Lượt tải Ngân hàng số sành điệu YOLO của VPBank tăng nhanh chóng

Cập nhật: 17:51 | 04/12/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Sở hữu những tính năng vượt trội vượt xa các ứng dụng ngân hàng số hoặc ví điện tử khác đang có mặt trên thị trường, YOLO của VPBank đang thu hút một lượng lớn người dùng chỉ sau hai tháng ra mắt.  

luot tai ngan hang so sanh dieu yolo cua vpbank tang nhanh chong VPBank "chơi trội" trong mảng ngân hàng số?
luot tai ngan hang so sanh dieu yolo cua vpbank tang nhanh chong VPBank chuẩn bị ra mắt ngân hàng số YOLO

Ra đời từ giữa tháng 9 vừa qua, YOLO đã mang lại một nét hoàn toàn mới và sự khác biệt độc đáo trên thị trường ngân hàng số Việt Nam. Siêu ứng dụng này của VPBank không chỉ giúp khách hàng có thể thực hiện các giao dịch trực tuyến nhanh chóng, thông qua chiếc thẻ ảo YOLO MasterCard, mà đi kèm với nó còn là rất nhiều những tiện ích khác gắn liền với đời sống hàng ngày của khách hàng.

luot tai ngan hang so sanh dieu yolo cua vpbank tang nhanh chong
Ảnh: Nguồn Internet

Thông qua YOLO, khách hàng có thể gọi taxi, đặt bàn tại nhà hàng, đặt phòng khách sạn khi đi du lịch hoặc mua vé máy bay trực tuyến mà không cần phải sử dụng nhiều ứng dụng để thực hiện những công việc đó. Hoặc nếu có nhu cầu giải trí, người dùng cũng có thể nghe nhạc hoặc xem phim trên chính ứng dụng này. Còn nếu có vấn đề về sức khỏe, YOLO cũng là một ứng dụng kết nối trực tiếp tới các chuyên gia y tế, chăm sóc sức khỏe để tư vấn cho người dùng.

Gần gũi và thân thiện hơn với các dịch vụ tiện ích hàng ngày của khách hàng cũng chính là cách ứng dụng YOLO có được lượng người sử dụng trung thành riêng cho mình.

Bên cạnh đó, VPBank cũng hướng YOLO tới các khách hàng mới, đặc biệt là những người dân chưa tiếp cận dịch vụ ngân hàng.

Để hiện thực hóa được mục tiêu này, VPBank đã bắt đầu triển khai tìm kiếm và mở rộng hệ thống đại lý dành cho YOLO, trước tiên tập trung tại các thành phố lớn Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ YOLO hơn.

Thu Hoài

Tin cũ hơn
Xem thêm