Go Finance 2019: Quán quân thuộc về đội chủ nhà ĐH KTQD

Cập nhật: 17:23 | 24/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Trường Đại học Kinh tế quốc dân vừa tổ chức  chung kết cuộc thi Go Finance 2019. Sau 6 lần tổ chức Go Finance nhiều thí sinh tham dự cuộc thi đã giữ những vai trò quan trọng trong những công ty chứng khoán  

go finance 2019 quan quan thuoc ve doi chu nha dh ktqd Go Finance 2019: Cuộc thi lớn nhất dành cho sinh viên ngành Tài chính – Ngân hàng tại Hà Nội
go finance 2019 quan quan thuoc ve doi chu nha dh ktqd Hàng nghìn sinh viên tranh tài tại cuộc thi Go Finance 2019

Tại đêm chung kết, các thí sinh đã lần lượt trải qua những phần tranh tài tại 5 vòng thi khác nhau để chọn ra người thắng cuộc. Thí sinh Đỗ Long Khánh - sinh viên trường Đại học Kinh tế quốc dân bằng tài năng của mình đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân.

Sau 6 năm tổ chức, cuộc thi ngày càng thu hút được sự chú ý đông đảo sinh viên đến từ khắp các trường đại học trên địa bàn TP.Hà Nội.

go finance 2019 quan quan thuoc ve doi chu nha dh ktqd
Đỗ Long Khánh - sinh viên trường ĐH KTQD – Quán quân Go Finance 2019

Phát biểu tại đêm chung kết ông Đỗ Anh Vũ – Phó Chánh văn phòng Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) cho biết, đây là cuộc thi có quy mô lớn trên địa bàn Hà Nội, rất đáng được phát huy và nhân rộng hơn nữa trong cộng đồng sinh viên. Cuộc thi đã giúp cho các em sinh viên có cơ hội trải nghiệm và được tiếp thu thêm các kiến thức chuyên sâu. Đây là cơ hội để sinh viên học hỏi và rèn luyện bản thân.

“Tôi rất vui mừng vì nhiều thí sinh bước ra từ cuộc thi chứng khoán Go Finance những mùa trước đã giữ những vai trò quan trọng trong những công ty chứng khoán. Cuộc thi xứng đáng là một trong những cuộc thi chứng khoán hàng đầu” - ông Vũ nói.

TBCKVN