Giá iPad Gen 9 những ngày cuối năm 2022: Chỉ với 7 triệu đồng nhận ngay màn lớn, máy khỏe

Cập nhật: 06:00 | 25/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Màn hình lớn, mạnh mẽ, dễ dàng sử dụng, iPad Gen 9 10.2inch là chiếc máy tính bảng tuyệt vời đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản, từ giải trí, sáng tạo, làm việc, kết nối và hơn thế nữa.

iPad Gen 9 giảm sâu “chạm đáy” khiến nhiều máy tính bảng Android khác lo “sốt vó”

iPad Gen 9: Màn lớn, máy khỏe nhưng giá rẻ

Danh sách máy tính bảng bán chạy nhất thị trường những tháng cuối năm 2022

Thiết kế mỏng nhẹ, thanh lịch

iPad Gen 9 10.2 inch vẫn sở hữu ngôn ngữ thiết kế quen thuộc với các góc bo tròn như các iPad tiền nhiệm. Thiết kế này tuy không mới nhưng rất tối ưu, giúp cầm nắm và sử dụng dễ dàng, chắc chắn. Máy có 2 màu sắc là màu Bạc và màu Xám quen thuộc nhưng không kén người dùng. Bạn có thể lựa chọn màu sắc cho phù hợp với phong cách của mình.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy tính bảng Apple có lớp vỏ ngoài bằng nhôm có khả năng tản nhiệt tốt và cứng cáp bảo vệ toàn diện các linh kiện ở bên trong. Mặt lưng hơi nhám hạn chế bám vân tay, cho cảm giác cầm nắm tốt. iPad 9 nhẹ 498 g và mỏng 7.5 mm giúp bạn dễ dàng cầm nắm và thực hiện các thao tác trên màn hình. Tablet này vẫn trang bị Touch ID trên nút home thay vì đổi sang Face ID như những thiết bị khác. Việc sở hữu cảm biến vân tay sẽ giúp máy tăng cường khả năng bảo mật.

Màn hình mãn nhãn, camera siêu chất

Máy tính bảng iPad Gen 9 sở hữu màn hình lớn tới 10.2inch tạo ra một không gian rộng rãi giúp hiển thị được nhiều nội dung hơn. Độ phân giải 1620 x 2160 Pixels cho các chi tiết hiện lên rõ nét, màu sắc sống động sẵn sàng truyền tải nội dung đến bạn một cách ấn tượng nhất. Màn hình lớn này cũng giúp đôi mắt của bạn dễ chịu hơn khi dùng lâu, làm việc, xem phim hay đọc báo đều tốt.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Chất lượng Retina sắc nét, độ chi tiết đáng kinh ngạc, màu sắc sống động và công nghệ True Tone điều chỉnh màn hình theo nhiệt độ màu của môi trường giúp hình ảnh hiển thị hấp dẫn hơn. bề mặt màn hình còn được phủ một lớp oleophobic hạn chế tối đa tình trạng lưu dấu vân tay, giữ cho màn hình của bạn luôn sạch sẽ.

Thêm vào đó, hệ thống camera trên iPad được cải tiến đáng kể. Camera trước được nâng cấp vượt bậc với góc siêu rộng và độ phân giải lên tới 12MP. Tạo ra hình ảnh chất lượng rõ nét, chụp ảnh selfie ấn tượng. Sự nâng cấp cũng giúp các cuộc gọi video call sắc nét, góc quay rộng hơn. Máy có thêm tính năng Center Stage cho phép camera trước tự động quét, thu phóng và điều chỉnh sao cho chủ thể luôn nằm giữa khung hình.

Camera sau 8MP giúp bạn ghi lại những hình ảnh và video sắc nét, sống động, lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống. Camera này còn hỗ trợ scan tài liệu nhanh chóng hay trải nghiệm ứng dụng AR phong phú.

Cấu hình ổn định đa tác vụ

iPad Gen 9 mang trên mình bộ vi xử lý Apple A13 Bionic cực mạnh, giúp tất cả đều diễn ra một cách mượt mà và nhanh chóng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

CPU Apple A13 Bionic 6 nhân và GPU được tăng 20% hiệu suất hoạt động hơn so với thế hệ trước là Apple A12 Bionic, cho tốc độ xử lý cực mạnh. Tất cả các thao tác của bạn trên máy đều diễn ra một cách mượt mà, khả năng xử lý đồ họa hoàn hảo, chỉnh sửa ảnh, video hay chơi game đều đỉnh cao.

Máy tính bảng có RAM 3 GB cho khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà. Dù bạn chạy nhiều ứng dụng cùng lúc thì máy vẫn vận hành vô cùng trơn tru. Đi kèm 64 GB ROM mở rộng không gian lưu trữ cho người dùng lưu lại những nội dung yêu thích hay tài liệu quan trọng. Ngoài ROM thì bạn có thể dùng iCloud để lưu trữ dữ liệu trong những trường hợp cần thêm không gian lưu trữ online.

Được thiết kế để tối ưu cho màn hình lớn, hệ điều hành iPadOS đưa tới cho bạn khả năng tương tác, tìm kiếm và sắp xếp thông tin một cách hiệu quả nhất. Bạn có thể chia đôi màn hình để hiển thị cùng lúc hai ứng dụng, đưa các tiện ích ra màn hình chủ hay ghi chú ở bất cứ đâu.

Bên cạnh đó, kho ứng dụng khổng lồ của nhà Apple sẽ cung cấp đầy đủ mọi thứ bạn cần, từ chơi game giải trí cho đến các phần mềm làm việc chuyên dụng.

Tương thích với bút cảm ứng Apple Pencil, Smart Keyboard. Viên pin cực ổn

iPad 9 10.2 inch tương thích với cả bút cảm ứng Apple Pencil và bàn phím Smart Keyboard. Người dùng có thể thoải mái trải nghiệm viết vẽ tự nhiên như trên giấy, ghi chú, chỉnh sửa cũng như chia sẻ thông tin. Smart Keyboard kiêm bao da bảo vệ sẽ là phụ kiện hoàn hảo để bạn tiến hành nhập liệu, đánh máy như trên một chiếc laptop nhỏ gọn.

Giá iPad Gen 9 những ngày cuối năm 2022: Chỉ với 7 triệu đồng nhận ngay màn lớn, máy khỏe
Nguồn ảnh: Intenet

Lưu ý: Bút Apple Pencil và bàn phím Smart Keyboard là phụ kiện bán rời, không đi kèm khi mua sản phẩm.

Về khả năng kết nối, iPad 9 hỗ trợ Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac và Bluetooth v4.2 cung cấp đường truyền internet ổn định để bạn lướt web, chơi game mượt mà hay kết nối với các thiết bị khác một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy tính bảng được trang bị viên pin 32.4 Wh (~8600 mAh). Với các tác vụ thông thường thì viên pin có thể chạy tới 10 giờ sử dụng, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu hoạt động giải trí, làm việc của bạn trong cả ngày dài. Với sự giúp sức của công nghệ sạc nhanh 20 W thì viên pin lớn của iPad 9 sẽ dễ dàng được sạc đầy trong khoảng thời gian ngắn, giúp bạn nhanh chóng quay trở lại với công việc và hạn chế gián đoạn khi giải trí.

Giá tham khảo:

iPad Gen 9 10.2inch - Wifi - 64GB - 7.390.000đ

iPad Gen 9 10.2inch WiFi Cellular - 64GB - 11.490.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Xiaomi Pad 5: Máy tính bảng sở hữu chip "rồng" mạnh mẽ cùng mức giá "mượt mà"

Xiaomi Pad 5 là chiếc máy tính bảng hội tụ nhiều đặc điểm nổi bật, từ thiết kế bên ngoài cho đến hiệu năng, giao ...

Danh sách máy tính bảng Samsung tốt nhất thị trường năm 2022

Máy tính bảng tới từ gia đình Samsung đang cạnh tranh khá khốc liệt cùng Apple với nhiều tính năng ưu việt và giá bán ...

iPad Air 5 M1 2022: Thiết kế thời thượng, hiệu năng mạnh mẽ dẫn đầu

iPad Air 5 2022 được trang bị màn hình Retina IPS LCD 10.9 inch, kết nối 5G nhanh nhạy và camera selfie 12MP Ultra Wide ...

Hoàng Phương

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm