Tưng bừng ngày hội trăng rằm cùng Phú Đông Group

Cập nhật: 10:06 | 24/09/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Mới đây, tại Khu dân cư Him Lam Phú Đông đã diễn ra chương trình đêm hội trăng rằm Trung thu 2018 cho các em nhỏ thuộc khu dân cư Him Lam Phú Đông, thu hút hàng ngàn người tham gia.  

tung bung ngay hoi trang ram cung phu dong group
Hàng ngàn phụ huynh và các em nhỏ tham gia đêm hội.

Đây là chương trình do Phú Đông Group kết hợp với Ban quản lý Him Lam Phú Đông tổ chức dành cho quý cư dân khu dân cư Him Lam Phú Đông, Phú Đông Premier, các em học sinh trường mầm non Phú Đông Lotus cùng toàn thể cán bộ công nhân viên của công ty và các vị khách mời.

tung bung ngay hoi trang ram cung phu dong group
tung bung ngay hoi trang ram cung phu dong group
Các em nhỏ thích thú với những trò chơi dân gian.

Tết trung thu năm nay với chủ đề: “Cùng trông trăng rằm - Vui phá cổ xưa”, có sự đầu tư tỉ mỹ, chương trình được xem như là ngày hội của các bạn nhỏ. Nhiều gian hàng mang nét truyền thống được tái hiện tại đêm lễ hội như nhà tranh, chõng tre… Bên cạnh đó, nhiều gian hàng ẩm thực, trò chơi dân gian độc đáo thu hút nhiều em nhỏ và các bậc phụ huynh tới thăm quan.

tung bung ngay hoi trang ram cung phu dong group
Các gian hàng mang nét truyền thống thu hút nhiều người thăm quan.

Ông Ngô Quang Phúc – Tổng giám đốc Công ty Phú Đông Group cho biết: Tết trung thu năm nay, Công ty Phú Đông Group đã trích kinh phí hơn 100 triệu đồng tổ chức trung thu cho các em nhỏ tại khu dân cư. Bố trí không gian để trưng bày các gian hàng, mời đoàn múa lân, nghệ sĩ nổi tiếng về biểu diễn, âm thanh ánh sáng được đầu tư rất chuyên nghiệp để phục phụ các em nhỏ và phụ huynh.

“Đến với Phú Đông Group, khách hàng không chỉ để an cư lạc nghiệp mà còn được thụ hưởng những giá trị tốt đẹp đầy tính nhân văn, qua nhiều thế hệ. Điều đó thể hiện sự uy tín của Phú Đông Group với khách hàng như những gì chúng tôi cam kết” ông Phúc chia sẻ.

tung bung ngay hoi trang ram cung phu dong group
Các em nhỏ tham gia rước đèn cùng đoàn múa lân.

Trước đó, Phú Đông Group đã khai trương Trường mầm non Phú Đông Lotus Kingdergarten sau gần hai năm xây dựng.

Trường mầm non Phú Đông Lotus Kingdergarten có tổng diện tích khuôn viên hơn 3600m2, được đầu tư với tổng số vốn 85 tỷ đồng, được trang bị cơ sở vật chất đẳng cấp và thiết kế tối ưu, hiện đại.

tung bung ngay hoi trang ram cung phu dong group
Màn trình diễn thời trang của các nhí Trường mầm non Phú Đông Lotus Kingdergarten.

Với concept từ Nhật Bản hoà mình với thiên nhiên và tràn ngập ánh sáng, tối ưu hóa không gian học tập, vui chơi trong lớp học và ngoài trời. Hệ thống phòng học, hồ bơi riêng, sân đá bóng, vườn thực nghiệm…hiện đại, tiện nghi. Bao gồm 04 khối chính: khối hành chính, khối học tập, khối đa chức năng và khối bếp. Mỗi khu vực đều được phân chia chức năng rõ ràng, khoa học và thông minh nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu học tập và vui chơi của trẻ.

Trường mầm non Phú Đông Lotus Kindergarten có quy mô 14 lớp học, sẽ nhận 400 bé trong độ tuổi từ 19 tháng tuổi đến 06 tuổi và bắt đầu khai giảng từ năm học 2018 - 2019.

Lê Cường