Chiếc laptop "giá rẻ" dành cho mọi khách hàng: Đẹp mà sang!

Cập nhật: 15:00 | 26/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Laptop Asus VivoBook 16 X1605 được thiết kế để trở thành một chiếc máy tính thân thiện với mọi đối tượng lứa tuổi và có hiệu năng mượt mà nhưng vẫn đảm bảo mức giá phải chăng.

Sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, chiếc laptop này sẵn sàng "vượt mặt" MacBook: Giá bán phải chăng

Chiếc laptop có giá chỉ 3 triệu đồng nhưng vẫn được nhiều người săn đón

Dòng laptop Asus VivoBook 16 luôn được ưu tiên sự đơn giản và thực dụng trong thiết kế. Phần lớp vỏ nhựa tuy không được cao cấp như nhôm nhưng vẫn đủ chắc chắn và được phủ một lớp ion bạc kháng khuẩn ở tất cả những vị trí mà chúng ta thường hay tiếp xúc. Mặc dù là một chiếc laptop 16 inch nhưng nó vẫn duy trì tính di động với kích thước 35,87 x 24,95 x 1,99 cm và trọng lượng 1,88 kg.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về kết nối, phía bên trái ta có một cổng USB-A 2.0 duy nhất và bên phải là hai cổng USB-A 3.2 Gen 1, HDMI 2.0, USB-C 3.2, jack tai nghe 3,5 mm và cổng sạc. Máy được trang bị tấm nền IPS với độ phân giải 1920 x 1200 pixel. Màn hình có góc nhìn rộng 178 độ và độ sáng tối đa 300 nits, có thể hiển thị tốt ở điều kiện ánh sáng phòng. Asus VivoBook 16 X1605 đi kèm với bàn phím Ergo Sense full size, khoảng cách giữa các phím khá rộng rãi và được thiết kế tinh tế, hành trình phím 1,4 mm tiêu chuẩn.

Loa trên laptop mang lại trải nghiệm nghe khá tốt ở mức âm lượng trung bình, tăng lên cao thì mới có hiện tượng vỡ tiếng nhưng nó vẫn có độ rõ nét khá cao khi xem phim hoặc video call. Model cơ bản của Asus VivoBook 16 X1605 được trang bị CPU Intel Core i3-1215U, kết hợp với RAM 8GB và ổ SSD 512 GB.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra trên phiên bản Core i3 chúng ta sẽ chỉ nhận được UHD Graphics, hiệu suất xử lý đồ họa của GPU này không được tốt cho lắm, nó chỉ có thể xử lý một số tựa game nhẹ hoặc chỉnh sửa ảnh ở mức cơ bản. Pin của mẫu laptop Asus này ở mức trung bình, kéo dài khoảng 4 giờ với mức sử dụng vừa phải.

Chiếc laptop này Asus cũng không quên trang bị webcam 720p và chỉ đủ cho các cuộc gọi video mà thôi. Đây là một chiếc laptop có sự cân bằng giữa giá cả phải chăng và chức năng. Mặc dù nó có thể không vượt trội về hiệu suất hoặc thời lượng pin, nhưng nó mang lại những lợi ích quan trọng đối với chủ sở hữu: màn hình lớn, thiết kế thân thiện và đủ cổng kết nối.

Dù mục đích của bạn là sử dụng chiếc laptop 16 inch này để học tập ở trường hay làm việc trên công ty, văn phòng thì nó đều có thể xử lý được. Tuy nhiên, đối với những người cần một chiếc laptop có nhiều sức mạnh hiệu năng hơn thì có thể xem xét tùy chọn cấu hình cao hơn, hoặc một dòng máy khác.

Giá của Asus VivoBook 16 X1605 hiện tại khoảng từ 11,5 triệu đồng cho phiên bản Core i3, đây là mức giá không quá cao đối với một chiếc laptop mới và nó hoàn toàn nằm trong tầm ngân sách của đại đa số học sinh, sinh viên, dân văn phòng.

Máy tính bảng Lenovo Tab P11 Plus: Giải trí và học tập vô đối!

Là dòng máy tính bảng giá rẻ phù hợp với nhu cầu học tập và giải trí của người dùng - Lenovo Tab P11 Plus ...

Chiếc laptop có giá chỉ 3 triệu đồng nhưng vẫn được nhiều người săn đón

Với phần thiết kế khá ưa nhìn cùng cấu hình vẫn xử lý được các tác vụ văn phòng và học tập cơ bản, laptop ...

Hạ Vy (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm