Danh sách máy tính bảng Samsung tốt nhất thị trường năm 2022

Cập nhật: 06:45 | 20/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Máy tính bảng tới từ gia đình Samsung đang cạnh tranh khá khốc liệt cùng Apple với nhiều tính năng ưu việt và giá bán đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Danh sách máy tính bảng bán chạy nhất thị trường những tháng cuối năm 2022

Với 12 triệu đồng, nhận ngay máy tính bảng Samsung màn lớn, pin trâu

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8: Quá xịn, mịn so với tầm giá rẻ

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8 2022

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8 sở hữu kích thước màn hình 10.5 inch, tỉ lệ 16:10 cho không gian hiển thị rộng hơn, rất lý tưởng cho người dùng trải nghiệm xem phim, live stream, chơi game. Máy có thiết kế mỏng nhẹ, các cạnh vuông, phủ nhám, tạo cảm giác hiện đại và hợp xu hướng hơn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy có được hiệu năng mạnh mẽ nhờ vi xử lý UniSOC T618 cho hiệu suất CPU và GPU nhanh hơn 10% so với dòng Tab A7, máy tính bảng có RAM 4 GB giúp trải nghiệm các tác vụ văn phòng, giải trí mượt mà. Máy tính bảng Samsung cũng cho khả năng lưu trữ cực ấn tượng với bộ nhớ trong 64 GB, dùng được với thẻ nhớ ngoài hỗ trợ dung lượng lên đến 1 TB.

Viên pin dung lượng lớn 7040 mAh, cung cấp năng lượng đủ để bạn lướt web, chơi game, xem phim hàng giờ liền mà không sợ hết pin, dễ dàng tận hưởng bất kỳ sở thích nào của bạn. Hỗ trợ công nghệ sạc 15 W giúp máy tính bảng nạp pin nhanh chóng, giảm thời gian chờ đợi.

Giá tham khảo:8.490.000đ

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 Lite

Galaxy Tab A7 Lite là chiếc máy tính bảng có giá rẻ nhất hiện tại của Samsung. Máy có màn hình lớn 8.7 inch, HD+ trên tấm nền TFT LCD, giúp hiển thị nhiều chi tiết hơn để bạn có nhiều không gian xem tin tức, lướt mạng xã hội hay “cày” phim thoải mái. Đi kèm đó là hệ thống âm thanh vòm Dolby Atmos cho chất âm sống động, chân thực, giúp bạn đắm chìm trong không gian giải trí hoàn hảo sau ngày làm việc, học tập căng thẳng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Cung cấp hiệu năng ổn định cho máy là vi xử lý MediaTek MT8768T 8 nhân xung nhịp tối đa 2.3 GHz. Máy đáp ứng tốt nhiều nhu cầu giải trí khác nhau như chơi game nhẹ nhàng, kiểm tra email, tin nhắn hay đọc báo cập nhật tin tức. Với trang bị RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB, những thông số khá vừa vặn trong tầm giá, đủ cho đa nhiệm và nhu cầu lưu trữ ở mức độ cơ bản. Bên cạnh đó, máy hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 1 TB giúp tăng thêm không gian để lưu trữ những bài hát hay bộ phim yêu thích của bạn.

Giá tham khảo:4.490.000đ

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 FE

Samsung Galaxy Tab S7 FE được hoàn thiện từ kim loại nguyên khối, sang trọng và tinh tế. Tổng thể tablet mỏng nhẹ, tạo cảm giác cầm nắm thoải mái và dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi. Đồng thời, hãng cũng tích hợp sẵn bút S-Pen để bạn ghi chú, phác thảo nhanh chóng, tiện lợi hơn cho máy.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Nhờ trang bị vi xử lý Snapdragon 750G giúp cho máy có tốc độ mở ứng dụng khá nhanh và chơi game 3D mượt mà, các tựa game đồ họa cao và ứng dụng văn phòng cũng không làm khó được Galaxy Tab S7 FE. Máy tính bảng có RAM 4 GB đáp ứng tốt nhu cầu đa nhiệm của máy và bộ nhớ trong 64 GB hỗ trợ mở rộng thêm dung lượng qua thẻ nhớ cho bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu.

Bạn sẽ choáng ngợp với dụng lượng pin cực khủng 10090 mAh đảm bảo cho cường độ làm việc, giải trí liên tục trong nhiều giờ liền. Máy có thể sử dụng lên tới 12 giờ lướt web với mạng LTE và 13 giờ xem video trực tuyến qua wifi. Bên cạnh đó, thời gian sạc cũng được rút ngắn đáng kể khi máy được hỗ trợ sạc nhanh công suất tối đa lên đến 45 W, tuy nhiên để sạc với tốc độ này bạn cần mua thêm củ sạc phù hợp vì sạc kèm theo máy chỉ 15 W.

Giá tham khảo:13.990.000đ

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8

Toàn bộ phần thân máy Galaxy Tab S8 được làm từ kim loại nguyên khối sang trọng, đi cùng với viền màn hình mỏng, đem lại cảm giác hiện đại cũng như rộng rãi trong quá trình bạn sử dụng. Máy cũng được trang bị bút S Pen cải tiến mới, có độ nhạy 6.2 ms cho cảm giác giống như đang viết trên giấy.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Galaxy Tab S8 sử dụng CPU Snapdragon 8 Gen 1 mới, mang lại hiệu năng cực kỳ ổn định và vấn đề nhiệt độ đã được giải quyết và được kiểm soát hơn vì kích thước máy tính bảng khá lớn khi so với điện thoại, giúp khả năng tản nhiệt được tốt hơn. Cùng với RAM 8 GB nên mọi tác vụ của bạn sẽ được khởi chạy mượt mà, đa nhiệm tốt hơn. Bộ nhớ trong 128 GB có hỗ trợ mở rộng qua thẻ Micro SD. Snapdragon 8 Gen 1 cũng hỗ trợ kết nối 5G tiên tiến bật nhất hiện nay, cho mọi trải nghiệm tải lên, xuống của bạn trên không gian mạng được trơn tru nhất.

Thêm vào đó, với màn hình 11 inch, độ phân giải đến 2K cho bạn trải nghiệm cực mãn nhãn, cùng với tần số quét 120 Hz mọi chuyển động trên màn hình đều trở nên mượt mà.

Giá tham khảo:20.990.000đ

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8+

Được hoàn thiện từ Armor Aluminum nguyên khối, vuông vức theo xu hướng hiện nay. Samsung Galaxy Tab S8+ cho cảm giác cầm trên tay vừa đủ không quá nặng với khối lượng 572g.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Tablet này sở hữu màn hình có kích thước lên đến 12.4 inch, tấm nền Super AMOLED độ phân giải 2K+ mang lại một chất lượng hình ảnh cao, sống động, màu sắc tươi tắn. Tần số quét 120 Hz cho mọi thao tác vuốt chạm mượt mà, cảm biến vân tay được tích hợp trong màn hình cho mình tốc độ phản hồi nhanh chóng. Ở mặt trước của máy có một camera selfie độ phân giải là 12 MP đáp ứng nhu cầu chụp cơ bản, màu sắc cũng như là chi tiết trên da được tinh chỉnh tốt và không bị lệch màu nhiều.

Được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 1, máy thực hiện trơn tru và đáp ứng tốt mọi nhu cầu làm việc với những tác vụ hàng ngày từ nhẹ cho đến những tác vụ đòi hỏi có mức độ xử lý cao hơn. Mọi thao tác đa nhiệm, hiệu ứng chuyển cảnh load app mọi thứ đều trơn tru mượt mà với 8 GB RAM. Về dung lượng pin, Galaxy Tab S8+ có 10.090 mAh sử dụng thoải mái cả ngày dài.

Giá tham khảo: 25.990.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Xiaomi Pad 5: Máy tính bảng sở hữu chip "rồng" mạnh mẽ cùng mức giá "mượt mà"

Xiaomi Pad 5 là chiếc máy tính bảng hội tụ nhiều đặc điểm nổi bật, từ thiết kế bên ngoài cho đến hiệu năng, giao ...

Chỉ 5 triệu đồng sở hữu ngay máy tính bảng Lenovo màn to, pin "trâu" siêu chất lượng

Lenovo Tab M10 Gen 3 sở hữu màn hình 10.1 inch, viên pin xuất sắc cùng một mức giá phải chăng. Máy tính bảng được ...

Máy tính bảng iPad Pro 11: Sức mạnh chưa từng thấy trên một thiết bị di động

iPad Pro M1 11 inch Wifi 128GB (2021) là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất trong đại gia đình Apple. Máy tính ...

Hà Vy

Tin cũ hơn
Xem thêm