Chiếc máy tính bảng với màn hình cực khủng, pin "cực trâu": Giá bán cực kỳ "êm ví"

Cập nhật: 09:00 | 14/10/2023 Theo dõi KTCK trên

Samsung Galaxy Tab S6 Lite 2022 với sự nâng cấp mạnh về hiệu năng Snapdragon 720G đã giúp chiếc máy tính bảng này "được lòng" nhiều khách hàng cùng giá bán cực kỳ khiêm tốn.

Mẫu máy tính bảng gây sốt với giá "học sinh": Thiết kế đốn tim người dùng

Chỉ với 2 triệu, bạn đã sở hữu ngay máy tính bảng "ngon - đẹp" như iPad

Samsung Galaxy Tab S6 Lite 2022 sở hữu nội lực mạnh mẽ cùng vi xử lý Snapdragon 720G. Đây là chip 8 nhân nhà Qualcomm, được sản xuất trên tiến trình 8nm, 4 nhân Cortex-A76 và 4 nhân Cortex-A55, mang tới hiệu năng ấn tượng. Sự linh hoạt của máy tính bảng này được thể hiện qua thiết kế gọn nhẹ.

Chiếc máy tính bảng với màn hình cực khủng, pin

Màu sắc của Tab S6 Lite 2022 còn cá tính với hai phiên bản Xám Oxford và Xanh Angora. Màn hình Samsung Galaxy Tab S6 Lite 2022 không chỉ có kích thước lớn 10.4 inch để thao tác thoải mái, mà chất lượng hiển thị còn là tâm điểm với độ phân giải FHD+, giúp truyền tải mọi nội dung rõ ràng và sinh động.

Công nghệ sẽ là trợ lý đắc lực cho mọi ý tưởng thú vị của bạn không bị lãng quên, góp phần cho sự sáng tạo không giới hạn ở mọi nơi mà bạn có tablet trong tay. Bút S-Pen của Tab S6 Lite 2022 còn có độ trễ thấp và độ nhạy áp lực ấn tượng, cho mọi thao tác đều chân thực, để bạn thực hiện viết, vẽ, chỉnh sửa tài liệu, ghi chú… một cách dễ dàng, tiện lợi.

Chiếc máy tính bảng với màn hình cực khủng, pin

Sự linh hoạt của Samsung Galaxy Tab S6 Lite 2022 thể hiện qua tính năng Samsung DeX. Ở tính năng này, tablet cho phép trải nghiệm như PC ngay trên máy tính bảng. Chỉ cần nhấn nút DeX ở Bảng điều khiển nhanh, bạn đã có thể dùng Galaxy Tab S6 Lite 2022 như máy tính, đa nhiệm dễ dàng với nhiều cửa sổ cùng lúc.

Máy tính bảng Samsung đa năng này còn có thể giúp các thiết bị liền mạch với nhau hơn, cụ thể là chiếc smartphone của bạn. Bạn có thể sao chép văn bản, hình ảnh từ smartphone và dán vào máy tính hoặc làm ngược lại. Sự kết hợp của hệ thống âm thanh phong phú được tinh chỉnh bởi AKG và hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos, tablet sẽ đưa bạn vào không gian giải trí tuyệt vời.

Máy sở hữu viên pin 7.040mAh. Bạn có thể thực hiện cuộc gọi video, lên kế hoạch, thao tác chỉnh sửa, làm việc thoải mái mà không ngại cạn pin. Đồng thời, với bộ nhớ 64GB cho phép bạn lưu trữ mọi file thông tin ngay trên máy. Bảo mật chính là cốt lõi trong các sản phẩm công nghệ Samsung. Galaxy Tab S6 Lite 2022 sử dụng nền tảng bảo mật Knox hàng đầu trong ngành, đảm bảo hệ thống được bảo mật tối ưu cho cả phần cứng và phần mềm.

Hiện, máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S6 Lite 2022 đang được bán tại FPTShop với giá 6.990.000 đồng.

Hé lộ máy tính bảng "siêu bự" với thiết kế siêu mỏng, sẵn sàng chinh chiến với iPad Pro

Máy tính bảng cao cấp nhất của Huawei MatePad Pro 13.2 có màn hình OLED 3:2, pin lớn bên trong lớp vỏ siêu mỏng và ...

Mẫu máy tính bảng gây sốt với giá "học sinh": Thiết kế đốn tim người dùng

Mặc dù có giá bán siêu rẻ, Coolpad Tab Tasker 10 Wifi vẫn được hãng thiết kế với màn hình đẹp như mơ cùng dung ...

Thu Uyên (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm