Samsung Galaxy Tab S7 FE: Giá hời, ưu đãi lớn, hứa hẹn làm "vua" máy tính bảng cao cấp

Cập nhật: 05:30 | 15/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Samsung Galaxy Tab S7 FE là chiếc máy tính bảng trang bị cấu hình mạnh mẽ, màn hình giải trí lớn. Điểm ấn tượng nhất của tablet này là viên pin siêu khủng giúp tăng hiệu suất làm việc nhưng vẫn có tính di động cực cao.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 FE: Hiệu năng ổn định với viên pin "khủng"

Samsung Galaxy Tab S7 FE: Máy tính bảng đáp ứng đủ yêu cầu người dùng mong muốn

Giá Samsung Galaxy Tab S7 FE (4G) giảm "chạm đáy"

Thiết kế cao cấp, đơn giản

Samsung chưa bao giờ làm bạn phải thất vọng với thiết kế của một sản phẩm cao cấp. Galaxy Tab S7 FE sở hữu thiết kế nguyên khối đơn giản nhưng đầy tinh tế với kiểu dáng siêu mỏng, cụm camera được làm gọn gàng ở mặt sau.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Màn hình viền mỏng đều cả 4 cạnh không chỉ nâng cao trải nghiệm xem, mà còn góp phần giúp máy tính bảng nhỏ gọn hơn. Cảm giác cầm S7 FE rất tốt, các góc cạnh đều đã được xử lý mềm mại hơn, để không gây bất kỳ sự khó chịu hay cấn tay khi cầm. Thân máy được hoàn thiện nguyên khối, được gia công bề mặt vô cùng hoàn hảo, dải anten được bố trí và làm đồng màu với thân máy tạo nên thiết kế liền mạch và đẳng cấp.

Samsung Galaxy Tab S7 FE cũng là chiếc máy tính bảng có độ mỏng ấn tượng 6.3 mm, dù được trang bị viên pin cực khủng. Khối lượng 608 g nhẹ hơn nhiều so với laptop, thoải mái để bạn mang theo bên mình và xử lý công việc, giải trí ở bất cứ đâu.

Mang cả thế giới giải trí tới bên bạn

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 FE có một phiên bản màn hình duy nhất với kích thước lớn 12.4 inch, phần viền bao quanh được thu nhỏ, tạo nên không gian rộng rãi, thoải mái cho bạn làm việc hay giải trí.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Độ phân giải 2K cực nét, các chi tiết hiển thị sống động giúp mọi hình ảnh, đoạn phim xem trên máy tính bảng đều có chất lượng điện ảnh. Màn hình lớn giúp các nội dung giải trí được hiển thị tối ưu khi cầm máy ở cả chiều ngang hay dọc, cho bạn trải nghiệm chơi game và xem phim tuyệt vời nhất.

Để không gian giải trí thêm phần hấp dẫn, cụm loa kép Dolby Atmos được tinh chỉnh bởi AKG sẽ mang đến âm thanh vòm chân thực. Còn gì tuyệt vời hơn khi cả thế giới giải trí cao cấp sẽ cùng bạn đi bất cứ đâu với khả năng di động của máy tính bảng Galaxy Tab S7 FE.

Cấu hình vượt trội giải quyết mọi công việc

Samsung Galaxy Tab S7 FE có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, dù là công việc hay giải trí. Cấu hình của Galaxy Tab S7 FE phần nào đã được cắt giảm so với phiên bản tiêu chuẩn, nhưng các tựa game đồ họa cao và ứng dụng văn phòng vẫn không làm khó được mẫu máy này, nhờ trang bị vi xử lý Snapdragon 750G giúp cho máy có tốc độ mở ứng dụng khá nhanh và chơi game 3D mượt mà.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy tính bảng có RAM 4 GB đáp ứng tốt nhu cầu đa nhiệm của máy và bộ nhớ trong 64 GB hỗ trợ mở rộng thêm dung lượng qua thẻ nhớ cho bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu.

Bạn có thể tận dụng màn hình lớn của Galaxy Tab S7 FE để mở cùng lúc 3 ứng dụng, thao tác trực quan và dễ dàng hơn. Thậm chí Galaxy Tab S7 FE còn có thể là một thiết bị chơi game đỉnh cao khi hội tụ cả màn hình, âm thanh và cấu hình chất lượng.

Sẵn sàng chinh chiến mọi công việc

Những buổi học hay cuộc họp trực tuyến đã không còn xa lạ trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Galaxy Tab S7 FE với màn hình lớn, camera trước sắc nét và 3 micro thu âm rõ ràng sẽ cho bạn những cuộc gọi ở chất lượng cao nhất.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Sử dụng chung một hệ sinh thái của Samsung sẽ cho bạn trải nghiệm liền mạch. Máy tính bảng Galaxy Tab S7 FE đồng bộ hoàn toàn với điện thoại Galaxy. Bạn có thể sao chép mọi nội dung trên máy tính bảng và dán vào điện thoại; nhận thông báo, cuộc gọi từ điện thoại lên máy tính bảng; di chuyển dữ liệu giữa các thiết bị.

Ngay cả khi bạn đang sử dụng tai nghe Galaxy Buds để xem phim trên máy tính bảng mà có cuộc gọi đến, tai nghe sẽ tự động kết nối với điện thoại để trả lời cuộc gọi và quay trở lại với máy tính bảng khi kết thúc cuộc gọi.

Ngoài ra, S Pen của Samsung là dòng bút cảm ứng tốt nhất từ trước đến nay cho thiết bị di động. Với phản hồi cực nhạy và đầu bút mềm mại, bút S Pen cho trải nghiệm viết vẽ tự nhiên như bạn đang dùng bút bi viết lên giấy. Hơn thế nữa, mọi chữ viết tay đều có thể dễ dàng chuyển thành văn bản theo thời gian thực, chia sẻ và chỉnh sửa nhanh chóng. S Pen sẽ là một phụ kiện hữu ích được gắn gọn gàng qua cơ chế nam châm ngay trên Galaxy Tab S7 FE.

Viên pin siêu khủng vượt mốc 10000 mAh

Galaxy Tab S7 FE sẽ khiến bạn choáng ngợp với dụng lượng pin cực khủng 10090 mAh đảm bảo cho cường độ làm việc, giải trí liên tục trong nhiều giờ liền.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Theo công bố từ Samsung, với dung lượng lớn này giúp cho Galaxy Tab S7 FE có thể dùng lên tới 12 giờ lướt web với mạng LTE và 13 giờ xem video trực tuyến qua wifi.

Bên cạnh đó, thời gian sạc cũng được rút ngắn đáng kể khi máy tính bảng có sạc nhanh công suất tối đa lên đến 45 W, tuy nhiên để sạc với tốc độ này bạn cần mua củ sạc phù hợp vì sạc kèm theo máy chỉ 15 W.

Giá tham khảo: 10.990.000đ

* Hiện nay, ở các cửa hàng công nghệ như FPT hay Thế giới di động... khi bạn mua Samsung Galaxy Tab S7 FE đều được tặng kèm nhiều ưu đãi như: bao da chính hãng, trợ giá thu cũ đổi mới và rất nhiều ưu đãi riêng của từng cửa hàng. Vui lòng liên hệ trực tiếp cửa hàng để biết thêm chi tiết về ưu đãi.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8: Giá bán cực hấp dẫn đang làm nức lòng người tiêu dùng

Samsung Galaxy Tab S8 5G mang tới cho người dùng trải nghiệm mượt mà trên màn hình 120Hz, đa tác vụ hiệu suất cao nhờ ...

Máy tính bảng Lenovo Tab P11 Pro: Trải nghiệm sự cao cấp ở mức giá tầm trung

Máy tính bảng Lenovo Tab P11 Pro cao cấp với thiết kế siêu mỏng, hiệu năng cực mạnh và màn hình 2K sắc nét sẽ ...

Chưa tới 4 triệu đồng, sở hữu ngay Samsung Galaxy Tab: Hiệu năng "đỉnh của chóp"

Samsung Galaxy Tab A7 Lite sở hữu thiết kế siêu mỏng, tính năng giải trí hấp dẫn, hiệu năng vượt trội và mức giá thì ...

Hà Vy (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm