Đừng bắt em phải quên tập 22: Ngọc bỏ nhà theo Duy?

Cập nhật: 09:39 | 08/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 22 phim "Đừng bắt em phải quên", bị hai bên gia đình phản đối nhưng Duy kiên quyết bảo vệ tình yêu với Ngọc.

Trong "Đừng bắt em phải quên" tập 22 được phát sóng vào tối nay (8/7), Ngọc bị mẹ Duy phản đối, khó chịu ra mặt chuyện hai người yêu nhau sau khi biết Ngọc là con gái của Ngân. Mở đầu đoạn trích, mẹ Duy đã gọi điện cho mẹ Ngọc phản đối thẳng thắn, ngăn cản tình cảm của đôi bạn trẻ: "Tôi đề nghị cô kiên quyết ngăn cản con gái cô qua lại với con trai tôi. Chúng nó không được phép yêu nhau. Ngay cả khi không dính líu đến quá khứ thì con Ngọc cũng không bao giờ được chấp nhận làm thành viên trong gia đình này cả".

3640 dungbatemphaiquen87
Mẹ Duy gọi điện phản đối chuyện tình cảm 2 con với mẹ Ngọc

Mẹ Ngọc tức giận vẫn bình tĩnh đáp trả. "Chắc chắn rồi! Nhưng mà tôi thấy con trai chị theo đuổi con gái tôi đấy chứ. Con Ngọc nhà tôi vẫn còn nhỏ chưa hiểu chuyện cũng không lường hết được. Nên việc này tôi cũng nhờ chị nói với các thành viên trong gia đình đừng làm phiền cuộc sống của gia đình tôi nữa".

3641 dungbatemphaiquen87a
Mẹ Ngọc tức giận với những lời nói từ mẹ Duy

Cũng trong tập này, biết hai bên gia đình ngăn cản, Ngọc hẹn gặp Duy trong công viên nói: "Em đang nghĩ về chuyện mẹ anh ngăn cấm bọn mình". Tuy nhiên, Duy nhanh chóng trấn an người yêu. "Không sao đâu, anh sẽ chứng minh cho mẹ anh thấy là mẹ anh đã sai".

"Nhưng nếu như mình làm đủ mọi cách mà mẹ anh vẫn giữ thái độ đó thì sao?", Ngọc hỏi tiếp. Duy nắm lấy tay người yêu nói: "Hãy giúp anh trả lời câu hỏi này trước nhé: Nếu thực sự là mẹ anh ngăn cấm thì em có từ bỏ anh không? Chỉ cần em tin tưởng anh là được. Anh yêu em và anh sẽ làm mọi thứ để bảo vệ tình yêu này".

3651 dungbatemphaiquen87c
Duy kiên quyết bảo vệ tình yêu với Ngọc

Ở diễn biến khác của tập phim, khi Vũ gặp lại bác sĩ từng biết anh và Ngân trong bệnh viện. Anh ngớ người khi được thông báo chuyện động trời trong quá khứ. "Chú cũng gan lắm, người yêu đang có bầu mà vẫn bỏ đi Tây. Chắc sau này con lớn lắm rồi mới về cưới nhau đúng không? Thế em và Ngân không cưới nhau à? Thế còn con hai đứa?", người bác sĩ nói.

3643 dungbatemphaiquen87b
Vũ bất ngờ với quá khứ của Ngân

Liệu Ngọc có phải là con của Vũ? Duy sẽ làm gì để bảo vệ tình yêu với Ngọc?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 22 bộ phim "Đừng bắt em phải quên" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (8/7) trên kênh VTV3.

Minh Phương