"Chấn động" trước mẫu xe máy "độc và lạ" hơn Honda Lead: Công nghệ siêu vượt bậc

Cập nhật: 06:57 | 08/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Bên cạnh mẫu xe tay ga Honda Activa đang được đông đảo người tiêu dùng sử dụng tại thị trường Ấn Độ thì TVS Jupiter cũng là mẫu xe đáng để khách hàng tham khảo. Mẫu xe máy này có thiết kế hao hao giống Honda Lead tại Việt Nam

"Người anh chung nhà" với xe máy Honda Vision hạ nhiệt tại đại lý: Cơ hội tậu xe "ngon" giá "hời"

Xe máy nhà Honda "lo lắng" khi đối thủ mới trình làng, hứa hẹn làm thị trường "dậy sóng"

Bảng giá xe máy Yamaha Exciter 150 mới nhất ngày 9/8: Quyết không dưới cơ Honda

Cụ thể, Jupiter 125 sở hữu diện mạo năng động, trẻ trung với loạt điểm nhấn bằng cách sử dụng chrome toàn bộ xung quanh, đèn pha LED phía trước, DRLs nổi bật. Nhà sản xuất đã trang bị cho xe ổ cắm USB một lần nữa được đặt rất thông minh ở phía bên phải của công tắc chìa khóa, bảng đồng hồ mới tích hợp đồng hồ tốc độ giảm tốc cùng với một màn hình kỹ thuật số nhỏ, yên xe êm ái, cốp xe rộng rãi để khách hàng chứa các đồ dùng cá nhân, mũ bảo hiểm, áo mưa,…

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe dùng khối động cơ xi-lanh đơn 124,8 cc, động cơ sử dụng công nghệ 2V không giống như NTorq có cấu hình 3V. Bên cạnh đó, Jupiter 125 còn được đưa vào công nghệ Intelli-Go từ TVS giúp tăng hiệu suất tổng thể của xe tay ga, tính năng này sẽ tự động tắt động cơ khi đỗ xe một lúc, hoặc khi chờ đèn đỏ.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hãng đã thiết kế khung gầm mới giúp cho hệ thống truyền lực hoạt động hiệu quả vì vậy khi đi qua các góc cua, Jupiter 125 di chuyển rất uyển chuyển và an toàn. Tại thị trường Ấn Độ, TVS Jupiter mới có giá quy đổi sang tiền Việt Nam là 22.300.000 đồng, rẻ hơn giá xe Honda Lead 2021 ở nước ta một nửa giá thành.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tại Việt Nam, mẫu xe máy Honda Lead 2022 được xem là mẫu xe máy phổ thông với thiết kế mới hiện đại với những đường nét thon gọn, thanh lịch ôm sát người lái, mang phong cách unisex giúp xe tay ga LEAD 125 mới 2022 phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi, mọi giới tính.

Hiện tại, giá đề xuất của dòng xe này dao động từ 38,9 đến 42,2 triệu đồng. Cụ thể:

Giá xe LEAD 2022 phiên bản Đặc biệt

Giá: 42.290.000VNĐ

Giá xe LEAD 2022 phiên bản Cao cấp

Giá: 41.190.000VNĐ

Giá xe LEAD 2022 phiên bản Tiêu chuẩn

Giá: 38.990.000VNĐ

* Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm phí VAT, chưa bao gồm phí thuế trước bạ + phí ra biển số + phí bảo hiểm dân sự. Người tiêu dùng nên ra các đại lý gần nhất để có thể biết giá một cách chính xác nhất. Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Lộ diện mẫu xe máy "nhị cực": "Cực rẻ - cực đẹp", Honda Lead "làm gì có cửa"

Suzuki Acces là mẫu xe máy tay ga có vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng xe ga bán chạy nhất tại thị trường ...

Mẫu xe máy "chuyển khẩu" về thị trường Việt gây chấn động với giá "choáng váng"

Mẫu xe máy tay ga nhà Honda được nhập khẩu từ Indonesia về thị trường Việt Nam. So với thế hệ cũ thì phiên bản ...

"Người anh chung nhà" với xe máy Honda Vision hạ nhiệt tại đại lý: Cơ hội tậu xe "ngon" giá "hời"

Vào đầu tháng 8/2022, giá xe máy tay ga Honda đã có phần nào hạ sâu so với những tháng trước điển hình như mẫu ...

Minh Phương