Huawei MatePad T10s: Máy tính bảng xứng danh "To - khỏe - rẻ"

Cập nhật: 09:19 | 06/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Máy tính bảng Huawei MatePad T10s được nhiều người ưa chuộng khi sở hữu thiết kế tinh tế với màn hình lớn cùng bộ vi xử lý 8 nhân mở ra một thế giới giải trí mượt mà, sống động qua từng khung hình, là một sự lựa chọn lý tưởng trong tầm giá mà bất kỳ ai cũng không nên bỏ lỡ.

Samsung Galaxy Tab S8 Ultra: Mẫu Tablet Android tuyệt đỉnh!

Những mẫu máy tính nhà Apple mà bạn nên tính kĩ trước khi mua

Nokia T20: Chiếc máy tính bảng Android đầu tiên của Nokia Mobile liệu có "hút hồn" người sử dụng?!

Giải trí tuyệt vời với không gian hiển thị lớn

Máy tính bảng MatePad T10s với thiết kế gọn, nhẹ và mỏng hơn khi sở hữu màn hình 10.1 inch tràn đều cân xứng hoàn hảo ở cả 4 cạnh viền, đem đến cho bạn từng giờ phút trải nghiệm thoải mái.

Trang bị tấm nền IPS LCD có độ phân giải 1200 x 1920 pixels mang đến khung hình hiển thị sắc nét, rõ ràng với màu sắc chân thật, cho bạn tận hưởng các nội dung giải trí tuyệt vời, nội dung sẽ linh hoạt thay đổi mượt mà theo chiều cầm ngang hay dọc.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Công nghệ xử lý hình ảnh HUAWEI ClariVu độc quyền cho khả năng cân bằng màu sắc màn hình phù hợp với nhiều điều kiện môi trường khác nhau giúp tăng cường chất lượng hình ảnh và mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí ấn tượng hơn.

Bảo vệ an toàn cho đôi mắt người dùng khi màn hình MatePad T10s đã đạt chứng nhận bảo vệ mắt TÜV Rheinland giảm lượng ánh sáng xanh có hại, giữ cho đôi mắt của bạn luôn dễ chịu ngay cả khi sử dụng trong nhiều giờ liền.

Loa kép Harman Kardon cho chất âm vòm sống động

Nâng tầm trải nghiệm mỗi khi chơi game hay xem phim hơn khi MatePad T10s được trang bị bộ đôi loa ngoài đối xứng, giả lập hiệu ứng âm thanh vòm 3D Histen 6.1 Sound, để bạn thoả sức thưởng thức các bài nhạc hay những bộ phim yêu thích.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Chất âm của T10s đã được tinh chỉnh bởi Harman Kardon giúp âm thanh trở nên rõ ràng, hài hòa trên mọi âm vực, thể hiện đúng sắc thái đặc trưng của bài hát.

EMUI 10.1 đa nhiệm tốt hơn, hỗ trợ không gian riêng cho bé.

EMUI 10.1 hoạt động trên Android 10 mã nguồn mở với nhiều tính năng hấp dẫn. Tính năng HUAWEI App Multiplier hỗ trợ đa nhiệm hơn cho phép bạn mở 2 cửa sổ ứng dụng riêng biệt cùng lúc trên một màn hình lớn và làm 2 việc song song nhau giúp tối ưu thời gian làm việc và nâng cao hiệu quả công việc hơn.

MatePad T10s còn là chiếc máy tính bảng được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng chọn lựa cho con em với chế độ trẻ em, mở ra một thế giới trẻ thơ dành riêng cho bé. Bảo vệ mắt trẻ nhỏ tối đa với màn hình giảm ánh sáng xanh 6 lớp với độ sáng được căn chỉnh hợp lý.

Bảng giá điện thoại Vivo mới nhất tháng 8/2022: Giá "mềm", Samsung "run sợ"

Pin 5100 mAh giải trí, làm việc liên tục nhiều giờ liền

MatePad T10s được trang bị viên pin lớn 5100 mAh cho bạn thoải mái giải trí hay làm việc liên tục trong nhiều giờ liền. MatePad T10s sẽ luôn sẵn sàng giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng khi ở bất kỳ không gian và thời gian nào.

Không chỉ vậy, MatePad T10s còn có đầy đủ cả camera trước sau. Camera trước 2 MP hỗ trợ những cuộc gọi video call rõ nét với bạn bè, người thân hay tỏa sáng với những tấm ảnh selfie thần thái. Camera sau 5 MP, hỗ trợ quay phim Full HD đủ để cho bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ hay những khoảnh khắc thú vị diễn ra xung quanh.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Vi xử lý 8 nhân nhanh và siêu ổn định

MatePad T10s sử dụng vi xử lý 8 nhân Kirin 710A, mang đến hiệu năng vượt trội trong tầm giá, mọi thao tác lướt chạm mượt mà, ứng dụng được kích hoạt nhanh chóng, rút ngắn thời gian chờ đợi, thỏa sức tận hưởng thế giới giải trí thú vị đến từ kho ứng dụng AppGallery của Huawei.

Bên cạnh đó, máy tính bảng có 4 GB RAM cho đa nhiệm ổn định và bộ nhớ trong 64 GB, cho bạn không gian lưu trữ thoải mái dữ liệu, ứng dụng, nội dung tải xuống, đồng thời mang đến sự ổn định khi mở cùng lúc 2 cửa sổ trên một màn hình, hay chuyển đổi ứng dụng mượt mà hơn.

MatePad T10s là chiếc máy tính bảng làm ra để hài lòng tất cả mọi người từ học sinh, nhân viên văn phòng, trẻ em, người lớn tuổi đều sẽ yêu thích mỗi lúc sử dụng khi đáp ứng tốt mọi nhu cầu ở một chiếc máy tính bảng từ giải trí cho đến công việc mà bạn cần nhưng chỉ sở hữu một mức giá phải chăng dễ tiếp cận.

Hiện nay, giá máy tính bảng Huawei MatePad T10s đang được bán ở TGDĐ với giá 4.690.000 đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

"Địch thủ” của Galaxy S22 ra mắt: Giá rẻ bất ngờ, "đe dọa" iPhone 13

Gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc OnePlus đã chính thức công bố điện thoại thông minh hàng đầu mới nhất của mình. Mẫu điện ...

Những mẫu máy tính nhà Apple mà bạn nên tính kĩ trước khi mua

Những sản phẩm của Apple thường có giá bán cao nhưng độ bền cũng có thể duy trì được rất dài nhất là với những ...

iPhone 13 Pro Max mới "zin", giá rẻ "sập sàn" trong tháng 8: Cơ hội "đổi đời" cho khách Việt

Thời điểm ra mắt của iPhone 14 và 14 Pro Max đã rất gần. Tuy nhiên, nếu bạn đang quan tâm đến một chiếc smartphone ...

Thu Uyên

Tin cũ hơn
Xem thêm