Honda cập bến mẫu xe máy côn tay hoàn toàn mới về đại lý: Ngoại hình thể thao, động cơ cực khủng

Cập nhật: 06:13 | 05/07/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, Honda ra mắt mẫu xe máy côn tay sở hữu động cơ khủng lên tới 185cc đã chính thức được đưa về đại lý với mức giá cực rẻ khiến loạt đối thủ cùng nhà "khóc thét".

Lộ diện chiếc xe máy giá chỉ 26 triệu đồng, ngoại hình thể thao, động cơ cực khỏe

Hé lộ mẫu xe máy côn tay trang bị cực xịn, diện mạo thể thao: Giá chưa tới 40 triệu

Sau khoảng 1 tháng ra mắt, Honda CB200X đã cập bến tại các đại lý BigWing ở thị trường Ấn Độ và đây cũng là lần đầu tiên một chiếc Honda phổ thông được bán tại các đại lý BigWing. Được biết, BigWing là hệ thống đại lý chỉ bán những dòng xe máy cao cấp thuộc phân khúc cỡ lớn như Honda NX500, CB350RS,Africa Twin, XL 750 Transalp và GoldWing.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Theo đại lý cho hay, khi được mở bán cả tại BigWing, mẫu xe máy côn tay Honda CB200X sẽ hưởng lợi khi có mặt trên toàn bộ mạng lưới bán xe hai bánh của Honda và tăng khả năng tiếp cận khách hàng.

Về kiểu dáng, Honda CB200X được thiết kế dựa trên Hornet 2.0 và về cơ bản là phiên bản ADV của mẫu xe này với hệ thống treo khá giống nhau. Tuy nhiên, Honda đã điều chỉnh vị trí tay lái để người dùng có tư thế thẳng đứng. Chiếc CB200X mang đến sự khác biệt với kính chắn gió cao đặc trưng của dòng Adventure. Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị bộ bảo vệ khớp ngón tay với đèn báo rẽ tích hợp khí động học.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Chưa dừng lại ở đó, CB200X đứng chung khung hình với những chiếc xe cỡ lớn của Honda giúp mẫu xe này trông cao cấp và hiện đại hơn. Ở phiên bản mới, CB200X 2024 được nhà sản xuất trang bị bộ ly hợp hỗ trợ chống trượt đi cùng với đó là hệ thống giúp ích khi lái xe trong điều kiện giao thông tắc nghẽn ở thành phố.

Hơn thế, xe còn được trang bị chức năng chống trượt giúp ngăn bánh xe bị khóa khi giảm số gấp. Xe được hãng sở hữu hệ thống khung gầm của CB200X bao gồm khung thép kim cương với phuộc USD ở phía trước và giảm xóc monoshock có thể điều chỉnh tải trước ở phía sau. Một trong những nhiệm vụ phanh xe được đảm nhận bởi phanh đĩa ở cả hai bánh.

Về tính năng, CB200X được trang bị đèn LED toàn bộ và hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) kênh đôi đi cùng với đó là màn hình LCD âm bản. Tuy nhiên, phần màn hình này lại không được hãng tích hợp kết nối Bluetooth hoặc điều hướng bởi tính năng này đang trở thành tiêu chuẩn trên hầu hết các xe hai bánh trong và xung quanh tầm giá của CB200X.

Về khả năng vận hành, Honda CB200X 2024 được trang bị động cơ xi-lanh đơn, dung tích 184,4cc và làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh ra công suất 17 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 15,9Nm tại 6.000 vòng/phút. Xe được kết hợp với hộp số năm cấp.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về giá bán, tại Ấn Độ, Honda CB200X 2024 có giá đề xuất là 1,46 lakh Rs (tương đương khoảng 41,5 triệu đồng) và hiện được phân phối 3 màu thân xe gồm: Đỏ thể thao, Đen ngọc trai và Xanh kim loại Decent.

So với mẫu xe côn tay cùng nhà Winner X, Honda CB200X 2024 sở hữu động cơ mạnh hơn nhưng lại có giá tương đương. Tại Việt Nam, Winner X được phát triển và ra mắt lần đầu tại Việt Nam vào năm 2016 đã đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ trong phong cách thiết kế. Về tổng thể, mẫu xe côn Winner X sở hữu thiết kế mạnh mẽ với kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt là 2.019 x 727 x 1.104 (mm) cùng khoảng cách trục bánh xe ở mức 1.278mm và độ cao yên lên tới 795mm. Khoảng sáng gầm ở mức 151mm và xe có trọng lượng nặng khoảng 122kg. Dung tích bình xăng ở mức 4,5 lít.

Về thiết kế, nửa thân xe phía trước xe được lấy cảm hứng từ hình ảnh của những mẫu mô tô phân khối lớn và mặt đồng hồ kỹ thuật số dạng âm bản với thiết kế hình khối thể thao, hiện đại. Ở phiên bản mới, Winner X được phối màu đa dạng và bắt mắt mang tới phong cách năng động.

Về màu sắc, phiên bản Thể thao được hãng phối màu Đỏ kết hợp với màu Đen và Trắng. Phiên bản Đặc biệt được phối màu đa dạng với các màu Đen, Bạc Đen và Đỏ Đen cùng dải tem vàng nổi bật. Trong khi đó, phiên bản Tiêu chuẩn với 3 màu bao gồm Đen Bạc, Trắng Đen và Đỏ Đen mang đến cái nhìn trẻ trung.

Về khả năng vận hành, Winner X 2024 sử dụng khối động cơ uy lực vượt trội lần đầu tiên trang bị bộ ly hợp chống trượt đi cùng với đó là xe được trang bị bộ ly hợp hỗ trợ và chống trượt hai chiều. Bên cạnh đó, chiếc xe côn tay này còn được hãng trang bị công nghệ giảm thiểu rung lắc bằng cách sử dụng đối trọng đồng trục cùng với bạc lót để giữ ổ bi và công nghệ giảm thiểu độ ồn. Xe cũng được hãng trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI kết hợp cùng công nghệ giảm thiểu ma-sát với kết cấu giảm ma sát đem lại công suất cao và tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Về tính năng trang bị, phiên bản Đặc biệt và phiên bản Thể thao sở hữu các trang bị nâng cao cảm giác lái an toàn và tiện ích cao cấp đi cùng với đó là hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) giúp chống khóa cứng bánh xe đem đến cảm giác lái an toàn cho người dùng.

Xe vẫn được nhà sản xuất trang bị hệ thống khóa thông minh Honda SmartKey trên các phiên bản giúp xác định vị trí xe và mở khóa thông minh từ xa. Ổ khóa thông minh gắn đèn LED xanh có tính năng bật lên khi hoạt động nhằm tăng tính cao cấp cho chiếc xe có tích hợp cổng sạc USB loại A hiện đại và có nắp chống nước ở phía trước xe vẫn được duy trì trên phiên bản Đặc biệt và Thể thao.

Hiện tại, Honda Winner X đang được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Thể thao và Đặc biệt với giá bán niêm yết lần lượt là 46.160.000 đồng; 50.560.000 đồng và 50.060.000 đồng. Tuy nhiên, giá bán thực tế của Winner X tại đại lý chỉ còn từ 30 triệu đồng tùy từng phiên bản, màu sắc và khu vực. Thậm chí, nhiều đại lý còn ưu đãi tặng quà khách hàng khi mua dòng xe côn tay này.

Honda hé lộ mẫu xe máy số na ná Wave Alpha: Thiết kế ấn tượng, mức giá gây ngỡ ngàng

Mới đây, tại thị trường Campuchia, hãng xe máy Honda đã trình làng mẫu xe số với diện mạo cực ấn tượng đi cùng mức ...

"Vua xe ga" Honda SH bất ngờ giảm vài chục triệu: Giá rẻ hiếm thấy, khách Việt ùn ùn chốt đơn

Khảo sát những ngày đầu tháng 7/2024, giá xe máy Honda SH tại một số đại lý đang được bán ra với mức giá "chạm ...

Minh Phương