Mẫu ô tô mới ra mắt thị trường, quyết "càn quét" Hyundai Grand i10: Giá chỉ hơn 200 triệu đồng

Cập nhật: 10:00 | 10/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Mẫu xe ô tô sedan hạng A được xem là đối thủ của Hyundai Grand i10 vừa ra mắt. Ngay lập tức, chiếc xe ô tô này đã thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng nhờ mức giá rất "dễ thở".

"Kẻ soán ngôi" Hyundai Creta lộ diện: Ngập tràn trang bị cao cấp khiến KIA Seltos "e sợ"

Bảng giá lăn bánh xe KIA Soluto mới nhất ngày 10/8: Điều chỉnh tăng nhẹ

"Cơn ác mộng" của Toyota Corolla Cross phá kỷ lục về doanh số: "San bằng" mọi đối thủ

Tata Motors vừa ra mắt biến thể Tata Tigor XM iCNG mới tại Ấn Độ với mức giá 7,40 lakh Rs (tương đương khoảng 217 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Đây sẽ là đối thủ khó nhằn đối với Hyundai Grand i10 sedan (còn có tên gọi Hyundai Aura tại Ấn Độ).

Trước đó, hãng xe này cũng đã giới thiệu các phiên bản CNG của Tigor và chiếc hatchback Tiago vào đầu năm 2022. Nhà sản xuất ô tô của Ấn Độ tuyên bố đã nhận được phản ứng tích cực cho dòng sản phẩm CNG mới. Trên thực tế, hai mẫu xe Tata Tigor và Tiago đã đạt mốc doanh số bán hàng cao nhất từ ​​trước đến nay vào tháng 7/2022.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mẫu xe Tata Tigor XM iCNG mới là phiên bản cơ sở mới cho Tata Tigor iCNG, được trang bị một loạt các tính năng an toàn và tiện ích. Xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí HarmanTM với hệ thống 4 loa, cửa sổ chỉnh điện, khóa trung tâm, cảm biến đỗ xe phía sau và nhiều công nghệ khác. Biến thể Tata Tigor XM iCNG mới được cung cấp với 4 tùy chọn màu sắc là Trắng Opal White, Xám Daytona Grey, Xanh Arizona Blue và Đỏ Deep Red.

"Kẻ soán ngôi" Hyundai Creta lộ diện: Ngập tràn trang bị cao cấp khiến KIA Seltos "e sợ"

Trong buổi ra mắt, ông Rajan Amba, Phó Chủ tịch, Bán hàng, Tiếp thị và Chăm sóc Khách hàng của Tata Motors cho biết, "Tigor là một sản phẩm cực kỳ đặc biệt đối với chúng tôi và việc bổ sung biến thể iCNG là động lực thúc đẩy chúng tôi xa tiến hơn trong phân khúc.

Hiện tại, hơn 75% lượng đơn đặt mua dòng xe Tigor đến từ biến thể iCNG, đây là minh chứng cho thấy nhu cầu mạnh mẽ của biến thể này trong đội hình Tigor. Với sự phổ biến ngày càng tăng của Tigor iCNG và phù hợp với triết lý thương hiệu 'Mãi mãi mới' của chúng tôi, Tigor XM iCNG mới sẽ giúp chúng tôi phục vụ nhóm khách hàng mới mong muốn trải nghiệm công nghệ iCNG của chúng tôi với mức giá thấp hơn. Tôi tin tưởng rằng sự bổ sung này sẽ thúc đẩy hơn nữa sự tăng trưởng của chúng tôi trong phân khúc".

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tata Tigor là chiếc sedan duy nhất ở Ấn Độ có đầy đủ các tùy chọn Xăng, Điện và CNG với cả hộp số sàn và hộp số tự động. Đại kình địch của Hyundai Grand i10 được trang bị động cơ BS6 1.2L sản sinh công suất tối đa 73,4 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 95 Nm. Sức mạnh động cơ này thấp hơn khoảng 13 mã lực và 18 Nm so với biến thể xăng thông thường. Hộp số sàn 5 cấp truyền lực cho bánh trước là trang bị tiêu chuẩn.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá xe ô tô VinFast Lux A2.0 ngày 9/8/2022: Khuyến mãi "căng đét", "món hời" cho khách Việt

VinFast Lux A2.0 lần đầu được giới thiệu tới công chúng là vào năm 2018, trong sự kiện Triển lãm Paris Motor Show. Mẫu xe ...

"Tân binh bom tấn" nhà Toyota chuẩn bị ra mắt: "Xử đẹp" KIA Seltos, Hyundai Creta

Mẫu xe được kì vọng là "bom tấn" mới của Toyota sẽ mở bán trong tuần tới. "Đàn em" của Toyota Corolla Cross sẽ cạnh ...

"Kẻ soán ngôi" Hyundai Creta lộ diện: Ngập tràn trang bị cao cấp khiến KIA Seltos "e sợ"

Sở hữu diện mạo bắt mắt cùng những trang bị cao cấp, mẫu SUV hạng B sắp ra mắt hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều ...

Hạ Vy