Go Finance 2019: Cuộc thi lớn nhất dành cho sinh viên ngành Tài chính – Ngân hàng tại Hà Nội

Cập nhật: 13:07 | 21/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Go Finance là cuộc thi về Kinh tế – Tài chính – Chứng khoán được bảo trợ chuyên môn bởi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở giao dịch Chứng khoán Hà Nội, Viện Ngân hàng – Tài chính – Đại học Kinh tế Quốc dân.  

go finance 2019 cuoc thi lon nhat danh cho sinh vien nganh tai chinh ngan hang tai ha noi Hàng nghìn sinh viên tranh tài tại cuộc thi Go Finance 2019

Sau 6 năm tổ chức, Go Finance ngày càng thu hút được sự chú ý đông đảo của sinh viên đang theo học các ngành kinh tế trên địa bàn Hà Nội. Cuộc thi đã khuyến khích sinh viên không ngừng trau dồi thêm kiến thức, kinh nghiệm thực tế, nâng cao hơn nữa trình độ của bản thân để theo đuổi ước mơ sự nghiệp của mình. Bên cạnh đó, cuộc thi cũng đã hỗ trợ các công ty, doanh nghiệp tham gia đào tạo thêm các kĩ năng làm việc cần có cho thí sinh tham gia – nguồn nhân lực tiềm năng trong lĩnh vực Kinh tế - Tài chính – Chứng khoán.

go finance 2019 cuoc thi lon nhat danh cho sinh vien nganh tai chinh ngan hang tai ha noi
Chung kết Go Finance 2019

Nối tiếp thành công của những năm trước, đêm chung kết Go Finance 2019 với chủ đề “Awake your Ambition – Đánh thức khát vọng” với sự có mặt của 5 sinh viên đến từ Học viện Ngân hàng; Đại học Ngoại thương; Đại học RMIT; Đại học Kinh tế Quốc dân. Đây là cơ hội để sinh viên khối kinh tế trên địa bàn Tp Hà Nội trau dồi thêm kiến thức về lĩnh vực Kinh tế - Tài chính - Chứng khoán, có cái nhìn cận cảnh về công việc trong lĩnh vực tài chính - chứng khoán để định hướng rõ hơn về nghề nghiệp cho bản than trong tương lai.

TBCK