Các mẫu máy tính bảng màn to "chất lừ" để xem World Cup: Samsung nhiều "lợi thế"

Cập nhật: 06:45 | 24/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Bạn muốn sở hữu chiếc máy tính bảng với không gian hiển thị rộng rãi để tận hưởng thoải mái những trận cầu đỉnh cao. Hãy tham khảo bài viết bên dưới để có ngay chiếc máy tính bảng màn to, giá rẻ cho mình ngay nhé.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8 Plus: Nắm trọn cả thế giới giải trí trong tầm tay

Những máy tính bảng "sang - xịn - mịn" nhất thị trường Việt

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8: Nhiều tính năng vượt tầm giá

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 FE 4G

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 FE có một phiên bản màn hình duy nhất với kích thước lớn 12.4 inch, phần viền bao quanh được thu nhỏ, tạo nên không gian rộng rãi, thoải mái cho bạn làm việc hay giải trí.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Màn hình của máy có độ phân giải 1600 x 2560 pixels đảm bảo cho chất lượng hình ảnh sắc nét trên màn hình lớn. Màn hình lớn giúp các nội dung giải trí được hiển thị tối ưu khi cầm máy ở cả chiều ngang hay dọc, cho bạn trải nghiệm chơi game và xem phim tuyệt vời nhất.

Samsung Galaxy Tab được thiết kế nguyên khối gọn đẹp, có phần khung máy và mặt lưng làm từ chất liệu kim loại cứng cáp, chống móp méo, trọng lượng 608 gram cho bạn dễ dàng đặt vào túi xách, balo để mang theo khi đi làm, du lịch, công tác giúp xử lý công việc thuận tiện hơn.

Cấu hình của Galaxy Tab S7 FE phần nào đã được cắt giảm so với phiên bản tiêu chuẩn, nhưng các tựa game đồ họa cao và ứng dụng văn phòng vẫn không làm khó được mẫu máy này, nhờ trang bị vi xử lý Snapdragon 750G giúp cho máy có tốc độ mở ứng dụng khá nhanh và chơi game 3D mượt mà.

Giá tham khảo: 13.990.000đ

iPad Pro M1 12.9 inch WiFi 128GB (2021)

iPad Pro M1 12.9 inch 2021 trang bị màn hình Liquid Retina XDR mini-LED LCD kích thước 12.9 inch, có độ sáng cực cao lên đến 1600 nit, độ tương phản đạt đến 1.000.000:1 cho bạn một trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp, chân thực, nâng cao quy trình làm việc sáng tạo của bạn. Để đạt được độ sáng cao, màn hình này đã sử dụng 10.000 bóng đèn mini-LED được thiết kế với kích thước nhỏ hơn 120 lần so với thế hệ trước.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Đây là màn hình di động tốt về toàn diện, lý tưởng để các nhà sáng tạo nội dung, thiết kế, nhà làm phim dễ dàng chỉnh sửa nội dung nhờ vào màu sắc chuẩn xác trên một màn hình lớn có thể mang đến bất cứ đâu.

Bằng việc trang bị vi xử lý M1 siêu khủng của các dòng máy tính MacBook, giúp cho iPad Pro M1 2021 trở thành chiếc máy tính bảng siêu mạnh mẽ. Vi xử lý M1 và vi xử lý dòng A-series cùng chia sẻ kiến trúc ARM, giúp cho iPadOS 15 (12/2021) và các ứng dụng trên iPad tương thích tốt, điều này có nghĩa chip M1 vẫn hoạt động các ứng dụng bình thường như chip A-series mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Chất lượng hoàn thiện của iPad Pro 2021 vẫn rất cao cấp với toàn bộ thân máy được đúc thành một khối kim loại đồng nhất. Các chi tiết như nút bấm, cổng sạc và loa ngoài được gia công vô cùng sắc sảo và tỉ mỉ.

Giá tham khảo: 25.490.000đ

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8+ 5G

Được hoàn thiện từ Armor Aluminum nguyên khối, vuông vức theo xu hướng hiện nay. Cảm giác cầm Samsung Galaxy Tab S8+ trên tay cho thấy máy có trọng lượng 572 g là khá vừa đủ không quá nặng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy tính bảng Samsung sở hữu một màn hình có kích thước lên đến 12.4 inch, tấm nền Super AMOLED độ phân giải 2K+ mang lại một chất lượng hình ảnh cao, sống động, màu sắc tươi tắn. Tần số quét 120 Hz cho thao tác vuốt chạm vẫn mượt mà, cảm biến vân tay được tích hợp trong màn hình cho mình tốc độ phản hồi nhanh chóng.

Được trang bị con chip mạnh mẽ đến từ nhà Qualcomm - đó là Snapdragon 8 Gen 1, máy thực hiện trơn tru và đáp ứng tốt mọi nhu cầu làm việc với những tác vụ hàng ngày từ nhẹ cho đến những tác vụ đòi hỏi có mức độ xử lý cao hơn.

Thao tác đa nhiệm, hiệu ứng chuyển cảnh load app mọi thứ đều trơn tru mượt mà, máy tính bảng có 8 GB RAM thì những cái tác vụ này sẽ không làm khó được chiếc Tab S8+.

Giá tham khảo: 25.999.000đ

iPad Pro M1 12.9 inch WiFi Cellular 128GB (2021)

iPad Pro M1 12.9 inch 2021 sở hữu màn hình Liquid Retina XDR mini-LED LCD, áp dụng công nghệ mini-LED với 10.000 bóng được tuỳ chỉnh nhỏ hơn 120 lần so với thế hệ trước nên độ sáng có thể lên đến 1600 nits ngay cả ngoài trời vẫn có thể sử dụng tốt. Màn hình có kích thước 12.9 inch cung cấp chế độ xem mở rộng hơn, trải nghiệm HDR tuyệt đẹp trên màn hình rõ ràng giúp cho mọi hoạt động, thao tác trên máy thêm cuốn hút và đắm chìm theo thời gian.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Apple M1 là con chip mang sức mạnh phi thường trên iPad, nó được thiết kế để tận dụng tối đa hiệu suất và điện năng cho hiệu quả sử dụng đáng kinh ngạc. CPU và GPU 8 lõi trên M1 đã giúp cho iPad Pro 12.9 inch 2021 có một hiệu suất xử lý dữ liệu, xử lý đồ họa lần lượt là 50% và 40% nhanh hơn so với thế hệ trước.

Máy tính bảng iPad Pro 12.9 inch 2021 trang bị hệ thống gồm 2 máy ảnh sau có camera chính 12 MP và camera phụ góc rộng 10 MP. iPad Pro 12.9 inch 2021 sở hữu viên pin 40.88 Wh khoảng 10.835 mAh một dung lượng khá dồi dào. Máy sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu hoạt động của người dùng trên máy trong nhiều giờ liền mà không biết mệt mỏi.

Giá tham khảo: 29.290.000đ

Samsung Galaxy Tab S8 Ultra

Samsung Galaxy Tab S8 Ultra trang bị tấm nền Super AMOLED với kích thước lên đến 14.6 inch, điều này giúp cho hình ảnh hiển thị được rực rỡ và bắt mắt hơn khi trải nghiệm trên một chiếc màn hình khủng. Bên cạnh đó Galaxy Tab S8 Ultra còn được hỗ trợ tần số quét lên đến 120 Hz, giờ đây người dùng có thể cảm nhận độ mượt mà trên mọi thao tác vuốt chạm, hay chơi những tựa game FPS cao được đã mắt hơn bao giờ hết.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Galaxy Tab S8 Ultra được Samsung trang bị bên trong con chip có hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu trên các thiết bị Android (05/2022) có tên Snapdragon 8 Gen 1, giúp xử lý các công việc như chỉnh sửa video nhanh chóng hay chiến game đồ họa cao một cách mượt mà.

Galaxy Tab S8 Ultra có một diện mạo vuông vức với các cạnh và mặt lưng được gia công phẳng, đem đến một cái nhìn thanh lịch, sang trọng và vô cùng hiện đại. Với chất liệu nhôm nguyên khối và được hoàn thiện mặt lưng có độ nhám nhẹ, nhờ vậy mà Galaxy Tab S8 Ultra sở hữu một độ bền bỉ cao cùng khả năng hạn chế được các vết bám mồ hôi và dấu vân tay trong quá trình sử dụng.

Giá tham khảo: 30.990.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Chưa tới 4 triệu đồng, sở hữu ngay Samsung Galaxy Tab: Hiệu năng "đỉnh của chóp"

Samsung Galaxy Tab A7 Lite sở hữu thiết kế siêu mỏng, tính năng giải trí hấp dẫn, hiệu năng vượt trội và mức giá thì ...

iPad Pro M2 12.9 inch: Chỉ đơn giản là máy tính bảng mạnh nhất thị trường 2022

iPad Pro M2 12.9 inch là siêu phẩm tablet sở hữu nguồn sức mạnh khổng lồ từ chip M2 cung cấp, có màn hình Liquid ...

iPad Pro M2 11 inch 2022: Máy tính bảng có hiệu năng "vô đối" trên thị trường

Apple chưa bao giờ làm người dùng thất vọng với những sản phẩm cao cấp của mình. Với 23 triệu đồng, bạn sẽ có ngay ...

Hà Vy (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm