Samsung Galaxy Tab S6 Lite: Mang cả thế giới giải trí tới bên bạn chỉ với 7 triệu đồng

Cập nhật: 19:45 | 27/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S6 Lite 2022 là sự nâng cấp mạnh về hiệu năng Snapdragon 720G, cho bạn mọi tác vụ mượt mà, đa nhiệm hoàn hảo từ học tập, làm việc đến giải trí.

Samsung Galaxy Tab S6 Lite: Máy tính bảng sở hữu vẻ ngoài sang trọng, tích hợp đầy đủ tính năng

Chênh nhau 1 triệu đồng, nên mua Samsung Galaxy Tab A8 hay Samsung Galaxy Tab S6 Lite?

Samsung Galaxy Tab S6 Lite 2022: Chỉ 8 triệu đồng có ngay chip Snapdragon 720G siêu mạnh

Thiết kế đẹp, gọn nhẹ

Galaxy Tab S6 Lite sở hữu thiết kế nguyên khối nhìn liền mạch, đẹp và cứng cáp. Mặc dù đây là một chiếc Tab nhưng lại có kích thước hết sức nhỏ gọn là 244,5 x 154.3 x 7.0.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Trọng lượng của máy đạt 465g kết hợp với kích thước nhỏ gọn bạn có thể dễ dàng mang chiếc Tab này đi bất nơi đâu để sử dụng và làm việc. Ngoài ra, sản phẩm này cũng được thiết kế cổng USB Type-C và giắc cắm tai nghe 3,5mm thuận tiện cho người dùng.

Dù học tập, làm việc từ xa hay mang theo bên mình di chuyển trong cả ngày dài đều không làm khó được Tab S6 Lite 2022. Chỉ cần bỏ tablet vào túi, bạn sẽ không lo bị bỏ lỡ công việc, máy tính bảng sẽ giúp bạn sẵn sàng làm việc ở bất kỳ đâu. Màu sắc của Tab S6 Lite 2022 còn cá tính với hai phiên bản Xám Oxford và Xanh Angora.

Mang cả thế giới giải trí tới bên bạn

Màn hình Samsung Galaxy Tab S6 Lite 2022 không chỉ có kích thước lớn 10.4 inch để thao tác thoải mái, mà chất lượng hiển thị còn là tâm điểm với độ phân giải FHD+, giúp truyền tải mọi nội dung rõ ràng và sinh động.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Nhờ kích thước lớn với độ phân giải cao, màn hình máy sẽ cho không gian hiển thị nội dung rộng lớn, hình ảnh rõ nét, phông chữ không bị răng cưa, màu sắc trung thực, góc nhìn rộng.

Sự kết hợp của hệ thống âm thanh phong phú được tinh chỉnh bởi AKG và hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos, tablet sẽ đưa bạn vào không gian giải trí tuyệt vời sau một ngày học tập, làm việc căng thẳng.

Galaxy Tab S6 Lite được trang bị camera 8MP ở mặt lưng và camera selfie 5MP ở mặt trước giúp cho ra những bức ảnh chụp rõ nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Camera sau trên Tab S6 Lite hỗ trợ quay video Full HD(1920*1080) 30 khung hình/ giây giúp bạn nhanh chóng ghi lại những khoảnh khắc bên gia đình và người thân.

Nội lực đầy mạnh mẽ

Được chế tác với vẻ ngoài mỏng nhẹ nhưng tiềm ẩn bên trong Galaxy Tab S6 Lite 2022 là nội lực mạnh mẽ cùng vi xử lý Snapdragon 720G. Đây là chip 8 nhân nhà Qualcomm, được sản xuất trên tiến trình 8nm, 4 nhân Cortex-A76 và 4 nhân Cortex-A55, mang tới hiệu năng ấn tượng. Nhờ vậy, bạn có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ từ học tập đến làm việc một cách nhanh chóng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Ngoài ra, máy còn hỗ trợ bút S Pen trên Tab S6 Lite giờ đây đã được trang bị tính năng kết nối không dây Bluetooth như trên các flagship cao cấp gần đây của hãng. Bút S-Pen của Tab S6 Lite 2022 còn có độ trễ thấp và độ nhạy áp lực ấn tượng, cho mọi thao tác đều chân thực, để bạn thực hiện viết, vẽ, chỉnh sửa tài liệu, ghi chú… một cách dễ dàng, tiện lợi.

Đa dạng kết nối

Máy tính bảng Samsung đa năng này còn có thể giúp các thiết bị liền mạch với nhau hơn, cụ thể là chiếc smartphone của bạn. Bạn có thể sao chép văn bản, hình ảnh từ smartphone và dán vào máy tính hoặc làm ngược lại. Thậm chí bạn có thể ghi chú trên Samsung Note hoặc trình sử dụng trình duyệt Samsung Internet ở tablet và tiếp tục mở các ứng dụng đó trên điện thoại để làm các việc còn dang dở.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Sự linh hoạt của Samsung Galaxy Tab S6 Lite 2022 thể hiện qua tính năng Samsung DeX. Ở tính năng này, tablet cho phép trải nghiệm như PC ngay trên máy tính bảng. Chỉ cần nhấn nút DeX ở Bảng điều khiển nhanh, bạn đã có thể dùng Galaxy Tab S6 Lite 2022 như máy tính, đa nhiệm dễ dàng với nhiều cửa sổ cùng lúc. Đồng thời, bạn cũng có thể dùng thêm chuột để thả, kéo ảnh hoặc thực hiện nhiều thao tác hơn nữa.

Bảo mật đa lớp, năng lượng cả ngày

Bảo mật chính là cốt lõi trong các sản phẩm công nghệ Samsung. Galaxy Tab S6 Lite 2022 sử dụng nền tảng bảo mật Knox hàng đầu trong ngành, đảm bảo hệ thống được bảo mật tối ưu cho cả phần cứng và phần mềm. Các thông tin dữ liệu của bạn đều được bảo mật trên Tab S6 Lite. Đồng thời, tablet cũng bảo vệ dữ liệu tránh khỏi các phần mềm gây hại tối đa, để bạn luôn an tâm trong quá trình sử dụng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Các hoạt động trong ngày dài của bạn đều được liền mạch với viên pin 7.040mAh. Bạn có thể thực hiện cuộc gọi video, lên kế hoạch, thao tác chỉnh sửa, làm việc thoải mái mà không ngại cạn pin. Đồng thời, với bộ nhớ 64GB cho phép bạn lưu trữ mọi file thông tin ngay trên máy. Nếu cần thêm nhiều dung lượng hơn, bạn có thể mở rộng tới 1TB thông qua microSD.

Giá tham khảo: 7.490.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

iPad Pro M2 12.9 inch: Chỉ đơn giản là máy tính bảng mạnh nhất thị trường 2022

iPad Pro M2 12.9 inch là siêu phẩm tablet sở hữu nguồn sức mạnh khổng lồ từ chip M2 cung cấp, có màn hình Liquid ...

iPad Pro M2 11 inch 2022: Máy tính bảng có hiệu năng "vô đối" trên thị trường

Apple chưa bao giờ làm người dùng thất vọng với những sản phẩm cao cấp của mình. Với 23 triệu đồng, bạn sẽ có ngay ...

Các mẫu máy tính bảng màn to "chất lừ" để xem World Cup: Samsung nhiều "lợi thế"

Bạn muốn sở hữu chiếc máy tính bảng với không gian hiển thị rộng rãi để tận hưởng thoải mái những trận cầu đỉnh cao. ...

Lan Linh (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm