Toyota Innova "lên sàn" với giá chưa tới 200 triệu: Liệu có nên xuống tiền?

Cập nhật: 18:51 | 04/07/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, trên trang buôn bán xe ô tô cũ đăng tải thông tin chiếc Toyota Innova với mức giá siêu rẻ, chỉ 199 triệu đồng. Chiếc xe còn khá mới khiến dân tình "đổ xô" chốt đơn.

Toyota Innova ra mắt phiên bản mới: Thiết kế cực đẹp, giá "bình dân" khiến Xpander "e dè"

Toyota Innova ra mắt phiên bản mới: Trang bị cải tiến, giá chỉ từ 600 triệu

Toyota Innova là dòng MPV huyền thoại tại thị trường Việt Nam, mẫu ô tô này đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng như chạy dịch vụ, gia đình và cá nhân. Đối với những khách hàng có kinh tế eo hẹp thì một chiếc Innova đã qua sử dụng là một lựa chọn không thể chối từ.

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Cụ thể, cộng đồng mạng mới đây không khỏi xôn xao về một chiếc Toyota Innova đang được chào bán trên sàn xe cũ với mức giá chỉ 199 triệu đồng - mức giá này chỉ rẻ bằng một nửa so với những chiếc ô tô cỡ nhỏ như KIA Morning hay Hyundai Grand i10.

Theo thông tin đăng bán, chiếc Innova đang rao bán là phiên bản số sàn 2.0G được sản xuất năm 2007. Mặc dù đã lăn bánh được 17 năm nhưng ngoại hình của chiếc Innova này vẫn còn khá mới và xe chỉ chạy được khoảng 110.000km. Chủ xe cam kết không đâm đụng hay ngập nước. Chiếc xe được rao bán này sở hữu ngoại thất màu đen cùng nội thất màu be và ghế ngồi được bọc da màu đen.

Bên cạnh đó, xe được trang bị một số tính năng đáng chú ý đã xuất hiện trên chiếc Toyota Innova 2.0G phiên bản 2007 là màn hình giải trí, camera lùi, điều hòa 3 vùng, phanh ABS, trần da 3D... Giới thạo xe cho hay với tài chính dưới 200 triệu đồng thì Toyota Innova 2007 vẫn là lựa chọn đáng cân nhắc cho người dùng.

Vì là dòng xe đời cũ nên chiếc Innova 2.0G 2007 trông khá lỗi mốt những vẫn được trang bị sử dụng hệ thống đèn công nghệ halogen, hốc đựng đồ hai bên cửa xe và hệ thống điều hòa với các cửa gió gắn trên trần, đầu CD 6 loa. Cùng với đó là các hàng ghế có thể gấp và đẩy trượt linh hoạt mang tới không gian chứa hành lý tối đa.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS (Anti-lock Braking System) và túi khí cho hàng ghế phía trước. Chiếc xe cũ này còn sử dụng hệ thống van phân phối lực phanh theo tải trọng cho phanh sau và cảm biến lùi để đảm bảo độ an toàn. Bên hông xe được trang bị những thanh chịu lực giúp giảm thiểu chấn thương.

"Trái tim" của Toyota Innova G 2007 được trang bị động cơ xăng 2.0L I4 tích hợp công nghệ điều phối van biến thiên VVT-i và phun xăng điện tử EFI và sản sinh ra công suất cực đại 134 mã lực tại vòng tua 5,600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 182 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút và hộp số sàn 5 cấp.

Hiện tại, Toyota Innova đang được phân phối và bán ra tại đại lý là thế hệ nâng cấp mới nhất ra mắt ngày 09/10/2020 đã chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt. Thông số kỹ thuật các phiên bản Toyota Innova 2024 như sau:

Về trang bị ngoại thất

So sánh các phiên bản

2.0E MT

Venturer

2.0V AT

Đèn chiếu gần

Halogen

LED Projector

Đèn chiếu xa

Halogen

Đèn tự động

Không

Đèn cân bằng góc chiếu

Chỉnh tay

Tự động

Đèn sương mù

LED

Đèn hậu

Thường

Đèn phanh trên cao

LED

Sấy kính sau

Gương chiếu hậu

Chỉnh điện

Đèn báo rẽ

Chỉnh điện

Gập điện

Đèn báo rẽ

Tay nắm cửa ngoài

Màu xe

Mạ chrome

Bodykit thể thao

Không

Không

Lốp

205/65R16

215/55R17

Về động cơ

Thông số kỹ thuật Innova

2.0E MT

Venturer

2.0V AT

Động cơ

2.0L

Công suất cực đại (ps/rpm)

137/5.600

Mô men xoắn cực đại (Nm/rpm)

183/4.000

Hộp số

5MT

6AT

Trợ lực lái

Thuỷ lực

Chế độ lái

ECO & POWER

Hệ thống treo trước/sau

Tay đòn kép/Liên kết 4 điểm với tay đòn bên

Phanh trước/sau

Đĩa/Tang trống

Theo đó, bảng giá xe Toyota Innova mới nhất đã thay đổi tăng 5-6 triệu đồng, tùy từng phiên bản:

Bảng giá Toyota Innova mới nhất tháng 7/2024

Phiên bản

Giá mới (triệu đồng)

Toyota Innova 2.0 E MT

755

Toyota Innova G AT

Trắng ngọc trai

878

Màu khác

870

Toyota Innova Venturer

Trắng ngọc trai

893

Màu khác

885

Toyota Innova V

Trắng ngọc trai

1.003

Màu khác

995

*) Xe có ưu đãi trong tháng 7 với gói gia hạn bảo hành 2 năm hoặc 50.000 km (tùy điều kiện nào đến trước) và ưu đãi vay lãi suất.

*) Ngoài số tiền mà khách hàng phải bỏ ra để mua xe Toyota Innova thì sẽ còn một số khoản thuế, phí khác nhau (tùy vào tỉnh, thành) mà khách hàng sẽ phải bỏ ra để xe có thể lăn bánh. Trong đó, riêng Hà Nội là có phí trước bạ cao nhất (12%), phí ra biển cao nhất (20 triệu đồng), phí ra biển của TP. Hồ Chí Minh là 20 triệu đồng, trong khi đó các tỉnh thành khác chỉ 1 triệu đồng phí lấy biển.

Hyundai Custin có giá lăn bánh cực mềm khiến Toyota Innova Cross "run sợ"

Bên cạnh thiết kế trẻ trung, bắt mắt, đa dạng tính năng hiện đại thì giá xe cũng là một trong những điểm tạo sức ...

Toyota Innova ra mắt phiên bản mới: Trang bị cải tiến, giá chỉ từ 600 triệu

Mới đây, Toyota Innova ra mắt phiên bản mới với loạt trang bị ấn tượng cùng những tính năng hiện đại giúp chiếc xe trở ...

Linh Linh