Cadillac Vistiq 2026: Ngỡ ngàng chiếc SUV chạy điện siêu đẹp, giá chỉ từ 1,7 tỷ đồng

Cập nhật: 11:30 | 17/12/2023 Theo dõi KTCK trên

Cadillac Vistiq là một chiếc Caddy chạy điện khác có nhãn hiệu 'iq' và kích thước của chiếc SUV ba hàng ghế mới này giống như chiếc XT6 chạy bằng xăng. Giá khởi điểm tham khảo từ 1,7 tỷ đồng.

Các mẫu xe điện của Cadillac thường bỏ qua các tên chữ và số chung chung mà thay vào đó là các biệt danh độc đáo có hậu tố 'iq'. Cho đến nay, Lyriq là chiếc duy nhất được đưa vào sản xuất nhưng thương hiệu xe sang của GM đang tiến gần hơn đến việc mở rộng nhanh chóng. Cùng với chiếc Celestiq được sản xuất thủ công với số lượng ít có chủ đích, công ty đã tiết lộ những chiếc SUV chạy điện sắp ra mắt như Escalade IQ cỡ lớn và Optiq cỡ nhỏ. Giờ đây, Cadillac Vistiq 2026 đã gia nhập danh sách đó.

Cadillac Vistiq 2026: Ngỡ ngàng chiếc SUV chạy điện siêu đẹp, giá chỉ từ 1,7 tỷ đồng

Vistiq là một chiếc SUV ba hàng ghế có kiểu dáng đẹp mắt. Cadillac cho biết nó sẽ nằm giữa Lyriq cỡ trung và Escalade IQ lớn hơn. Hiện tại chúng tôi không biết bất kỳ thông tin nào về kích thước của Vistiq, nhưng dựa trên thông tin đó cũng như những gì chúng tôi có thể thấy trong ảnh, nó có thể sẽ có kích thước tương tự như chiếc SUV cỡ trung ba hàng ghế chạy bằng xăng XT6.

Từ những gì chúng ta có thể biết qua hai hình ảnh duy nhất mà Cadillac đã tung ra về Vistiq, nó có một khung vòm cao, trông có vẻ cung cấp khoảng không gian vừa phải cho cả ba hàng ghế. Các mặt bên thân nhẵn của nó có tay nắm cửa bật ra, có nhiều chi tiết trang trí sáng bóng trang nhã, lưới tản nhiệt được chiếu sáng và các bộ phận chiếu sáng bên ngoài bắt chước kiểu dáng của các thiết bị được thấy trên Lyriq và Escalade IQ. Kiểm tra kỹ hơn phần dưới của Vistiq cho thấy một bộ bánh xe 22 inch gắn trên Michelin Pilot Sport mọi mùa có kích thước 295/40ZR-20 ở phía sau.

Hệ thống truyền động tiềm năng của Vistiq

Chiếc Visitq có huy hiệu '600E4' trên cửa sau. Mặc dù chúng tôi không có bất kỳ chi tiết hệ thống truyền động chính thức nào, nhưng điều đó cho thấy nó có chung thiết lập động cơ kép với Lyriq 600E4. Mẫu xe dẫn động bốn bánh đó tự hào có công suất 500 mã lực và mô-men xoắn 450 pound-feet.

Cadillac Vistiq 2026: Ngỡ ngàng chiếc SUV chạy điện siêu đẹp, giá chỉ từ 1,7 tỷ đồng

Chúng tôi tưởng tượng Vistiq lớn hơn ít nhất sẽ mạnh mẽ. Nhưng giống như Lyriq, Vistiq dựa trên nền tảng pin Ultium của GM, vì vậy có thể nó cũng sẽ được cung cấp cấu hình dẫn động cầu sau kém mạnh mẽ hơn chút.

Cadillac cho biết thêm thông tin chi tiết về Vistiq 2026, chẳng hạn như các tính năng sẵn có và giá cả chi tiết, sẽ được công bố vào năm tới.

Alfa Romeo Milano: Chiếc ô tô điện đầu tiên của hãng, đối thủ mạnh của Chevy Bolt

Mẫu SUV điện cỡ nhỏ mới Alfa Romeo Milano sẽ có mặt tại châu Âu vào năm tới, nhưng Alfa Romeo có thể mang nó ...

Nissan Note 2024 ra mắt với giá chỉ 376 triệu đồng: KIA Morning có "thất sủng"?

Được định vị là mẫu ô tô trên tầm KIA Morning nhưng giá bán chỉ "rẻ" ngang Hyundai Grand i10, liệu Nissan Note 2024 có ...

Ngắm nhìn mẫu ô tô Honda HR-V phiên bản thuần điện: Ngoại hình đẹp, "thách thức" Corolla Cross

Theo thông tin mới nhất, hãng xe Nhật Bản đã bắt đầu sản xuất Honda e:N1 EV tại nhà máy chuyên dụng của Honda tại ...

Mai Anh (T/H)

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm