Chỉ hơn 3 triệu đồng có ngay Samsung Galaxy Tab hiệu năng cực đỉnh

Cập nhật: 08:40 | 02/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Samsung Galaxy Tab A7 Lite là mẫu máy tính bảng giá rẻ nhưng cũng cũng ăn khách nhất của Samsung khi sở hữu nhiều tính năng đặc biệt. Thiết kế siêu mỏng, hiệu năng vượt trội, màn lớn...

Chưa tới 4 triệu đồng, sở hữu ngay Samsung Galaxy Tab: Hiệu năng "đỉnh của chóp"

Danh sách máy tính bảng Samsung tốt nhất thị trường năm 2022

Nhận ngay thiết kế cao cấp, hiệu năng "đỉnh" với chip Snap 720G từ máy tính bảng Samsung

Thiết kế mỏng nhẹ, khó tin

Galaxy Tab A7 Lite thừa hưởng mọi ưu điểm trong thiết kế của dòng Tab A7. Máy tính bảng áp dụng ngôn ngữ thiết kế phẳng, tinh xảo đến từng chi tiết với độ mòng vỏn vẹn chỉ 8mm, nặng 371g. Chất liệu kim loại cao cấp đã giúp tăng cường độ bền cho máy, hạn chế tối đa khả năng va đập ảnh hưởng xấu tới phần trong.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Với kích thước chỉ tương đương với một quyển sổ, thuận tiện cho cầm nắm nên bạn có thể dễ dàng mang theo máy đi khắp mọi nơi khi cần di chuyển.

Đưa tới trải nghiệm giải trí đáng mong đợi

Samsung Galaxy Tab A7 Lite được trang bị màn hình kích thước 8.7 inch, độ phân giải HD+ cho màu sắc hiển thị sắc nét, chân thực và tươi tắn. Phần viền 2 bên máy cũng được Samsung làm mỏng tối đa giúp cho khung hình được trải rộng hơn tăng trải nghiệm khi xem phim hay thưởng thức các chương trình giải trí.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh vòm Dolby Atmos phát ra từ loa kép đối xứng, cho âm thanh sống động hơn bao giờ hết. Máy tính bảng Samsung sẽ mang đến cho bạn cả phần hình ảnh lẫn âm thanh cực chất lượng. bạn sẽ tha hồ đắm chìm trong những bộ phim “bom tấn” hay những tựa game hành động hoành tráng.

Camera chính 8MP trên Galaxy Tab A7 Lite sẽ sẵn sàng ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của bạn và chia sẻ ngay với gia đình, bạn bè. Dù là ảnh chụp ảnh selffie hay chụp phong cảnh ngoài trời thì máy tính bảng này cũng đều giúp bạn lưu giữ hết lại.

Hiệu năng ổn định

Sở hữu Samsung Galaxy Tab A7 Lite, bạn sẽ cảm nhận rõ được sức mạnh của máy, luôn tràn đầy năng lượng. Được trang bị vi xử lý MediaTek MT8768T 8 nhân xung nhịp tối đa 2.3 GHz, máy tính bảng có hiệu năng ổn định. Đáp ứng tốt nhu cầu giải trí khác nhau như chơi game nhẹ nhàng, kiểm tra email, tin nhắn hay đọc báo cập nhật tin tức...

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy tính bảng có RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB, những thông số khá vừa vặn trong tầm giá. Vừa đủ cho các hoạt động đa nhiệm và nhu cầu lưu trữ ở mức độ cơ bản của người dùng. Máy hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 1 TB giúp tăng thêm không gian để lưu trữ những bài hát hay bộ phim yêu thích của bạn.

Không kể bỏ qua viên pin dung lượng cao 5.100mAh, cung cấp năng lượng hoạt động suốt cả ngày cho thiết bị. Ngay cả khi hết pin, bạn cũng không phải lo lắng vì sạc nhanh 15W sẽ giúp bạn sạc đầy nhanh chóng.

Kết nối nhanh chóng, đồng bộ thông minh, an toàn cho trẻ

Galaxy Tab A7 Lite có thể đồng bộ thông minh với điện thoại Samsung Galaxy của bạn. Kể cả khi không có điện thoại bên cạnh bạn vẫn có thể nhận thông báo, tin nhắn, cuộc gọi ngay lập tức.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy hỗ trợ mạng Wi-Fi và 4G Lite cho phép kết nối internet mọi lúc mọi nơi. Máy cũng hỗ trợ cả kết nối 5G, kết nối nhanh nhất hiện nay qua đó bạn có thể xử lý dữ liệu nhanh chóng và chơi game trực tuyến cực đỉnh.

Galaxy Tab A7 Lite chạy trên hệ điều hành Android 10, sử dụng giao diện OneUI 3.1 rất thân thiện với người dùng giúp đem đến những trải nghiệm tốt nhất. Bạn có thể yên tâm giao máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 Lite cho trẻ nhỏ nhờ tính năng Samsung Kids. Tính năng này sẽ tạo một không gian học tập và giải trí lành mạnh dành riêng cho trẻ. Ở đây có các ứng dụng chơi mà học đầy lý thú, đồng thời bậc phụ huynh có thể kiểm soát ứng dụng, thời gian sử dụng của trẻ.

Giá tham khảo: 3.490.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

iPad Air 5 M1 2022: Thiết kế thời thượng, hiệu năng mạnh mẽ dẫn đầu

iPad Air 5 2022 được trang bị màn hình Retina IPS LCD 10.9 inch, kết nối 5G nhanh nhạy và camera selfie 12MP Ultra Wide ...

Giá iPad Gen 9 những ngày cuối năm 2022: Chỉ với 7 triệu đồng nhận ngay màn lớn, máy khỏe

Màn hình lớn, mạnh mẽ, dễ dàng sử dụng, iPad Gen 9 10.2inch là chiếc máy tính bảng tuyệt vời đáp ứng mọi nhu cầu ...

Máy tính bảng Lenovo Tab M8 Gen 2: Giá rẻ, pin "trâu", hiệu năng "mượt mà"

Là một chiếc máy tính bảng giá rẻ, Lenovo Tab M8 Gen 2 sở hữu nhiều ưu điểm: Giá rẻ, màn lớn đã mắt, thoải ...

Lan Linh

Tin cũ hơn
Xem thêm