, mỏng nhẹ

Laptop Asus VivoBook A515EA i3 sở hữu ngoại hình trẻ trung, màu sắc sang trọng đẹp mắt luôn nhận được sự ưa chuộng của giới học sinh, văn phòng hơn cả. Nắp máy được phủ gam màu bạc bắt mắt với điểm nhấn là logo Asus Vivobook được đặt lệch về một bên và dập chìm xuống cũng như tăng nhận diện thương hiệu.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy có trọng lượng 1.8kg, mỏng 1,79cm, vô cùng linh động để người dùng có thể đồng hành làm việc ở khắp mọi nơi. Bản lề kiểu chính giữa giúp giữ màn hình tốt hơn, chắc chắn hơn, nút cao su dưới đế máy khá cao tạo không gian tản nhiệt hiệu quả hơn. Người dùng vẫn có thể mở máy bằng 1 tay dễ dàng nhờ độ hoàn thiện chắc chắn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Asus đã trang bị cho chiếc laptop của mình bàn phím độc quyền Fullsize đẳng cấp với hành trình phím nhấn lên đến 1.4mm, rất phù hợp cho các tác vụ học tập, văn phòng, thao tác soạn thảo nhanh, nhấn phím chuẩn xác nhờ hệ thống phím bấm độ nhạy cao, êm. Phím Enter được sơn viền vàng nổi bật. Touchpad với độ rộng vừa phải, cảm ứng đa điểm nhạy, đem tới khả năng vuốt, cuộn chính xác cả khi không sử dụng có chuột rời.

Màn hình lớn ấn tượng, âm thanh sống động

Laptop Asus Vivobook A515EA được trang bị màn hình kích cỡ lớn 15.6 inch, độ phân giải Full HD (1.920 x 1.080 pixels) cho mọi hình ảnh hiển thị với màu sắc sống động hút mắt. Thiết kế viền màn hình siêu mỏng với tỉ lệ khung hình tối đa 16:9 gíup tối ưu trải nghiệm nhìn ngắm bên trong một khung vỏ mỏng gọn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Trang bị tấm nền IPS cho góc nhìn rộng 178 độ mang tới không gian hiển thị rộng rãi, thoải mái hơn kết hợp cùng công nghệ chống chói Anti glare để bạn có thể làm việc cả ở môi trường ngoài trời mà màn hình cũng không bị chói, chất lượng hình ảnh giữ nguyên, không làm ảnh hưởng năng suất làm việc của bạn. Tần số quét lên đến 240Hz với độ bao phủ màu sRGB 100%, độ sai lệch màu Delta E 1.64 giúp hình ảnh hiển thị với độ chân thực rõ nét trong từng chuyển động. Dải màu của máy chiếm đến 72% NTSC đem lại màu sắc sống động.

Laptop cũng được trang bị hệ thống loa tích hợp công nghệ Audio by Harman/Kardon mang đến các dải âm trong trẻo, mạnh mẽ, lan tỏa đa chiều. Bạn sẽ có những phút giây giải trí thật đã với âm thanh game, phim, ca nhạc chất lượng tuyệt vời nhất.

Hiệu năng mạnh mẽ, ổn định

Laptop Asus A515EA BQ1530W sở hữu hiệu năng ổn định nhờ trang bị chip Intel Core i3 thế hệ 11, được sản xuất trên tiến trình 10nm SuperFin, đạt tốc độ xung nhịp ở ngưỡng 4.10 GHz giúp laptop có thể vận hành tốt các tác vụ văn phòng, thiết kế đồ hoạ nhẹ nhàng. Máy cũng tích hợp card màn hình Intel UHD Graphics, hỗ trợ rất tốt cho màn hình nhằm xử lý hình ảnh theo độ phân giải cao khi thực hiện các thao tác với các phần mềm game nhằm mang lại hình ảnh mượt mà nhất cho bạn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

RAM có dung lượng 4GB DDR4 đảm bảo đủ để bạn đa nhiệm hiệu quả, bạn có thể mở nhiều tag, chạy nhiều ứng dụng mà ít gặp phải hiện tượng giật lag. Ổ cứng SSD 256GB cho không gian lưu trữ thông tin vừa đủ và truy xuất dữ liệu, khởi động máy nhanh chóng. Chiếc laptop này còn ứng dụng thiết kế lưu trữ kép cho phép bạn có thể lắp thêm một ổ cứng SSD hoặc HDD nữa nếu cần.

Laptop Asus Vivobook có giá cực tốt đầu tháng 4: Lựa chọn hàng đầu của dân văn phòng
Nguồn ảnh: Intenet

Với trang bị viên pin dung lượng 42Wh, bạn có thể sử dụng máy trọn vẹn một ngày làm việc với các tác vụ chỉnh sửa hình ảnh, đánh văn bản liên tục, chạy đa nhiệm.

Giá tham khảo: 12.990.000đ

Laptop MSI GF63 Thin: Mỏng nhẹ mà mạnh mẽ bất ngờ vượt tầm giá rẻ

MSI GF63 Thin 11UC là chiếc laptop gaming có thiết kế mỏng nhẹ ấn tượng cùng hiệu năng mạnh mẽ vượt trội từ bộ vi ...

Asus TUF Gaming: Chiếc laptop "chiến game" bền bỉ, mạnh mẽ với giá rẻ khó tin

Laptop Asus TUF Gaming F15 FX506HC i5 sở hữu thiết kế bắt mắt cùng cấu hình tuyệt vời với những linh kiện mới nhất nhưng ...

MacBook Air M1: Chiếc laptop mạnh mẽ, giá ngọt ngào không nên bỏ lỡ

MacBook Air M1 2020 có thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng cùng hiệu năng mang tính đột phá, thời lượng pin dài... chắc chắn sẽ ...

Huyền Trang

Tin cũ hơn
Xem thêm