"Tân binh bom tấn" nhà Toyota chuẩn bị ra mắt: "Xử đẹp" KIA Seltos, Hyundai Creta

Cập nhật: 08:00 | 09/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Mẫu xe được kì vọng là "bom tấn" mới của Toyota sẽ mở bán trong tuần tới. "Đàn em" của Toyota Corolla Cross sẽ cạnh tranh trực tiếp với Kia Seltos và Hyundai Creta.

Bảng giá xe Peugeot 5008 mới nhất tháng 8/2022: Sự lựa chọn xứng tầm

Bảng giá xe ô tô VinFast Lux A2.0 ngày 9/8/2022: Khuyến mãi "căng đét", "món hời" cho khách Việt

Sau xe máy, mẫu ô tô KIA giảm "chạm đáy": "Đối thủ đáng gờm" của Mazda3 và Toyota Corolla Altis

Mặc dù đã được giới thiệu từ tháng trước nhưng Toyota Urban Cruiser Hyryder vẫn chưa có giá bán chính thức tại Ấn Độ. Theo kế hoạch, Toyota Urban Cruiser Hyryder sẽ chính thức được mở bán vào tuần tới và thay Toyota Corolla Cross đối đầu với Kia Seltos và Hyundai Creta tại thị trường Ấn Độ.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Toyota Urban Cruiser Hyryder được phát triển dựa trên hệ thống khung gầm Global-C của Suzuki với kích thước chi tiết dài x rộng x cao lần lượt là 4.365 x 1.795 x 1.635 mm cùng chiều dài 2.600 mm. "Tân binh bom tấn" của Toyota sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung với các điểm nhấn nổi bật như lưới tản nhiệt hình thang với hoạ tiết hình thoi, cản trước màu bạc thể thao, cụm đèn pha LED đặt thấp, mâm xe hợp kim 17 inch hay dải đèn định vị ban ngày dạng LED được nối liền với dải chrome bắt mắt.

Mẫu xe Toyota Urban Cruiser Hyryder được trang bị khoang nội thất 2 tông màu cùng phong cách thiết kế bắt mắt. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất trên nội thất của Toyota Urban Cruiser Hyryder lại nằm ở trang bị và tiện nghi. Đối thủ của Kia Seltos, Hyundai Creta được hãng xe Nhật Bản cung cấp vô lăng 3 chấu bọc da, hệ thống kiểm soát hành trình, cụm đồng hồ kĩ thuật số 7 inch.

Loạt nâng cấp trên Toyota Vios 2023 chuẩn bị ra mắt: Dấu chấm hết cho Hyundai Accent?

Bên cạnh đó, đàn em cùng nhà của Toyota Corolla Cross còn có thêm hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 9 inch, kết nối Apple CarPlay/Android Auro, điều hòa điều khiển tự động 1 vùng, ghế lái chỉnh điện, màn hình hiển thị kính lái hay gương chiếu hậu chống chói tự động. Đặc biệt hơn cả, người dùng Toyota Urban Cruiser Hyryder còn có thể bật/tắt đèn, động cơ hay điều hòa thông qua ứng dụng Toyota i-Connect trên điện thoại thông minh.

Toyota Urban Cruiser Hyryder cũng có nhiều tính năng an toàn thú vị như hệ thống hỗ trợ phanh ABS, EBD, BA, hỗ trợ đổ đèo, cảm biến lùi, cảnh báo áp suất lốp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, 6 túi khí cũng như cân bằng điện tử.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Cung cấp sức mạnh cho Toyota Urban Cruiser Hyryder là hệ truyền động hybrid bao gồm động cơ xăng I3 dung tích 1.5L và mô-tơ điện. Hệ truyền động này giúp Toyota Urban Cruiser Hyryder có tổng công suất đầu ra là 114 mã lực. "Tân binh khủng long" của Toyota sẽ đi kèm hộp số e-CVT cùng hệ dẫn động cầu trước.

Toyota Urban Cruiser Hyryder chắc chắn sẽ khiến cuộc đua doanh số với Kia Seltos và Hyundai Creta trở nên gay cấn hơn tại thị trường Ấn Độ. Sau thị trường này, Toyota Urban Cruiser Hyryder khả năng cao cũng sẽ sớm được giới thiệu tại các thị trường quốc tế.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

So kè Hyundai Grand i10 và KIA Morning: Xe nào đáng "xuống tiền" hơn?

KIA Morning và Hyundai Grand i10 cũ luôn là lựa chọn hàng đầu của những người tìm mua xe chạy dịch vụ. Song, khi đứng ...

"Khắc tinh" của Mitsubishi Xpander sắp về nước: Sẽ làm nên kỳ tích mới?

Với mức giá "khiêm tốn" chỉ 366 triệu, mẫu MPV này hứa hẹn trở thành "khắc tinh" của Mitsubishi Xpander trong cuộc chạy đua doanh ...

Bảng giá xe ô tô KIA Seltos 2022 mới nhất ngày 8/8: Chênh giá lên đến 10 triệu đồng

KIA Seltos - mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới từng được phía Thaco tiết lộ sẽ đưa về nước tại sự kiện ra mắt ...

Linh Linh

Tin cũ hơn
Xem thêm