Lộ diện mẫu xe máy "nhị cực": "Cực rẻ - cực đẹp", Honda Lead "làm gì có cửa"

Cập nhật: 10:20 | 07/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Suzuki Acces là mẫu xe máy tay ga có vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng xe ga bán chạy nhất tại thị trường này vào tháng 6/2022 với 34.131 chiếc được giao tới tay người dùng.

Honda Winner X tiếp tục tung loạt ưu đãi trong tháng 8: Mẫu xe máy giảm "sập sàn", dân tình rủ nhau "bắt đáy"

Bảng giá xe máy Honda PCX 2022 mới nhất ngày 8/8: Giá thấp "tẹt", mẫu xe mạnh mẽ và đầy cuốn hút

Bảng giá xe máy Wave Thái 125i mới nhất tháng 8/2022: Đội giá gần 55 triệu đồng, người tiêu dùng “ngó lơ”

Bên cạnh loạt xe tay ga được yêu thích tại Ấn Độ như Honda Activa, TVS Ntorq, TVS Jupiter thì người tiêu dùng hoàn toàn có thể tham khảo thêm mẫu Suzuki Acces. Đây là mẫu xe máy đang 'làm loạn' tại thị trường Ấn Độ với mức giá cực hấp dẫn cùng thiết kế đẹp "mê ly" khiến Honda Lead 2022 ở Việt Nam có khả năng "ra rìa".

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Suzuki Access 125 là mẫu xe tay ga nổi tiếng ở thị trường Ấn Độ với nhiều biến thể khác nhau và các màu sắc đa dạng để khách hàng lựa chọn. Ngay từ khi trình làng, Access đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của đông đảo người tiêu dùng và cho tới thời điểm hiện tại, mẫu xe ga này luôn lọt tốp xe bán chạy nhất của hãng ở Ấn Độ.

Ở thế hệ mới, Suzuki Access 125 sở hữu thiết kế hiện đại, năng động với loạt trang bị tiện ích như ổ cắm sạc USB cho smartphone, cụm công cụ hỗ trợ Bluetooth, bảng điều khiển kết nối với điện thoại thông minh của người lái thông qua ứng dụng Suzuki Ride Connect và cho phép truy cập điều hướng từng chặng, thời gian cập nhật ước tính, tin nhắn thông báo (cuộc gọi đến, WhatsApp và SMS), cảnh báo cuộc gọi nhỡ, ID người gọi, mức pin điện thoại và cảnh báo quá tốc độ.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Vẫn sở hữu ngôn ngữ thiết kế giao thoa giữa hiện đại và yếu tố cổ điển châu Âu, Access 125 2022 sở hữu đèn pha hình chữ nhật tinh tế, kết hợp với cụm đèn xi nhan được gắn hai bên quây trước, mang tới tổng thể hài hòa. Xe cũng vẫn sử dụng gương chiếu hậu tròn, sàn để chân rộng rãi và yên xe một cấp tạo sự thoải mái cho cả người điều khiển và người ngồi phía sau.

Suzuki trang bị cho Access 125 2022 cụm đồng hồ LCD toàn phần cao cấp, đi kèm với đó cổng sạc điện thoại ngay phía trên hốc chứa đồ phía trước rất tiện dụng. Ngoài ra, Access 125 2022 còn có cốp rộng kèm với nắp bình xăng đặt ngay ở "mông" xe tạo nhiều thuận tiện khi sử dụng.

Xe sử dụng bộ vành đúc với bánh trước đường kính 12 inch, phía sau là bánh 10 inch. Access 125 2022 cũng được tích hợp phanh đĩa trước, phanh tang trống sau cùng hệ thống giảm xóc ống lồng trước, giảm xóc lò xo sau. Với khối lượng chỉ 105kg, dung tích bình xăng 5 lít, Access 125 2022 tỏ ra là phương tiện di chuyển tuyệt vời cho đường phố.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Suzuki đang cung cấp Access 125 với 5 màu phối gồm xanh ngọc trai đậm, bạc kim loại mờ bạch kim, trắng ngọc trai, đen bóng kính và xám kim loại mờ Fibroin. Phiên bản Đặc biệt được cung cấp các tùy chọn màu sơn như Metallic Matte Bordeaux Red, Metallic Dark Greenish Blue, Metallic Matte Black và Pearl Mirage White.

Xe được trang bị khối động cơ 124cc, làm mát bằng không khí, phun nhiên liệu. Động cơ tuân thủ BS6 tạo ra công suất 8,5 mã lực và mô-men xoắn 10Nm; tăng 0,1 mã lực và giảm 0,2Nm so với mô hình trước.

Tại thị trường Ấn Độ, mẫu xe Suzuki Access có giá quy đổi sang tiền Việt Nam chỉ từ 22.300.000 đồng đến 25.500.000 đồng, thấp hơn giá xe Honda Lead 2021 ở nước ta khoảng 8.000.000 đồng đến 10.000.000 đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Những thủ tục mua xe máy trả góp cần biết tại TP.HCM

Mua xe máy trả góp tại TP.HCM cũng giống như nhiều tình thành khác trên cả nước. Mua xe trả góp tại TP.HCM không có ...

Bảng giá xe máy Honda Vision 2022 mới nhất ngày 7/8 tại TP.HCM: Giá từ 45 triệu đồng

Xe Honda Vision vẫn là mẫu xe tay ga nằm trong top 5 xe bán chạy nhất của hãng xe Honda tại thị trường Việt ...

Xe máy tay ga dành cho học sinh: Yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên!

Nằm trong số những xe máy tay ga không cần bằng lái được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, SYM Elite mang tới cho ...

Thanh Hằng