Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8: Giá bán cực hấp dẫn đang làm nức lòng người tiêu dùng

Cập nhật: 09:57 | 11/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Samsung Galaxy Tab S8 5G mang tới cho người dùng trải nghiệm mượt mà trên màn hình 120Hz, đa tác vụ hiệu suất cao nhờ chip Snapdragon 8 Gen 1, đồng thời nâng cao tính chuyên nghiệp khi làm việc với sự hỗ trợ của bút S-Pen. Cập nhật mới nhất giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8 cho thấy, hiện giá bán đang khá hấp dẫn trong những tháng cuối năm này...

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8: Có là sự toàn diện trong thế giới Android?

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8: "Trợ thủ đắc lực" dành cho dân văn phòng

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8 Plus: Nắm trọn cả thế giới giải trí trong tầm tay

Thiết kế cao cấp, chất liệu kim loại, bút S Pen thế hệ mới

Vẻ đẹp của Galaxy Tab S8 sẽ dễ dàng chinh phục bạn nhờ phong cách thiết kế hoàn toàn nguyên khối. Sản phẩm có kết cấu thẩm mỹ sang trọng và sở hữu thân máy mỏng nhẹ, chắc chắn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Toàn bộ cấu trúc thiết bị đều được làm từ khung nhôm Aluminum chống xước và chống cong vênh cực kỳ hiệu quả. Với màu sắc tinh tế giúp tạo điểm nhấn cho phong cách thời trang của bạn khi mang theo chiếc Tab S8 bên mình. Đặc biệt, thiết kế siêu nhẹ bạn có thể mang đi bất cứ đâu.

Bạn là người yêu thích thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh. Samsung Tab S8 đi kèm với bút S Pen thế hệ mới. Với việc giảm độ trễ khi thao tác mang đến trải nghiệm thực hơn mỗi khi người dùng thao tác lên màn hình.

Bạn là người yêu thích thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh. Samsung Tab S8 đi kèm với bút S Pen thế hệ mới. Với việc giảm độ trễ khi thao tác mang đến trải nghiệm thực hơn mỗi khi người dùng thao tác lên màn hình.

Màn hình 120Hz - tận hưởng khung hình mượt mà, âm thanh ấn tượng

Samsung Galaxy Tab S8 sở hữu màn hình 11 inch, ghi nhận độ phân giải là 2.560 x 1.600 pixels. Điểm nhấn của màn hình này nằm ở mức tần số quét cao 120Hz – giúp cho mọi thao tác vuốt chạm, chuyển cảnh được diễn đạt mượt mà hơn. Sản phẩm dễ dàng diễn đạt sự sống động của video và hỗ trợ đặc biệt tốt khi bạn chơi game và tận hưởng những nội dung đa phương tiện.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8: Giá bán cực hấp dẫn đang làm nức lòng người tiêu dùng
Nguồn ảnh: Intenet

Cầm Samsung Galaxy Tab S8 trên tay, bạn sẽ thoải mái quay video và chụp ảnh với chất lượng cực kỳ sắc nét. Những thước phim 4K thực hiện từ bộ đôi camera sau 13MP + 6MP thể hiện độ chi tiết cao, rõ nét và ghi nhận độ sáng ấn tượng. Ở mặt trước, sản phẩm đánh dấu bước cải tiến so với thế hệ cũ khi được trang bị camera selfie 12MP góc siêu rộng.

Ngoài khả năng tái tạo hình ảnh xuất sắc trên màn hình 11 inch, Samsung Galaxy Tab S8 cũng thể hiện năng lực giải trí xuất sắc thông qua hệ thống loa ngoài Quad Speakers đặt ở các góc máy, được tinh chỉnh và xây dựng dựa trên công nghệ Dolby Atmos. Nhờ vậy, mỗi thước phim, mỗi nội dung bạn theo dõi đều sẽ được diễn đạt theo cách ấn tượng, trọn vẹn thông qua Galaxy Tab S8.

Bức phá mọi giới hạn với vi xử lý mạnh mẽ Snapdragon 8 Gen 1

Samsung Tab S8 bức phá mọi giới hạn, cho bạn làm mọi điều mình muốn một cách nhanh chóng và mượt mà nhất nhờ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 Mobile Platform mạnh mẽ. Sự kết hợp giữa lõi Cortex-X2 xung nhịp 3.0GHz với ba lõi Cortex-A710 tốc độ 2.5GHz và bốn lõi Cortex-A510 xung nhịp 1.8GHz đảm bảo sẽ không khiến bạn thất vọng về hiệu năng trong bất cứ trải nghiệm nào.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

So với thế hệ chip cũ của Qualcomm, Snapdragon 8 Gen 1 ghi nhận mức hiệu suất vượt trội hơn 20%, tiết kiệm năng lượng hơn 30% và đảm bảo cung ứng được nguồn sức mạnh lớn mà vẫn không tiêu hao nhiều năng lượng. Bạn sẽ có trải nghiệm như đang dùng PC khi cầm Galaxy Tab S8 trên tay.

Với viên pin dung lượng cực lớn 8.000 mAh, Samsung Galaxy Tab S8 cùng bạn làm việc và giải trí không ngừng nghỉ, luôn cùng bạn đồng hành trên mọi cuộc hành trình, mọi cuộc vui. Ngoài ra, Samsung đã đẩy công suất sạc tối đa của thiết bị lên ngưỡng 45W, hỗ trợ bạn tái tạo năng lượng nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn nếu dùng bộ sạc thích hợp.

Trải nghiệm kết nối 5G siêu nhanh

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Hiểu được tầm quan trọng của kết nối internet với người dùng, Samsung đem đến cho Galaxy Tab S8 công nghệ 5G siêu tốc và hết sức an toàn nhằm duy trì chất lượng mạng ổn định, nhanh chóng. Ngoài ra, kết nối Wifi 6 cũng cung cấp gấp đôi băng thông để bạn chẳng cần lo lắng về vấn đề kết nối.

Giá tham khảo: 16.800.000 đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8: Nhiều tính năng vượt tầm giá

Samsung Galaxy Tab A8 2022 sở hữu màn hình rộng rãi 10.5 inch, hệ thống âm thanh Dolby Atmos sống động và cấu hình ấn ...

iPad Air 5: Sức mạnh hiệu năng vượt trội trong tầm giá

iPad Air 5 2022 10.9 inch M1 WiFi sở hữu thiết kế đầy tính thời trang của iPad Air series cùng sức mạnh hiệu năng ...

ĐIều gì khiến chiếc iPad Pro M1 2021 luôn lọt Top bán chạy nhất thị trường 2022?

iPad Pro M1 2021 là chiếc máy tính bảng mạnh mẽ hơn cả nhờ bộ vi xử lý Apple M1 đem tới cho bạn tốc ...

Lan Linh

Tin cũ hơn
Xem thêm