"Kẻ soán ngôi" Hyundai Creta lộ diện: Ngập tràn trang bị cao cấp khiến KIA Seltos "e sợ"

Cập nhật: 10:51 | 09/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Sở hữu diện mạo bắt mắt cùng những trang bị cao cấp, mẫu SUV hạng B sắp ra mắt hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều biến động cho Hyundai Creta và KIA Seltos.

Bảng giá xe ô tô VinFast Lux A2.0 ngày 9/8/2022: Khuyến mãi "căng đét", "món hời" cho khách Việt

Sau xe máy, mẫu ô tô KIA giảm "chạm đáy": "Đối thủ đáng gờm" của Mazda3 và Toyota Corolla Altis

"Tân binh bom tấn" nhà Toyota chuẩn bị ra mắt: "Xử đẹp" KIA Seltos, Hyundai Creta

Với sự xuất hiện của các đối thủ mới, sự cạnh tranh trong phân khúc SUV hạng B tại Ấn Độ đang ngày càng gay gắt. Để thúc đẩy doanh số bán hàng của mình, Tata Motors đang có kế hoạch cung cấp một bản cập nhật giữa vòng đời cho mẫu SUV rất được ưa chuộng của mình là Harrier, đây cũng là đối thủ nặng ký của Hyundai Creta và Kia Seltos.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Trên thực tế, hãng xe Ấn Độ đã bắt đầu thử nghiệm phiên bản cập nhật của Harrier. Gần đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của phiên bản Tata Harrier facelift 2023 mới đã được camera bắt gặp và tiết lộ một số chi tiết thú vị.

Hầu hết các thay đổi thẩm mỹ trên Tata Harrier facelift 2023 dự kiến ​​sẽ được thực hiện ở phần đầu xe. Đối thủ của Hyundai Creta và Kia Seltos sẽ có lưới tản nhiệt, đèn pha được thiết kế mới cùng với cản sau được tinh chỉnh đôi chút. Truyền thông Ấn Độ hy vọng rằng chiếc SUV của Tata sẽ được cung cấp với một bộ la-zăng hợp kim mới trong khi kích thước lốp xe sẽ không thay đổi. Các cập nhật quan trọng sẽ được thực hiện bên trong cabin.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tata Harrier 2023 mới sẽ có nhiều tính năng hơn so với phiên bản hiện hành. Chiếc SUV cạnh tranh với Hyundai Creta và Kia Seltos có thể đi kèm với một hệ thống thông tin giải trí lớn hơn, có khả năng hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây. Nhà sản xuất ô tô của Ấn Độ cũng có thể trang bị cho Harrier mới một camera quan sát xung quanh 360 độ, máy lọc không khí và ghế thông gió như chúng ta đã thấy trong Harrier Kaziranga Edition. Có tin đồn rằng cập nhật lớn nhất trên Tata Harrier facelift 2023 có thể đến dưới dạng gói ADAS (hệ thống hỗ trợ người lái nâng cao).

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Với bản cập nhật giữa vòng đời mới, Tata Harrier có thể sẽ nhận được một động cơ xăng tăng áp 1.5L mới có công suất 150 mã lực. Động cơ diesel 2.0L Kryotec hiện có (170 mã lực và 350Nm) cũng sẽ tiếp tục được cung cấp. Dòng sản phẩm SUV đối thủ của Hyundai Creta và Kia Seltos có thể có cả tùy chọn hộp số sàn và hộp số tự động.

Giá của phiên bản Tata Harrier facelift 2023 mới có thể sẽ cao hơn một chút so với phiên bản hiện hành. Tata Harrier hiện tại có giá 14,70 lakh Rs - 21,90 Rs lakh (tương đương khoảng 432 – 643 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt).

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá xe ô tô KIA Seltos 2022 mới nhất ngày 8/8: Chênh giá lên đến 10 triệu đồng

KIA Seltos - mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới từng được phía Thaco tiết lộ sẽ đưa về nước tại sự kiện ra mắt ...

Bảng giá xe ô tô VinFast Lux A2.0 ngày 9/8/2022: Khuyến mãi "căng đét", "món hời" cho khách Việt

VinFast Lux A2.0 lần đầu được giới thiệu tới công chúng là vào năm 2018, trong sự kiện Triển lãm Paris Motor Show. Mẫu xe ...

Sau xe máy, mẫu ô tô KIA giảm "chạm đáy": "Đối thủ đáng gờm" của Mazda3 và Toyota Corolla Altis

Trong tháng 8 này, mẫu xe ô tô KIA K3 thực sự là một món hời với khách Việt, hứa hẹn sẽ áp đảo các ...

Linh Linh

Tin cũ hơn
Xem thêm