Cây táo nở hoa tập 64

Cập nhật: 10:03 | 30/08/2021 Theo dõi KTCK trên

Ở tập trước phim "Cây táo nở hoa" xoay quanh chuyện con gái Ngọc phát hiện ba đang chiến đấu với bệnh ung thư, đồng thời hé lộ những đau khổ dồn nén của Châu khi vừa phải che giấu anh hai chuyện sống chết của Dư, vừa lo đi tìm tung tích Báu.

Vì quá đau lòng khi bị mẹ ruột lừa gạt trong lúc bệnh nặng cận kề cái chết, Ngọc tuyệt vọng nhảy sông tự tử. Anh mong muốn đi theo người bố đã khuất. May mắn là Ngà đã kịp thời đến cứu Ngọc thoát chết.

Ngà đã nhảy xuống sông cứu Ngọc và khuyên anh đừng từ bỏ cơ hội sống. Ngà hứa rằng mình sẽ cứu Ngọc khỏi bệnh. Dường như Ngọc đã chuẩn bị cho cái chết của mình bằng cách lau chùi những đồ đạc bên cạnh gắn bó với anh bao năm.

0124-caytaonohoa1
Ngọc nhờ Phước chăm sóc Báu

Thấy Ngọc luôn tự dằn vặt mình và tìm đến cái chết, Châu đã nặng lời trách móc Ngà. Cô cho rằng, Ngà tập luyện nhưng không giảm mỡ gan mà còn thêm bệnh thiếu máu.

Ngọc còn xua đuổi vợ và anh em vì anh không cần ai trong thời điểm này. Tất cả đã quá sức chịu đựng, khiến Hạnh thất vọng bỏ về nhà bố ruột. Thấy con gái đau khổ, ông Lân tìm Ngọc động viên: "Người ta sống ở đời không có gì đau đớn bằng sinh ly tử biệt. Cả người bệnh lẫn người chăm, không có ai sung sướng được đâu.

0128-caytaonohoa3
Hạnh lo lắng về tình hình sức khỏe của Ngọc

Người bệnh phải cố sống để không phụ lòng người chăm, cứ vật vờ, bỏ cuộc thì chán lắm. Khi nào thấy khổ tâm thì hãy dựa vào người khác để lấy động lực mà sống, đừng bao giờ bỏ cuộc". Nghe những lời khuyên của bố vợ, Ngọc trở lên lạc quan, tiếp tục chiến đấu với bệnh tật.

Ngọc chia sẻ với Châu rằng anh rất nhớ và lo cho Dư. Châu cố nén nước mắt, tiếp tục che giấu anh hai chuyện Dư đang nguy hiểm đến tính mạng. Chỉ khi vào phòng chăm sóc đặc biệt thăm Dư, Châu mới dám khóc. Châu biết đứa em út vốn lạnh lùng, ít nói, không thân thiết với Châu nhưng lại rất thương cô.

0126-caytaonohoa2
Châu đau khổ khi nhìn Ngọc và Dư yếu dần

Ở diễn biến khác, Báu và Quân ở một vùng biển xa xôi. Cả hai sau khi rời thành phố đã có chuỗi ngày bình yên bên cạnh nhau. Hằng ngày, Quân đi biển đánh bắt cá, Báu ở nhà kinh doanh quán ăn nương tựa nhau mà sống. Quân đã quyết tâm cai rượu và không còn đánh đập Báu nữa. Hai vợ chồng còn định kinh doanh thêm phòng trọ cho khách du lịch.

Tuy nghèo nhưng Báu cảm thấy rất hạnh phúc. Quân hối hận và tự nhủ sẽ mang đến cho Báu cuộc sống tốt nhất.

0123-caytaonohoa
Ông Lân động viên Ngọc cố gắng vượt qua bệnh tật

Nửa cuối tập 63, ông Lân giấu con gái và cháu ngoại để đi thăm Ngọc. Ông khuyên Ngọc hãy nghĩ đến gia đình, hãy thương Hạnh mà mạnh mẽ lên.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ được phát sóng trong tập 64 vào lúc 20h ngày 30/8 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON.

Hạ Vy