Agribank E-Mobile Banking phiên bản 3.0 vừa ra mắt có gì mới?

Cập nhật: 10:44 | 05/02/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Ngân hàng Agribank phối hợp cùng Công ty CP Giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY) vừa cho ra mắt ứng dụng Agribank E-Mobile Banking phiên bản mới 3.0.  

agribank e mobile banking phien ban 30 vua ra mat co gi moi ATM của Agribank từ chối thẻ ngoại mạng rút tiền chiều 28 Tết
agribank e mobile banking phien ban 30 vua ra mat co gi moi Agribank Sài Gòn hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu kế hoạch
agribank e mobile banking phien ban 30 vua ra mat co gi moi Hợp lực đẩy lùi “tín dụng đen”

Được biết, phiên bản mới được nâng cấp tốc độ, hoàn thiện các tính năng sẵn có, bổ sung thêm tiện ích lì xì, gửi tiền mừng, chức năng xác thực giao dịch bằng Soft OTP… Đặc biệt, ứng dụng được “thay áo mới” lấy sắc cam nổi bật làm chủ đạo, mang phong cách năng động và trẻ trung hơn.

Đây là một trong những đợt cải tiến lớn của ngân hàng khi cho ra mắt giao diện hoàn toàn mới, màu sắc năng động, thiết kế trẻ trung, sinh động. Các tính năng được sắp xếp khoa học, có hệ thống nhằm mang tới một ứng dụng tối ưu và thân thiện hơn với người dùng. Ngoài ra, tốc độ xử lý các giao dịch trên ứng dụng cũng được nâng cấp, nhanh chóng và mượt mà hơn.

agribank e mobile banking phien ban 30 vua ra mat co gi moi
Đặt ngay vé tàu, vé xe chỉ qua vài thao tác ứng dụng

Nhiều tính năng mới, độc đáo được ngân hàng bổ sung

Nhằm đáp ứng nhu cầu gửi lì xì, tiền mừng tăng mạnh của khách hàng trong dịp Tết, Agribank đã phối hợp cùng VNPAY gấp rút cho ra mắt tính năng độc đáo này ngay trước thềm năm mới. Gửi tiền lì xì thông qua ứng dụng cũng là một giải pháp để kích thích người dân tăng cường các giao dịch không tiền mặt, hình thành một thói quen thanh toán mới, phù hợp với lối sống ngày càng văn minh, hiện đại ngày nay.

Bên cạnh việc hoàn thiện hơn các tính năng và tiện ích sẵn có, một trong những điểm nổi bật của phiên bản 3.0 là ứng dụng được bổ sung thêm tính năng Gửi lì xì, tiền mừng. Với tính năng độc đáo này, người dùng có thể lì xì cho bất kỳ ai, người thân trong gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Cùng với tiền lì xì, người dùng còn có thể gửi kèm những câu chúc, tấm thiệp với phong cách trẻ trung, vui tươi để ngày đầu năm thêm phần may mắn.

Với Agribank E-Mobile Banking, việc gửi lì xì cho một hay nhiều người nay được gói gọn trong vài thao tác trên điện thoại di động, nhanh chóng, dễ dàng hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức chuẩn bị. Người dùng sẽ không còn phải đổi tiền lẻ hay đặt nặng vào giá trị của số tiền, số tiền lì xì có thể là những con số ý nghĩa may mắn, tài lộc như 6868, 7979…

Cũng trong đợt cập nhật này, Agribank E-Mobile Banking được bổ sung thêm chức năng xác thực bằng Soft OTP. Với chức năng bảo mật mới này, mã xác thực các giao dịch trên Agribank E-Mobile Banking sẽ được điền ngay trên ứng dụng. Nhờ đó, khách hàng không cần di chuyển giữa các ứng dụng khi đang giao dịch, giúp tiết kiệm thời gian cũng như không cần phải nhớ mã OTP, tránh sai xót trong quá trình thực hiện. Mặt khác, những quy định về thiết bị tương thích hay số lần sử dụng yêu cầu kích hoạt làm tăng thêm mức độ bảo mật, an toàn.

Đồng thời, công nghệ OTT trên ứng dụng (Over The Top – Giải pháp truyền tải nội dung trực tuyến) cũng được nâng cấp trong phiên bản mới, khách hàng sẽ nhận được các tin nhắn biến động số dư, quà tặng, thông tin các chương trình khuyến mại, sự kiện từ ngân hàng ngay tức thì mà không cần thông qua dịch vụ SMS. Các tin nhắn được thể hiện đa dạng không dừng lại ở dạng chữ mà còn có thể bao gồm hình ảnh, video, ký tự khác….

Agribank - hoàn thiện hệ sinh thái Mobile Banking

Bên cạnh các giao dịch tài chính 24/7 thuận tiện, Agribank E-Mobile Banking là một trong những ứng dụng đầu tiên được tích hợp đa dạng các tiện ích về thanh toán và dịch vụ bổ trợ như thanh toán QR, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, mua vé xem phim, mua sắm trực tuyến…

Được biết, mới đây ứng dụng được bổ sung thêm tiện ích Đặt vé tàu, vé xe, đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng, đặc biệt trong dịp đặt vé di chuyển dịp Tết Nguyên đán đang tới rất gần.

Để đặt vé khách hàng chỉ cần truy cập ứng dụng, chọn tính năng Đặt vé tàu hoặc Đặt vé xe, chọn hành trình (thời gian, địa điểm), loại ghế, số người, ứng dụng sẽ tự động đề xuất các chuyến tàu, chuyến xe và sắp xếp theo thứ tự mức giá, thời gian… Sau vài thao tác trên điện thoại, khách hàng có thể đặt được vé nhanh chóng và thuận tiện hơn nhiều so với các phương thức truyền thống như ra ga, bến xe, liên hệ đại lý hay tổng đài đặt vé.

Hoài Dương

Tin cũ hơn
Xem thêm