Chưa tới 6 triệu đồng, nhận ngay máy tính bảng Huawei màn lớn, bộ nhớ trong siêu khủng 128 GB

Cập nhật: 14:10 | 09/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Không chỉ sở hữu thiết kế đơn giản, tinh tế, máy tính bảng Huawei MatePad còn có màn hình siêu lớn, dàn âm thanh vòm 4 loa sống động và bộ nhớ trong siêu khủng sẽ đưa cả thế giới giải trí tới bên bạn.

Huawei MatePad 11: Có gì từ chiếc máy tính bảng xuất sắc nhất của năm?

Huawei MatePad T10s: Máy tính bảng xứng danh "To - khỏe - rẻ"

Máy tính bảng Huawei MatePad 11: Siêu mượt và đáng mua nhất

Thiết kế tối giản, cao cấp

Huawei MatePad 2022 sở hữu phong cách thiết kế đơn giản, mỏng và bóng bẩy. Với kỹ thuật thủ công tinh xảo và lớp phủ mờ tinh tế, vẻ ngoài trang nhã của máy tính bảng mang lại cảm giác mượt mà và thoải mái khi cầm nắm.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Tablet có độ hoàn thiện cao đến từ phần khung kim loại cứng cáp với những đường cong mềm mại cùng khối lượng chỉ khoảng 460g, đem lại sự nhẹ nhàng khi cầm nắm trên tay trong thời gian dài cũng như rất gọn nhẹ, linh động cho bạn dễ dàng mang theo bên mình.

Màn rộng, camera chi tiết

Màn hình của máy tính bảng Huawei MatePad là màn hình FullView 10.4 inch, độ phân giải 2K với độ dày viền màn hình chỉ có 7,9mm. Màn lớn, gọn nhẹ hơn laptop không chỉ lý tưởng để giải trí mà còn giúp bạn xử lý công việc được thuận tiện hơn rất nhiều.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Được trang bị tấm nền IPS LCD, độ phân giải 2K, mọi chi tiết hiển thị từ máy tính bảng Huawei đều rõ ràng, sắc nét với màu sắc đạt chuẩn dưới mọi góc nhìn. Bạn dễ dàng tận hưởng nội dung hay sáng tạo những ý tưởng trên một màn hình lớn nằm ngang. Màn hình lọc ánh sáng xanh đạt chứng nhận TUV Rheinland giúp bảo vệ mắt cùng chế độ đọc eBook tái tạo độ sáng, màu sắc để mang lại cảm giác dễ chịu như đọc một cuốn sách thật sự, hạn chế tình trạng bị mỏi mắt khi dùng lâu.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Đặc biệt, tablet này của Huawei được thiết kế hiện đại với viền màn hình cạnh chỉ 4,9mm, giúp hiệu ứng hình ảnh như nổi lên trước mắt bạn. Máy cũng được trang bị 2 camera với một camera trước và một camera sau, cùng độ phân giải là 8 MP mang đến những tấm ảnh khá chi tiết. Thiết bị cũng có thể quay video đạt chuẩn Full HD giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ thường ngày.

Âm thanh sống động, tăng chế độ thông minh

Với hệ thống 4 loa mang đến hiệu ứng âm thanh nổi 3D Histen 6.0 đa chiều, bạn chắc chắn sẽ cực ấn tượng với chất lượng âm thanh của MatePad. Được tinh chỉnh bởi Harman Kardon mang đến chất âm trung thực, âm sắc rõ ràng, đủ mọi cung bậc cảm xúc cho người dùng. Các trải nghiệm giải trí của bạn thêm phần sống động, dù là xem phim hay nghe nhạc đều trở nên đặc sắc hơn bao giờ hết.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Kết hợp 4 micro thu tiếng lọc âm thông minh giúp cho việc đàm thoại hay quay video của bạn đều có âm thanh rõ ràng, không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn xung quanh. Trang bị này rất thích hợp khi bạn đang gọi videocall hay giúp cho buổi họp từ xa chuyên nghiệp hơn.

Máy tính bảng được trang bị sẵn hệ điều hành EMUI 10 cung cấp một giao diện bố trí thông minh và khoa học, thấu hiểu từng hành động hay thói quen của người dùng. Bạn có thể nhanh chóng làm quen và sử dụng máy tính bảng một cách dễ dàng hơn. Những thao tác như mở ứng dụng, chuyển đổi ứng dụng đều diễn ra hết sức mượt mà, chế độ nền tối nâng cao giúp làm dịu mắt khi sử dụng vào buổi tối.

Ngoài ra, người dùng có thể yên tâm giao máy cho con bởi máy cung cấp các công cụ giáo dục thú vị cùng chức năng kiểm soát dành riêng cho phụ huynh. Bạn sẽ dễ dàng kiểm soát được những hoạt động của bé, tạo nên môi trường vừa học vừa chơi an toàn. Chế độ làm dịu mắt tiên tiến cũng sẽ bảo vệ mắt các bé khỏi ánh sáng xanh độc hại.

Sức mạnh vượt trội dẫn đầu

Sức mạnh của máy tính bảng MatePad đến từ vi xử lý Kirin 820 với 8 nhân hoạt động trên tiến trình 7 nm tốc độ cao 2.36 GHz, đưa tới hiệu năng mạnh mẽ, các tác vụ hàng ngày của bạn sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng mượt mà.

Bộ vi xử lý này được trang bị GPU với kiến trúc Mali-G52 được hỗ trợ bởi Công nghệ GPU Turbo mang lại hiệu suất tối ưu và hiệu năng mạnh mẽ để xử lý các tác vụ quan trọng. Bên cạnh đó, nâng cấp nhân xử lý thần kinh NPU giúp cải tiến hiệu suất xử lý cho các tác vụ AI. Hiệu năng được tối ưu không chỉ mạnh hơn mà còn thông minh hơn nhờ việc phân bổ tài nguyên phần cứng thông minh, tối ưu thời lượng pin hiệu quả. Bộ nhớ trong 128 GB cho bạn thả sức lưu lại những khoảnh khắc đẹp qua những hình ảnh, video hay lưu cả một kho game để có thể “chiến đấu” bất cứ lúc nào.

Thiết bị có viên pin dung lượng lớn 7.250mAh đảm bảo thời gian sử dụng liên tục đến tận 1 ngày, 12 giờ xem lại video, 12 giờ lướt web và khoảng 65 giờ nghe nhạc offline. Hỗ trợ sạc công suất 22.5 W có thể sạc đầy tablet của Huawei chỉ trong khoảng 2.5 giờ, giúp bạn nhanh chóng sử dụng lại máy.

Giá tham khảo: 5.490.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Nhận ngay thiết kế cao cấp, hiệu năng "đỉnh" với chip Snap 720G từ máy tính bảng Samsung

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S6 Lite 2022 có thiết kế hiện đại, nâng cấp mạnh về hiệu năng Snapdragon 720G, cho mọi tác ...

Máy tính bảng Lenovo Tab M8 Gen 2: Giá rẻ, pin "trâu", hiệu năng "mượt mà"

Là một chiếc máy tính bảng giá rẻ, Lenovo Tab M8 Gen 2 sở hữu nhiều ưu điểm: Giá rẻ, màn lớn đã mắt, thoải ...

Chỉ hơn 3 triệu đồng có ngay Samsung Galaxy Tab hiệu năng cực đỉnh

Samsung Galaxy Tab A7 Lite là mẫu máy tính bảng giá rẻ nhưng cũng cũng ăn khách nhất của Samsung khi sở hữu nhiều tính ...

Huyền Trang

Tin cũ hơn
Xem thêm