Nhận ngay thiết kế cao cấp, hiệu năng "đỉnh" với chip Snap 720G từ máy tính bảng Samsung

Cập nhật: 06:15 | 28/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S6 Lite 2022 có thiết kế hiện đại, nâng cấp mạnh về hiệu năng Snapdragon 720G, cho mọi tác vụ mượt mà, đa nhiệm hoàn hảo cùng một mức giá hấp dẫn không kém.

Samsung Galaxy Tab S6 Lite 2022: Chỉ 8 triệu đồng có ngay chip Snapdragon 720G siêu mạnh

Samsung Galaxy Tab S6 Lite: Mang cả thế giới giải trí tới bên bạn chỉ với 7 triệu đồng

Thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi

Máy tính bảng Galaxy Tab S6 được thiết kế hiện đại với cấu trúc kim loại nguyên khối liền mạch. mỏng chỉ 7mm và trọng lượng chỉ 467g cho cảm giác sử dụng thoải mái. Với độ mỏng 7mm và trọng lượng chỉ 467g, rất gọn nhẹ cho người dùng sử dụng thoải mái, đem theo mọi lúc mọi nơi. Máy có 2 phiên bản màu sắc vô cùng cá tính là Xám Oxford và Xanh Angora.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Bên cạnh đó, bút S Pen được trang bị trên máy tính bảng được thiết kế cải tiến mới với kích thước như bút thật. Đầu bút siêu mảnh chỉ 0.7mm giúp người dùng viết vẽ linh hoạt với các tiện ích ghi chép đỉnh cao được tích hợp. Bút được cải tiến cực nhạy giúp tăng độ thoải mái cho người sử dụng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy cũng trang bị bao da thời trang, tiện lợi kèm theo. Bạn có thể dễ dàng tháo rời bao da bất cứ lúc nào nhờ khả năng gập và bám từ tính. Bảo vệ tối ưu và hạn chế thất lạc S Pen với thiết kế nam châm từ và ngăn chứa thuận tiện ngay trên bao da.

Đưa cả thế giới giải trí tới bên bạn

Samsung Galaxy Tab S6 Lite sở hữu công nghệ màn hình TFT LCD với kích thước 10.4 inch. Độ phân giải 2000 x 1200 (WUXGA+) cho hình ảnh hiển thị sắc nét, sống động. Cùng với màn hình lớn giúp mang đến cho bạn trải nghiệm xem phim, chơi game một cách "đã nhất".

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy tính bảng cũng sẽ hạn chế tối đa tình trạng mỏi mắt khi bạn sử dụng lâu dài với chế độ Dark Mode từ giao diện One UI 4.1 tiên tiến. Chế độ này cũng giúp tiết kiệm tối ưu thời lượng pin, kéo dài mọi trải nghiệm trở nên hoàn hảo hơn.

Samsung cũng trang bị cho Tab S6 Lite camera chính độ phân giải 8 MP và camera phụ 5 MP hỗ trợ tự động lấy nét thông minh. Việc quay phim cũng trở nên chất lượng hơn nhờ hỗ trợ Full HD (1920 x 1080)@30fps.

Sự kết hợp của hệ thống âm thanh phong phú được tinh chỉnh bởi AKG và hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos, tablet sẽ đưa bạn vào không gian giải trí tuyệt vời sau một ngày học tập, làm việc căng thẳng.

Mỏng nhẹ nhưng sức mạnh vượt trội không ngờ

Tuy có vẻ ngoài mỏng nhẹ nhưng bên trong Galaxy Tab S6 Lite 2022 tiềm ẩn nội lực mạnh mẽ cùng vi xử lý Snapdragon 720G. Đây là chip 8 nhân nhà Qualcomm, được sản xuất trên tiến trình 8nm, 4 nhân Cortex-A76 và 4 nhân Cortex-A55, mang tới hiệu năng ấn tượng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Bộ nhớ RAM 4GB cùng bộ nhớ trong ROM 64GB cho đưa tới trải nghiệm mượt mà trong mọi công việc và giải trí. Máy tính bảng Samsung còn có thể đồng bộ hoàn hảo điện thoại Galaxy giúp bạn hạn chế bỏ lỡ các cuộc gọi quan trọng, nhanh chóng trả lời tin nhắn khi cần thiết. Bạn có thể sao chép văn bản hoặc hình ảnh từ điện thoại và dán vào máy tính bảng và ngược lại. Hoặc viết ghi chú cho chính mình trong Samsung Notes hoặc duyệt trên Samsung Internet từ máy tính bảng và mở các ứng dụng đó trong điện thoại để tiếp tục công việc dở. Với tính năng Auto Hotspot tiện ích, bạn có thể chia sẻ dữ liệu dễ dàng mà không cần Wifi.

Trải nghiệm Samsung DeX, bảo mật cùng Samsung Knox

Sự linh hoạt của Samsung Galaxy Tab S6 Lite được thể hiện qua tính năng Samsung DeX. Với tính năng này, máy tính bảng cho phép trải nghiệm như PC ngay trên máy. Bạn chỉ cần nhấn nút DeX ở Bảng điều khiển nhanh là có thể dùng Tab S6 Lite như máy tính, đa nhiệm dễ dàng với nhiều cửa sổ cùng lúc. Bạn cũng có thể dùng thêm chuột để thả, kéo ảnh hoặc thực hiện nhiều thao tác hơn nữa.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Samsung Galaxy Tab 6 Lite cũng sở hữu nền tảng bảo vệ nhiều lớp và hỗ trợ phần cứng tối ưu từ Samsung Knox giúp đảm bảo an toàn cho những dữ liệu cá nhân quan trọng khỏi sự tấn công của các phần mềm độc hại.

Kết nối đầy đủ, viên pin chất lượng

Máy tình bảng Galaxy Tab S6 Lite hỗ trợ đầy đủ các kết nối Bluetooth v5.0, mạng 4G LTE tốc độ cao, jack tai nghe 3.5mm... Máy chạy hệ điều hành Android 12, tùy biến trên giao diện One UI 4.0 với nhiều tính năng mới mẻ.

Với viên pin 7.040mAh được trang bị, bạn có thể sử dụng các hoạt động trong ngày dài mà không bị ngắt quãng. Bạn có thể thực hiện cuộc gọi video, lên kế hoạch, thao tác chỉnh sửa, làm việc thoải mái mà không ngại cạn pin. Đồng thời, với bộ nhớ 64GB cho phép bạn lưu trữ mọi file thông tin ngay trên máy. Nếu cần thêm nhiều dung lượng hơn, bạn có thể mở rộng tới 1TB thông qua microSD.

Giá tham khảo: 8.990.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Chỉ 5 triệu đồng sở hữu ngay máy tính bảng Lenovo màn to, pin "trâu" siêu chất lượng

Lenovo Tab M10 Gen 3 sở hữu màn hình 10.1 inch, viên pin xuất sắc cùng một mức giá phải chăng. Máy tính bảng được ...

Danh sách máy tính bảng Samsung tốt nhất thị trường năm 2022

Máy tính bảng tới từ gia đình Samsung đang cạnh tranh khá khốc liệt cùng Apple với nhiều tính năng ưu việt và giá bán ...

Giá iPad Gen 9 những ngày cuối năm 2022: Chỉ với 7 triệu đồng nhận ngay màn lớn, máy khỏe

Màn hình lớn, mạnh mẽ, dễ dàng sử dụng, iPad Gen 9 10.2inch là chiếc máy tính bảng tuyệt vời đáp ứng mọi nhu cầu ...

Lan Linh

Tin cũ hơn
Xem thêm