Mẫu máy tính bảng sở hữu cấu hình cao nhưng giá bán "hài lòng" khách hàng

Cập nhật: 15:00 | 23/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Thương hiệu Samsung đang không ngừng nỗ lực mang đến cho người dùng những sản phẩm công nghệ đẳng cấp và chất lượng. Đây là một chiếc tablet sở hữu nhiều điểm mạnh từ thế hệ tiền nhiệm Tab S7 và được nâng cấp toàn diện hơn.

Máy tính bảng OPPO Pad 2 trang bị "nội thất" khiến dân tình "phấn khích"

Máy tính bảng hơn 1 triệu "gây sốc" vì hiệu năng quá "đã"

Về thiết kế, Samsung Galaxy Tab S8 sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 253.8 x 165.3 x 6.3mm và trọng lượng 503g với bản Wifi và 507g với bản 5G. Với đặc trưng thiết kế nhỏ gọn của dòng máy tính bảng, người dùng cũng có thể dễ dàng mang thiết bị theo người.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phần khung viền máy đều được làm từ chất liệu Armor Aluminum chắc chắn. Máy còn đa dạng tùy chọn màu sắc, phù hợp với mọi độ tuổi, giới tính và sở thích khác nhau như: Đen (Graphite), Bạc (Silver) và Vàng Hồng (Pink Gold).

Ứng dụng công nghệ tấm nền TFT LCD và giữ nguyên tỷ lệ màn hình, độ phân giải như trên bản tiền nhiệm, giúp cho trải nghiệm thị giác chất lượng không đổi. Tốc độ làm mới 120Hz không chỉ giúp hình ảnh hiển thị trên màn hình mượt mà hơn mà còn giúp mọi thao tác cảm ứng đều được phản hồi nhanh chóng.

Về hiệu năng, Samsung Galaxy Tab S8 được trang bị chip xử lý Snapdragon 8 Gen 1 đến từ Qualcomm. Kết hợp với chipset mạnh là tùy chọn dung lượng RAM 8GB và 12GB, cùng bộ nhớ trong đi kèm là 128GB và 256GB.

Hệ thống camera chụp ảnh tuyệt vời với cảm biến chính 13MP, kết hợp cùng camera góc siêu rộng 6MP tại mặt sau cho phép chụp ảnh linh hoạt ở nhiều góc độ. Mặt trước máy là camera selfie có độ phân giải 12MP. Một tính năng mới mẻ là Auto Framing cực kỳ hữu ích khi có thể tự động điều chỉnh, bắt trọn hình ảnh.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ống kính camera trên máy có khả năng quay video cực chất với độ phân giải lên tới 4K, tạo ra những thước phim mượt mà và chất lượng cao. Không thể không nhắc đến chiếc bút S Pen bởi đây chính là phụ kiện giúp phát huy tối đa sức mạnh của máy tính bảng.

Bút S Pen không chỉ là công cụ giải trí điều khiển máy tính bảng thông thường mà còn giúp người dùng xử lý các công việc ghi chú, viết, vẽ trên màn hình nhanh và hiệu quả hơn. Chiếc máy hỗ trợ phụ kiện bàn phím Book Cover Keyboard thông qua kết nối cổng USB – C hoặc Bluetooth.

Galaxy Tab S8 hỗ trợ giao diện Samsung Dex với chỉ một cú chạm nhanh chóng. Tuy nhiên, tính năng này vẫn còn một số điểm hạn chế cần khắc phục hoàn thiện hơn như: không kéo thả được hình ảnh từ giữa các ứng dụng, không chạy ngầm ứng dụng YouTube được,…

Ẩn sâu trong máy là viên pin với dung lượng 8000mAh khá lớn và cho thời lượng sử dụng thiết bị lâu dài chỉ với một lần sạc. Ngoài ra còn còn sạc nhanh 45W giúp sạc đầy pin trong 80 phút. Chiếc máy tính bảng này đem đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời với hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos. Âm thanh phát ra cũng được hiệu chỉnh bởi AKG cho chất lượng âm tốt, giúp bạn thoải mái tận hưởng.

Hiện, máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8 5G đang được bán tại CellphoneS với giá 16.990.000 đồng.

"Bất ngờ" trước máy tính bảng Lenovo Tab M9 hơn 4 triệu sở hữu nhiều tính năng vượt trội

Lenovo cung cấp cho máy tính bảng Tab M9 sẽ cung cấp lên đến 13 giờ phát video liên tục chỉ với một lần sạc ...

Máy tính bảng Masstel Tab 10A: Màn hình "khủng long", pin trâu, hiệu năng đủ dùng

Masstel Tab 10A là dòng máy tính bảng giá rẻ đến từ thương hiệu Masstel. Máy sở hữu thiết kế nhỏ gọn, cứng cáp cùng ...

Thu Uyên (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm