Đối thủ "giá rẻ" của Hyundai Santa Fe lộ diện: Toyota Fortuner "lép vế"

Cập nhật: 07:34 | 11/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Mẫu SUV 7 chỗ vừa lộ diện đang chuẩn bị cho ngày xuất trận, giành thị phần của Hyundai Santa Fe và Toyota Fortuner.

Mẫu ô tô mới ra mắt thị trường, quyết "càn quét" Hyundai Grand i10: Giá chỉ hơn 200 triệu đồng

Bảng giá xe ô tô KIA Sonet mới nhất ngày 11/8: "Đội" giá thêm 10 triệu đồng

Giá lăn bánh Mitsubishi Outlander 2022 mới nhất ngày 11/8: Ưu đãi khủng khiến Hyundai Tucson "rơi lệ"

Tata Motors đã bắt đầu tiến hành thử nghiệm bản cập nhật của mẫu SUV Safari - đối thủ giá rẻ của Hyundai Santa Fe và Toyota Fortuner. Gần đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của mẫu xe này được ngụy trang dày đặc để che giấu hầu hết các chi tiết thiết kế đã được camera bắt gặp.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mặc dù chưa có thông tin chính thức về thời gian ra mắt của Safari mới, nhưng một báo cáo truyền thông mới nhất tuyên bố rằng mẫu SUV này có thể được bán ra trong mùa lễ hội Diwali 2022 hoặc vào cuối năm tài chính 2022. Safari mới có thể sẽ chứng kiến ​​một vài cập nhật thẩm mỹ cùng với hàng loạt các tính năng mới.

Dưới mui xe, bản facelift Tata Safari 2022 mới sẽ tiếp tục trang bị động cơ diesel 2.0L Kryotec với khả năng sản sinh công suất tối đa 167 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Với bản cập nhật này, nhà sản xuất ô tô của Ấn Độ có thể giới thiệu động cơ xăng mới trên dòng xe đối thủ giá rẻ của Hyundai Santa Fe và Toyota Fortuner. Nhiều người đồn đoán rằng Safari mới có thể nhận được một động cơ xăng tăng áp 1.5L mới (về cơ bản là phiên bản mạnh mẽ hơn của động cơ xăng 1.2L trên mẫu xe Nexon). Cả hộp số sàn và hộp số tự động sẽ được cung cấp.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Các chi tiết chính thức của Tata Safari mới vẫn chưa được công bố. Mặc dù vậy, truyền thông Ấn Độ đưa tin mẫu xe này có thể được tích hợp một số tính năng nâng cao như camera 360 độ và ADAS (hệ thống hỗ trợ lái xe nâng cao). Tata Safari cũng có thể có một hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng lớn hơn với kết nối không dây Apple CarPlay và Android Auto.

Tata Safari 2022 sẽ tiếp tục được cung cấp hệ thống âm thanh JBL 9 loa, ghế bọc giả da, cửa sổ trời toàn cảnh, màn hình TFT 7,0 inch bán kỹ thuật số, khởi hành ngang dốc, ghế lái điều chỉnh điện 6 hướng, phanh đỗ xe điện tử với chức năng tự động giữ và các chế độ vượt địa hình.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về ngoại thất, Tata Safari facelift 2022 mới sẽ có lưới tản nhiệt cập nhật với các lỗ hoàn thiện màu bạc và đèn pha tròn hơn và đèn LED DRLs sắc nét hơn. Đối thủ giá rẻ của Hyundai Santa Fe và Toyota Fortuner có thể nhận được các tùy chọn màu mới. Hiện tại, Tata Safari có 8 phối màu sơn gồm Trắng White Gold, Trắng Orcus White, Xanh Royale Blue, Xám Daytona Grey, Black Gold, Đen Oberon Black, Sương mù nhiệt đới Tropical Mist và Màu be đồng cỏ Grassland Beige.

Tata Safari hiện tại đang được bán với giá 15,35 – 23,56 lakh Rs (khoảng 451 – 693 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Nhờ mức giá dễ tiếp cận, mẫu xe này đã gây ra những ảnh hưởng không nhỏ tới doanh số của các mẫu SUV 7 chỗ như Hyundai Santa Fe và Toyota Fortuner.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

"Tân binh bom tấn" nhà Toyota chuẩn bị ra mắt: "Xử đẹp" KIA Seltos, Hyundai Creta

Mẫu xe được kì vọng là "bom tấn" mới của Toyota sẽ mở bán trong tuần tới. "Đàn em" của Toyota Corolla Cross sẽ cạnh ...

"Kẻ soán ngôi" Hyundai Creta lộ diện: Ngập tràn trang bị cao cấp khiến KIA Seltos "e sợ"

Sở hữu diện mạo bắt mắt cùng những trang bị cao cấp, mẫu SUV hạng B sắp ra mắt hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều ...

Giá lăn bánh Mitsubishi Outlander 2022 mới nhất ngày 11/8: Ưu đãi khủng khiến Hyundai Tucson "rơi lệ"

Tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Outlander là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với hàng loạt các mẫu xe ô tô cùng phân khúc ...

Hạ Vy

Tin cũ hơn
Xem thêm