3 máy tính bảng giá rẻ đáng sở hữu nhất ngày đầu năm mới 2023

Cập nhật: 19:31 | 23/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Bạn muốn mua một chiếc máy tính bảng phục vụ cho mục đích học tập, giải trí, công việc. Nhưng phải đảm bảo tiêu chí giá rẻ, chất lượng tốt. Hãy xem ngay bài viết dưới để có sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Top máy tính bảng màn nhỏ nhưng sở hữu viên pin "trâu" và giá thành cực rẻ

Chỉ hơn 3 triệu đồng có ngay Samsung Galaxy Tab hiệu năng cực đỉnh

Lenovo Tab M10 - Gen 2: Máy tính bảng giá rẻ nhưng sở hữu nhiều điểm "cực đắt"

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8

Samsung Galaxy Tab A8 đem đến giải pháp học tập, làm việc và giải trí hiệu quả trên màn hình rộng rãi 10.5 inch, âm thanh Dolby Atmos sống động cùng cấu hình ấn tượng trong tầm giá. Máy tính bảng cũng đem tới loạt tính năng tiện dụng nâng cao trải nghiệm người dùng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Thân máy chế tác khéo léo từ kim loại đem lại nét đẹp thanh lịch, sang trọng khi có độ mỏng ấn tượng 6.9 mm cùng các gam màu trung tính làm nổi bật nét quyến rũ vốn có của mẫu tablet này.

Với bộ vi xử lý tám nhân AP UniSOC T618 sản xuất trên tiến trình hiện đại cùng dung lượng RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB, con chip này mang tới cho tablet hiệu năng mạnh mẽ để bạn sẵn sàng vượt qua mọi thử thách với tốc độ ấn tượng. Khả năng hỗ trợ thẻ nhớ tới 1TB tạo điều kiện lưu trữ lượng dữ liệu lớn phục vụ cho đời sống học tập và làm việc. Trang bị viên pin 7.040 mAh kết hợp cùng sạc nhanh 15W đảm bảo duy trì năng lượng xuyên suốt đáp ứng cho mọi hoạt động trong ngày của bạn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Màn hình kích thước 10.5 inch, căn chỉnh theo tỉ lệ 16:10, cho phép bạn quan sát nhiều thông tin hơn trong cùng khuôn hình. Cách xây dựng hệ thống viền bao quanh thanh thoát cân xứng đem đến cái nhìn thân thiện hơn, đồng thời giúp bạn dễ dàng tập trung vào nội dung được hiển thị. Hệ thống bốn loa ngoài được bố trí dàn trải ở các góc máy giúp phân bổ các hướng âm thanh đều hơn, từ đó tối ưu trải nghiệm giải trí và hỗ trợ chủ nhân thiết bị tận hưởng các nội dung đa phương tiện theo cách trọn vẹn nhất.

Giá tham khảo: 7.990.000đ

Máy tính bảng Huawei Matepad 2022

Huawei Matepad 2022 là một trong những tablet giá rẻ hiếm hoi sở hữu màn hình độ phân giải 2K cho khả năng hiển thị sắc nét với độ chi tiết cao và màu sắc sống động. Tấm nền IPS LCD cho mọi chi tiết hiển thị rõ ràng, sắc nét với màu sắc đạt chuẩn dưới mọi góc nhìn, cho bạn tận hưởng nội dung hay sáng tạo những ý tưởng trên một màn hình lớn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy tính bảng Huawei cũng được trang bị 2 camera với một camera trước và một camera sau, cùng độ phân giải là 8 MP, chất lượng khá ổn ở một chiếc tablet tầm trung, đáp ứng được các nhu cầu chụp tài liệu, gọi video với bạn bè người thân. Máy cũng có thể quay video đạt chuẩn Full HD giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ thường ngày.

Sức mạnh của máy tính bảng đến từ vi xử lý Kirin 820 với 8 nhân hoạt động trên tiến trình 7 nm tốc độ cao 2.36 GHz mang đến hiệu năng mạnh mẽ, nhanh chóng. Mọi tác vụ cơ bản hàng ngày hay thậm chí các tựa game online trên thị trường ở mức đồ họa trung bình, thấp cũng được máy xử lý một cách mượt mà. Tùy chọn bộ nhớ trong 128 GB cho bạn thả ga lưu lại những khoảnh khắc đẹp qua những bức ảnh, video hay lưu cả một kho game để có thể “chiến đấu” bất cứ lúc nào.

Giá tham khảo: 6.390.000đ

Máy tính bảng iPad Gen 9 10.2 inch

iPad Gen 9 sở hữu thiết kế cổ điển với viền màn hình dày và nút home vật lý tích hợp Touch ID mang lại cảm giác quen thuộc cho người dùng. Viền màn hình còn khá dày nhưng tổng thể máy khá nhẹ chỉ dày 6.3mm và nặng 460gram giúp người dùng dễ dàng sử dụng mà không bị mỏi tay.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Được trang bị màn hình lớn 10.2 inch giúp truyền tải nội dung ấn tượng, trải nghiệm xem mãn nhãn, làm việc và giải trí hiệu quả. Kích thước này cũng thuận lợi cho mọi thao tác trên màn hình trở nên nuột nà đồng thời giúp đôi mắt của bạn dễ chịu hơn. Chất lượng Retina sắc nét không chỉ mang đến độ chi tiết đáng kinh ngạc mà cả màu sắc sống động, bắt mắt. Công nghệ True Tone cho phép điều chỉnh màn hình theo nhiệt độ màu của môi trường giúp hình ảnh hiển thị đẹp hơn.

Máy sử dụng bộ vi xử lý A13 Bionic kèm theo 3 GB RAM và 64 GB bộ nhớ lưu trữ đáp ứng tốt các nhu cầu từ giải trí nhẹ nhàng cho đến cân các tựa game hot trên thị trường. Camera trước được nâng cấp vượt bậc với góc siêu rộng và độ phân giải lên tới 12MP tạo ra hình ảnh chất lượng rõ nét, chụp ảnh selfie ấn tượng. Camera sau 8MP cho phép ghi lại những hình ảnh và video sắc nét, sống động cùng hỗ trợ scan tài liệu nhanh chóng hay trải nghiệm ứng dụng AR phong phú.

Giá tham khảo: 7.190.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Trải nghiệm “ông vua” máy tính bảng Android phân khúc cao cấp

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8 Plus có cấu hình mạnh mẽ với chip Snapdragon 8 Gen 1 8 nhân, màn hình Super AMOLED ...

Chưa tới 6 triệu đồng, nhận ngay máy tính bảng Huawei màn lớn, bộ nhớ trong siêu khủng 128 GB

Không chỉ sở hữu thiết kế đơn giản, tinh tế, máy tính bảng Huawei MatePad còn có màn hình siêu lớn, dàn âm thanh vòm ...

Samsung Galaxy Tab S7 FE: Màn lớn, mạnh mẽ, pin trâu cùng mức giá chỉ 12 triệu đồng

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 FE sẽ đem đến trải nghiệm cực đã cho người dùng dù là phục vụ nhu cầu làm ...

Lan Linh